Guðbjörg Matthíasdóttir: Þörf á samgönguátaki um land allt

athafnakonur.hei_.rar.jpg
Auglýsing

Guð­björg Matth­í­as­dótt­ir, eig­andi Ísfé­lags Vest­manna­eyja, Íslensk/Am­er­íska og hlut­hafi í Morg­un­blað­inu, svo eitt­hvað sé nefnt, segir þörf vera á því að stór­efla sam­göngur í land­inu. Þær séu lífæð í fram­leiðslu­fyr­ir­tækj­um. „Greiðar og tryggar sam­göngur eru lífæð allra fram­leiðslu­fyr­ir­tækja og ég tel að við þurfum að fara í átak í sam­göngu­málum um allt land,“ sagði Guð­björg í sam­tali við vef Félags­kvenna í atvinnu­rekstri, FKA. Guð­björg var heiðruð í dag, og hlaut FKA við­ur­kenn­ing­una 2015. Við­ur­kenn­ing­arnar voru afhentar á degi FKA í Hörpu, en auk Guð­bjargar hlaut María Rún­ars­dótt­ir, stofn­andi Mint Solutions, hvatn­ing­ar­við­ur­kenn­ingu FKA og þakk­ar­við­ur­kenn­ing­una hlaut Guðný Guð­jóns­dótt­ir, eig­andi Mokka-­Kaffi.

Á vef FKA segir að Guð­björg eigi heiður skil­inn fyr­ir­ fram­lag sitt til atvinnu­mála frá því að hún tók við rekstri Ísfé­lags Vest­manna­eyja árið 2000, en á því ári lést maður henn­ar, Sig­urður Ein­ars­son lög­fræð­ing­ur. Hún er sjálf upp­alin í Reykja­vík, en flutt­ist til Vest­manna­eyja með manni sínum árið 1976.

„Árið 2000 var ár áfalla í lífi Guð­bjarg­ar, fjöl­skyldu hennar og sögu Ísfé­lags­ins. Í októ­ber það ár féll Sig­urður frá – og tveimur mán­uðum síðar brann nýtt og glæsi­legt frysti­hús félags­ins. Að sögn Guð­bjargar kom samt aldrei annað til greina en að halda ótrauð áfram. „Allra vegna“ segir hún. „Bæði fjöl­skyld­unnar og bæj­ar­fé­lags­ins vegna. Þetta var einn af fjöl­menn­ustu vinnu­stöð­unum í Vest­manna­eyjum og ekki annað í boði en að taka við kyndl­inum og reka fyr­ir­tækið áfram“. Það hefur hún gert allar götur síðan með glæsi­brag; dugn­aði og elju. ­Sjálf þakkar hún vel­gengn­ina ekki síst því hversu heppin hún er með sam­starfs­fólk – en þeir sem til þekkja eru sam­mála um að hennar eig­in­leik­ar; skyn­semi, áhugi og inn­sæi – skipti ekki minna máli. Ísfé­lag Vest­manna­eyja er nú með starf­semi bæði í Vest­manna­eyjum og á Þórs­höfn á Langa­nesi og er burða­rás í báðum bæj­ar­fé­lög­um. Hjá félag­inu starfa 250-300 manns. Er þá ótalin öll sú starf­semi sem Guð­björg kemur að í öðrum félög­um," segir á vef FKA þar sem við­ur­kenn­ing­arnar eru til umsagn­ar.

Auglýsing

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent
None