Volkswagen-hneykslið: Snertir 3.647 bíla á Íslandi

volkswagen.jpg
Auglýsing

Hug­bún­að­ur­inn sem Volkswagen Group setti í hluta véla í dísel­bílum sem það fram­leiddi á árunum 2008 til 2015, og svindl­aði á útblást­urs­próf­un­um, er í 3.647 bílum á Íslandi. Þetta kemur fram i til­kynn­ingu sem Hekla, umboðs­að­ili Volkswagen á Íslandi, hefur sent frá sér. Um er að ræða 1129 Volkswagen fólks­bíla, 348 Volkswagen atvinnu­bíla, 316 Audi bíla og 1854 Skoda bíla.

Hug­bún­að­ur­inn felur að dísel-bílar bíla­fram­leið­and­ans losa um 40 sinnum meira af gróð­ur­húsa­loft­teg­undum en leyft er.

Hægt er að lesa allt um hvað Volkswagen gerði rangt og hverjar afleið­ingar þess eru í þess­ari frétta­skýr­ingu Kjarn­ans.

Auglýsing

Til­kynn­ing Heklu:



"Eins og fram hefur komið vinnur Volkswagen Group að því að leysa vanda­mál við til­tek­inn hug­búnað sem not­aður er í ákveðnum dísil­vélum frá fyr­ir­tæk­inu, nánar til­tekið af gerð­inni EA 189. Rétt er að ítreka að öll öku­tæki sem þetta snertir eru full­kom­lega örugg til akst­urs. Málið varðar ein­göngu þær meng­andi loft­teg­undir sem los­aðar eru.

Bíl­arnir sem um ræðir eru fram­leiddir á árunum 2008 til 2015 og ein­göngu er um að ræða dísil­vélar af gerð­inni EA 189. Málið snertir ekki nýja bíla sem eru sam­kvæmt EU6 staðl­in­um, sem gildir um alla Evr­ópu, heldur ein­göngu bíla með dísil­vélar af gerð­inni EA 189.

Í dag bár­ust HEKLU, umboðs­að­ila Volkswagen á Ísland, nýjar upp­lýs­ingar frá Volkswagen Group um mál­ið, en þar kemur fram að heild­ar­fjöldi bíla á Íslandi sem málið snertir er 3647. Þar af eru 1129 Volkswagen fólks­bíl­ar, 348 Volkswagen atvinnu­bíl­ar, 316 Audi bílar og 1854 Skoda bíl­ar.

Volkswagen Group leggur allt kapp á að finna lausn á mál­inu og hefur kynnt aðgerð­ar­á­ætlun sem felur í sér að Volkswagen og önnur merki sam­stæð­unnar munu í októ­ber birta yfir­völdum tækni­legar lausnir og fram­kvæmd þeirra og leita sam­þykkis á þeim fyrir við­kom­andi bíl­gerð­ir. Þegar þýsk yfir­völd hafa sam­þykkt tækni­legu lausn­irnar munu þær verða útbúnar til inn­leið­ingar innan alls EES svæð­is­ins. Í kjöl­farið verður haft sam­band við hvern og einn við­skipta­vin sem málið snertir og hann upp­lýstur um hvernig hægt sé að bæta los­un­ar­búnað bíls­ins.

Volkswagen Group hefur lýst yfir fullri ábyrgð á þeim tækni­legu lag­fær­ingum sem grípa þarf til og þeim kostn­aði sem af hlýst.

HEKLA hefur útbúið lista með spurn­ingum og svörum sem liggja fyrir á þess­ari stundu sem hægt er að nálg­ast hér."

Við þurfum á þínu framlagi að halda

Þú getur tekið beinan þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við sem vinnum á ritstjórn Kjarnans viljum hvetja þig til að vera með okkur í liði og leggja okkar góða fjölmiðli til mánaðarlegt framlag svo við getum haldið áfram að vinna fyrir lesendur, fyrir fólkið í landinu.

Kjarninn varð níu ára í sumar. Þegar hann hóf að taka við frjálsum framlögum þá varð slagorðið „Frjáls fjölmiðill fyrir andvirði kaffibolla“ til og lesendur voru hvattir til að leggja fram í það minnsta upphæð eins kaffibolla á mánuði.

