Óvíst hvort Skúli verði meiri­hluta­eig­andi

Ef Bill Franke, eigandi og stofnandi Indigo Partners, fer sömu leið með WOW air og Wizz air þá gæti það þýtt að Skúli Mogensen verði meirihlutaeigandi flugfélagsins en þó aðeins að nafninu til.

Skúli Mogensen
Skúli Mogensen
Auglýsing

Skúli Mog­en­sen, stofn­andi og fram­­kvæmda­­stjóri WOW a­ir, gæti orðið meiri­hluta­eig­andi að nafn­inu til í flug­­­fé­lag­inu ef Bill Franke, stjórn­­and­i Indigo Partners, ákveður að fara sömu leið með­ WOW a­ir og Wizz a­ir. Þetta kemur fram á vef Túrista.is.

WOW a­ir og Indigo Partner­s hafa fundað síð­­­ustu daga um mög­u­­lega fjár­­­fest­ing­u Indigo Partner­s í WOW a­ir í kjöl­far þess að hafa und­ir­­ritað vilja­yf­­ir­lýs­ingu í síð­­­ustu viku. Bill Franke, stofn­andi félags­­ins og helsti eig­and­i Indigo Partner­s hefur varið tveimur dögum hér á landi til þess að kynn­ast WOW a­ir ­fé­lag­inu og fara yfir fram­­tíð­­ar­tæki­­færi þess. Í til­kynn­ingu frá félag­inu segir að við­ræður gangi vel en að það eigi eftir að útkljá ýmis atriði varð­and­i ­leiða­kerf­i WOW a­ir, flug­véla­samn­inga ásamt samn­ingum við skulda­bréfa­eig­endur félags­ins. 

Ekki hefur þó enn komið fram hvort að Skúli Mog­en­sen haldi meiri­hluta í félag­inu eða ekki. Í um­fjöllun Túrista er greint frá því að í íslenskum lögum er gerð krafa um að eign­ar­hlut erlendra aðila í íslensku flug­fé­lagi megi ekki vera meira en 49 pró­sent. Þessar reglur gilda einnig á EES-­svæð­in­u. 

Auglýsing

Í frétt Túrista kemur hins vegar fram að Bill Franke er sagð­ur­ hafa fundið leið fram hjá þessum reglum þar sem meg­in­hluti eign­ar Indigo Partner­s í Wizz a­ir hafi verið í gegnum eign­ar­hald í breyt­an­legum skulda- og hluta­bréf­um. Þar með hafi beinn og óbeinn hlutur banda­ríska fjár­fest­inga­fé­lags­ins í Wizz a­ir numið allt að 66 pró­sent­um. Hlut­deild Indigo Partner­s í hefð­bundnu hlutafé var þó aðeins um fimmt­ung­ur. Þar með var Indigo Partner­s langt undir hámarki Evr­ópu­sam­bands­ins. 

Bill Franke ­gæti því farið sömu leið með­ WOW a­ir og látið Skúla fari með meiri­hluti í flug­véllag­inu en það yrði þá bara nafn­inu til, sam­kvæmt frétt Túrista. Józef Vá­ra­di, for­stjóri og stofn­and­i Wizz a­ir hefur hins vegar bent á í við­tali við the Times að breyt­an­legum bréf­unum fylgi eng­inn atkvæð­is­réttur og þar með fari Indigo Partner­s ekki með meiri­hluta atkvæða í Wizz a­ir. Sam­kvæmt Vá­ra­d­i hefur sam­setn­ing þeirra með bréfin verið skoðuð og fengið sam­þykki. 

Skuldabréfaeigendur tilbúnir að leggja sitt af mörkum - Lítill tími til stefnu
Skuldabréfaeigendur WOW air eru tilbúnir að taka hlut í félaginu í skiptum fyrir niðurfellingu skulda.
Kjarninn 25. mars 2019
Aflýsa flugi frá London - Rauðglóandi síminn hjá Neytendasamtökunum
Forsvarsmenn WOW air reyna nú allt til að bjarga félaginu frá gjaldþroti.
Kjarninn 25. mars 2019
Ríkislögmaður neitar að afhenda gögn - Kjarninn kærir
Kjarninn óskaði eftir því frá forsætisráðuneytinu, að fá afhent sérfræðiálit og gögn frá þeim sem veittu Ríkislögmanni ráðgjöf í hinu svokallaða Landsréttarmáli.
Kjarninn 25. mars 2019
Þröstur Ólafsson
Samábyrgð og þau afétnu
Kjarninn 25. mars 2019
Bjarni Benediktsson
Ríkisstjórnin með tilbúnar áætlanir ef rekstur WOW air stöðvast
Fjármála- og efnahagsráðherra segir stjórnvöld vera viðbúin ef rekstur WOW air stöðvast. Hann segir þó ekki réttlætanlegt að setja skattfé inn í áhætturekstur sem þennan.
Kjarninn 25. mars 2019
Flestar áskriftir Alþingis eru að Morgunblaðinu
Alþingi er með 13 áskriftir að Morgunblaðinu auk netáskrifta, sem og aðgang að gagnasafni mbl.is.
Kjarninn 25. mars 2019
HS Orka á tvö orkuver, í Svartsengi og svo Reykjanesvirkjun.
Meirihlutinn í HS Orku seldur fyrir 37 milljarða króna
Búið er að skrifa undir kaupsamning á meirihluta hlutafjár í eina íslenska orkufyrirtækinu sem er í einkaeigu.
Kjarninn 25. mars 2019
Dauðastríðið hjá WOW air á lokametrunum
Það ætti að skýrast í dag eða í síðasta lagi á allra næstu dögum hvort flugfélagið WOW air verði áfram til. Forsvarsmenn þess eru nú í kappi við tímann að ná fram nýrri lausn eftir að bæði Indigo Partners og Icelandair ákváðu að fjárfesta ekki í félaginu.
Kjarninn 25. mars 2019
Meira úr sama flokkiInnlent