Metár hjá Icelandair það sem af er ári

Icelandair hefur aldrei flutt fleiri farþega til Íslands en það sem af er ári.

bogi nils bogason
Auglýsing

Icelandair hefur aldrei flutt fleiri far­þega til Íslands og það sem af er ári sam­an­borið við fyrri ár. Þetta kemur fram í flutn­inga­tölum fyrir sept­em­ber­mánuð sem félagið birti í Kaup­höll í dag.

Á þessu ári hefur Icelandair lagt höf­uð­á­herslu á ferða­manna­mark­að­inn til Íslands og á móti dregið úr vægi skiptifar­þega, að því er fram kemur í til­kynn­ingu frá félag­in­u. 

Á und­an­förnum tveimur árs­fjórð­ungum hefur félagið tapað um 90 millj­ónum Banda­ríkja­dala, eða sem nemur um 11 millj­örðum króna, en kyrr­setn­ingin á 737 Max vél­un­un­um, á alþjóða­vísu, hefur leitt til mik­illa erf­ið­leika fyrir rekstur félags­ins.

Auglýsing

Þrátt fyrir þetta hefur félag­inu tek­ist að halda uppi háu þjón­ustu­stigi, og reynt hefur fremsta megni að láta erf­ið­leika ekki bit­ana á við­skipta­vin­un­um.

„Á háönn sum­ars­ins, eða frá byrjun júní og út sept­em­ber, fjölg­aði far­þegum til Íslands um 30 pró­sent. Það sem af er ári hef­ur Icelandair flutt tæp­lega 1,5 milljón far­þega til Íslands sem er um 27 pró­sent aukn­ing. Í sept­em­ber fjölg­aði far­þegum félags­ins til Íslands um 18 pró­sent sam­an­borið við sama tíma­bil í fyrra og voru þeir yfir 170 þús­und sam­tals. Einnig fjölg­aði far­þegum frá Íslandi um 18 pró­sent og námu þeir alls rúm­lega 54 þús­und. Í sam­ræmi við breytt­ar áherslur á þessu ári fækk­aði skiptifar­þegum félags­ins í sept­em­ber um 17 pró­sent. Heild­ar­far­þegum félags­ins það sem af er ári hefur fjölgað um 9 pró­sent á milli ára,“ segir í til­kynn­ingu félags­ins. 

Í henni segir jafn­framt að mik­ill árangur hafi náðst í því að bæta stund­vísi í milli­landa­starf­semi félags­ins með styrk­ingu á innviðum og breyttum vinnu­ferl­um. „Komu­stund­vísi í sept­em­ber var 75% sam­an­borið við 69% í sept­em­ber í fyrra, þrátt fyrir álag og breyt­ing­ar á leiða­kerf­inu vegna kyrr­setn­ingar MAX vél­anna. Icelandair mun halda áfram að leggja áherslu á ferða­manna­mark­að­inn til Íslands í vet­ur. Sveigj­an­leiki í leið­ar­kerfi félags­ins gerir því kleift að færa tíðni á milli áfanga­staða og nýta flug­flot­ann á leiðum þar sem eft­ir­spurn eftir ferð­um til Íslands er áætluð mik­il,“ segir í til­kynn­ing­u. 

Eigið fé Icelandair var um 430 millj­ónir Banda­ríkja­dala, um mitt þetta ár, eða um 55 millj­arðar króna. Áætl­anir félags­ins gera ráð fyrir að kyrr­setn­ingu Max véla verði aflétt í byrjun næsta árs, en óvissa er um það ennþá hvenær það verð­ur.

Kanntu vel við Kjarnann?

Frjáls framlög lesenda eru mikilvægur þáttur í rekstri Kjarnans. Þau gera okkur kleift að halda áfram að taka þátt í umræðunni á vitrænan hátt og greina kjarnann frá hisminu fyrir lesendur. 

Kjarninn er fjölmiðill sem leggur sig fram við að upplýsa og skýra út það sem á sér stað í samfélaginu með áherslu á gæði og dýpt. 

Okkar tryggð er aðeins við lesendur. Við erum skuldbundin ykkur og værum þakklát ef þið vilduð vera með í að gera Kjarnann enn sterkari. 

Ef þú kannt vel við það efni sem þú lest á Kjarnanum viljum við hvetja þig til að styrkja okkur. Þinn styrkur er okkar styrkur.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Curio hlaut Nýsköpunarverðlaunin
Elliði Hreinsson er framkvæmdastjóri og stofnandi Curio.
Kjarninn 21. október 2019
Ef ég væri VG þá myndi ég láta mig hverfa
Björn Leví Gunnarsson, þingmaður Pírata, gagnrýndi stjórnvöld fyrir stefnuleysi í málefnum fjármálakerfisins og mögulega sölu á eignarhlutum í ríkisbönkunum.
Kjarninn 21. október 2019
Samkvæmisleikur að geta til um stefnu stjórnvalda í bankamálum
Oddný Harðardóttir, þingmaður Samfylkingarinnar, var málshefjandi umræðu um sölu á ríkisbönkunum. Bjarni Benediktsson, fjármála- og efnahagsráðherra, minnti hana á að hún hefði mælt fyrir frumvarpi sem ráðherra um sölu á bönkum.
Kjarninn 21. október 2019
Jón Grétar Guðjónsson
Ekki láta góða kreppu fara til spillis – nýttu hana sem tækifæri
Kjarninn 21. október 2019
Þórður Snær Júlíusson
Það er ekki ósmekklegt að segja satt
Kjarninn 21. október 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson
„Sárt og óþolandi að vera bendlaður við þessi spillingarmál“
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra sést bregða fyrir í nýrri kvikmynd um Panamaskjölin og lögfræðistofuna Mossack Fonseca. Hann segir að eins og honum þyki það sárt og óþolandi að vera bendlaður við þessi spillingarmál þá verði myndinni vart breytt.
Kjarninn 21. október 2019
Birgir Hermannsson
Vinstri græn og kjötið
Kjarninn 21. október 2019
Gylfi Magnússon
Gylfi Magnússon: Láta blauta drauma fákeppnismógúla rætast
Gylfi Magnússon, dós­ent í við­skipta­fræði og fyrr­ver­andi efna­hags- og við­skipta­ráð­herra, hefur gagnrýnt harðlega nýtt frumvarp iðnaðar- og nýsköpunarráðherra þar sem boðaðar eru miklar breytingar á samkeppnislöggjöfinni.
Kjarninn 21. október 2019
Meira úr sama flokkiInnlent