Mikið vatn hefur runnið til sjávar á þeim níu árum sem Kjarninn hefur lifað. Í huga okkar á Kjarnanum hefur þörfin fyrir fjölmiðla sem veita raunverulegt aðhald og taka hlutverk sitt alvarlega aukist til muna.

Við trúum því að Kjarninn skipti máli fyrir samfélagið.

Við trúum því að sjálfstæð og vönduð blaðamennska skipti máli.

Ef þú trúir því sama þá endilega hugsaðu hvort Kjarninn er ekki allavega nokkurra kaffibolla virði á mánuði.

Vertu með okkur í liði. Þitt framlag skiptir máli.

Ritstjórn Kjarnans: Sunna Ósk Logadóttir, Þórður Snær Júlíusson, Erla María Markúsdóttir, Arnar Þór Ingólfsson, Eyrún Magnúsdóttir og Grétar Þór Sigurðsson.


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Þorbjörn Guðmundsson
Er íslenska velferðarkerfið ekki lengur griðarstaður þeirra sem minnst hafa?
Kjarninn 11. janúar 2023
Takk fyrir og sjáumst á nýjum miðli á föstudag
Bréf frá ritstjóra Kjarnans vegna sameiningar við Stundina og þess að nýr framsækinn fréttamiðill verður til í lok viku.
Kjarninn 11. janúar 2023
Sverrir Albertsson
Vatn á myllu kölska
Kjarninn 11. janúar 2023
Lögreglumenn standa vörð um gröfurnar í námunni.
Berjast fyrir þorpi á barmi hengiflugs
Lítið þorp í Rínarlöndum Þýskalands er allt komið í eigu kolarisa. Fyrirtækið ætlar sér að mylja niður húsin og stækka kolanámu sína sem þegar þekur um 80 ferkílómetra. Þetta þykir mörgum skjóta skökku við í heimi sem berst við loftslagsbreytingar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri Útvarps Sögu.
Útvarp Saga telur fjölmiðlastyrki skapa tortryggni og bjóða upp á frændhygli
Fjögur fjölmiðlafyrirtæki hafa til þessa skilað inn umsögnum um frumvarp Lilju Alfreðsdóttur menningar- og viðskiptaráðherra, sem mun að óbreyttu framlengja núverandi styrkjakerfi til fjölmiðla.
Kjarninn 10. janúar 2023
Sólveig Anna Jónsdóttir formaður Eflingar.
Viðræðum slitið og Efling undirbýr verkfallsaðgerðir
Samtök atvinnulífsins hafa hafnað gagntilboði Eflingar um skammtímakjarasamning, sem kvað á um meiri launahækkanir en SA hefur samið um við aðra hópa á almennum vinnumarkaði til þessa. Efling undirbýr nú verkfallsaðgerðir.
Kjarninn 10. janúar 2023
Palestínski fáninn á lofti í mótmælum í Reykjavík. Ísraelskri lögreglu hefur nú verið fyrirskipað að rífa fánann niður á almannafæri.
Fánabann og refsiaðgerðir í Palestínu í kjölfar niðurstöðu Sameinuðu þjóðanna
Degi eftir að ný ríkisstjórn tók við völdum í Ísrael samþykkti allsherjarþing Sþ að fela Alþjóðadómstólnum í Haag að meta lögmæti hernáms Ísraelsríkis á Vesturbakkanum. Síðan þá hefur stjórnin gripið til refsiaðgerða og nú síðast fánabanns.
Kjarninn 10. janúar 2023
Gríðarlega mikil dæling á sandi á sér stað í Landeyjahöfn á hverju ári. Markarfljótið ber hundruð þúsunda tonna af jarðefnum út í sjó og það á til að safnast upp í mynni hafnarinnar.
Vilja sjúga sand af hafsbotni í stórum stíl og flytja út
Eftirspurn eftir íslenskum jarðefnum er gríðarleg ef marka má framkomin áform erlendra stórfyrirtækja um nýtingu þeirra. Vinsældir hafnarinnar í Þorlákshöfn eru samhliða mjög miklar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Meira úr sama flokkiInnlent
None