Nýherji setur 25 prósenta hlut í TEMPO í söluferli

Ritstjórn Kjarnans

Stjórn Nýherja hf (NY­HR.IC) hefur sett 25% eign­ar­hlut í TEMPO ehf. í sölu­ferli. Félagið hefur ráðið Icora Partners sem umsjón­ar­að­ila, með lok­uðu útboði. Þess er vænst að sölu­ferlið muni hefj­ast á þriðja árs­fjórð­ungi 2015.

Mark­miðið með útboð­inu er að styðja enn frekar við hraðan vöxt TEMPO ehf., með auknu fjár­magni og sér­þekk­ingu, sem mun nýt­ast ann­ars vegar til að hraða vöru­þróun og hins vegar til að auka mark­aðs­starf og styrkja upp­bygg­ingu TEMPO vöru­merk­is­ins erlend­is. 

„Vöxtur og við­gangur TEMPO hefur gengið vonum framar á und­an­förnum árum og við höfum vænt­ingar um að svo verði áfram.­Mark­miðið með sölu á minni­hluta í TEMPO ehf. er að tryggja fjár­magn og þekk­ingu til frek­ari vöru­þró­unar og enn öfl­ugri tengsla og mark­aðs­setn­ingar erlend­is,“ segir Finnur Odds­son for­stjóri Nýherja í frétta­til­kynn­ingu.

Auglýsing

TEMPO hug­bún­að­ur­inn er hann­aður og þró­aður af TEMPO ehf. (temposoftware.com). Fyr­ir­tækið er dótt­ur­fé­lag Nýherja og eru höf­uð­stöðvar þess í Reykja­vík. Hjá fyr­ir­tæk­inu starfa um 65 manns og eru starfs­stöðvar þess á Íslandi og í Kanada. TEMPO er leið­andi í hug­bún­að­ar­gerð á sviði verk­efna- og eigna­safns­stjórn­un­ar­lausna (PPM) fyrir JIRA kerfið frá Atlassi­an. Við­skipta­vinir fyr­ir­tæk­is­ins eru allt frá smáum sprota­fyr­ir­tækjum til Fortune 500 fyr­ir­tækja með yfir 10.000 TEMPO not­end­ur. Meira en 7.000 fyr­ir­tæki í yfir 100 löndum nota hug­bún­að­ar­lausnir TEMPO.  Þar á meðal eru stór­fyr­ir­tæki á borð við Dis­ney, eBay, Amazon, AT&T, Oracle, BMW, Dell og Pfiz­er. TEMPO á í sam­starfi við yfir 85 Atlassian Experts um allan heim í tengslum við sölu, þjálfun og ráð­gjöf á TEMPO hug­bún­að­in­um.

Tekjur fyr­ir­tæk­is­ins voru 5,7 millj­ónir doll­ara, um 700 millj­ónir króna, á árinu 2014 og juk­ust um 85% milli ára. Á fyrsta árs­fjóð­ungi árs­ins 2015 voru tekjur Tempo 2,2 milj­ónir doll­ara sem er 57% aukn­ing frá síð­asta ári. Erlendar tekjur námu 98% af heild­ar­tekjum fyr­ir­tæk­is­ins þar sem 50% af þeirri upp­hæð kom frá Evr­ópu og 35% frá Norð­ur­-Am­er­íku, segir í til­kynn­ingu frá Nýherja.

Kjarn­inn heim­sótti TM Software í fyrra, en þá var TEMPO varan ekki enn orðin að sér­fyr­ir­tæki, en ör vöxtur ein­kenndi sölu á hug­bún­að­inum á þeim tíma. Mynd­band um heim­sókn­ina er með­fylgj­andi.

https://vi­meo.com/93353851

Meira úr Kjarnanum