Ítölsk stjórnvöld koma bankakerfinu til bjargar

Ítalskir bankar standa höllum fæti. Margar af elstu bankastofnunum landsins þurfa á aðstoð að halda til að koma í veg fyrir fall þeirra.

Renzi
Auglýsing

Ítalska rík­is­stjórnin sam­þykkti í nótt að koma banka­kerfi lands­ins til bjargar með fjár­hags­að­stoð. Það stendur höllum fæt­i. 

Aðgerðir stjórn­valda tengj­ast sér­stak­lega slæmri stöðu Monte dei Paschi bank­an­um. Bank­inn greindi áður frá því að honum hafi mis­tek­ist að safna fimm millj­örðum evra, jafn­virði tæp­lega 600 millj­arða króna, til þess að styðja eig­in­fjár­stöðu bank­ans.



Sam­kvæmt breska rík­is­út­varp­inu BBC nemur björg­un­ar­pakk­inn 20 millj­örðum evra.

Bank­inn var stofn­aður árið 1472 og er sá elsti í heim­inum sem enn er starf­andi. Hann stóðst ekki álags­próf Seðla­banka Evr­ópu í sumar og munar þar miklu. 



Ákvörðun stjórn­valda á Ítalíu þykir til marks um að ekki séu öll kurl komin til grafar enn hvað varðar stöðu banka í Suð­ur­-­Evr­ópu, en efna­hags­erf­ið­leikar hafa leikið fjár­mála­kerfin grátt þar á und­an­förnum árum.

Auglýsing

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiErlent
None