Breskur ráðherra þrýsti á íslenska ráðherra að hraða Icesave-greiðslum

icesavenota-1.png
Auglýsing

Andrea Leadsom, und­ir­ráð­herra fyrir efna­hags­mál í breska fjár­mála­ráðu­neyt­inu, seg­ist hafa þrýst á íslenska ráð­herra að hraða end­ur­greiðslu á fé breskra skatt­greið­enda sem þeir áttu inni hjá þrota­búi gamla Lands­bank­ans. Hún stað­festi í gær að bresk stjórn­völd hefðu fengið rúm­lega 257 millj­arða króna greidda úr þrota­bú­inu, en krafa þeirra er til­komin vegna greiðslu þeirra á inn­stæðu­trygg­ingu til þeirra Breta sem áttu fé á Ices­a­ve-­reikn­ingum Lands­bank­ans fyrir hrun.

Þrotabú gamla Lands­bank­ans fékk und­an­þágu frá Seðla­banka Íslands í byrjun des­em­ber til að greiða út um 400 millj­arða króna for­gangs­kröfur út úr búinu. Þær greiðslur voru fram­kvæmdar í vik­unni og þorri þeirra rann til breska rík­is­ins. Það hefur nú fengið um 85 pró­sent af kröfum sínum í þrotabú Lands­bank­ans greidd­ar. Búið telur sig eiga um 218 millj­arða króna umfram for­gangs­kröfur og því ljóst að allar Ices­a­ve-­kröfur í bú þess ættu að greið­ast.

Þrýsti á ráð­herra að hraða end­ur­greiðslum



Greint er frá end­ur­greiðsl­unni á vef breska fjár­mála­ráðu­neyt­is­ins. Þar er haft eftir Leadsom að hún hafi „þrýst á ráð­herra á Íslandi að hraða end­ur­greiðslum á fé í eigu breskra skatt­greið­enda. Þess vegna er það mjög ánægju­legt að við höfum tekið við frekari, og umtals­verðri, greiðslu frá þrota­búi Lands­bank­ans, sem starf­rækti Ices­ave í Bret­landi. Þessi greiðsla þýðir að við höfum nú fengið 85 pró­sent af heild­ar­kröfum okkar vegna falls Ices­a­ve“.

Andrea Leadsom. Andrea Leadsom.

Auglýsing

Leadsom sagði enn­frem­ur: „Fall íslenskra banka kost­aði skatt­greið­endur millj­arða punda, án þess að nokkur vissa væri fyrir því að fá þá pen­inga til baka. Við erum áfram ákveðin í að ná allri þeirri útistand­andi upp­hæð sem er í eigu breskra skatt­greið­enda  til baka frá þrota­búi Lands­bank­ans, og munum halda áfram að vinna að því að láta það verða að veru­leika sem allra fyrst.“

Hol­lend­ingar seldu kröfu til vog­un­ar­sjóða



Ices­a­ve-­reikn­ingar Lands­bank­ans voru líka starf­ræktir í Hollandi og því var hol­lenski seðla­bank­inn líka stór kröfu­hafi í þrotabú Lands­bank­ans, enda greiddi hann líka út inn­stæðu­trygg­ingu til hol­lenskra við­skipta­vina Ices­a­ve. Hol­lenski Seðla­bank­inn til­kynnti hins vegar í ágúst að hann hefði selt eft­ir­stöðvar kröfu sinnar áfram til þýska bankaris­ans Deutsche Bank.

Kjarn­inn greindi svo frá því að Deutche Bank hefði selt kröf­una áfram, aðal­lega til hóps vog­un­ar­sjóða sem eiga mikið af kröfum á fallna íslenska banka. Á meðal þeirra er Burlington Loan Mana­gement, stærsti ein­staki kröfu­hafi Ísland. Sjóð­ur­inn er í stýr­ingu Dav­id­son Kempner, eins stærsta vog­un­ar­sjóðs í heimi.

 

Skiptir Kjarninn þig máli?

Kjarninn reiðir sig á framlög lesenda. Með því að styrkja Kjarnann mánaðarlega tekur þú þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við erum til staðar fyrir lesendur og fjöllum um það sem skiptir máli.

Ef Kjarninn skiptir þig máli þá máttu endilega vera með okkur í liði.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Jepplingur á ferð í Laugarnesi í Reykjavík. Bílar af þessari stærðargráðu og stærri hafa orðið æ algengari á götunum undanfarin ár.
Bílarnir á götunum þyngjast og þyngjast
Nýskráðir fólksbílar á Íslandi árið 2021 voru að meðaltali um 50 prósentum þyngri en bílarnir voru árið 1990. Þetta er alþjóðleg þróun – sem sumir segja að sé helst leidd af bílaframleiðendum sem vilja selja almenningi stærri og dýrari bíla ár frá ári.
Kjarninn 22. janúar 2022
Nokkrir valkostanna sem eru til skoðunar gera ráð fyrir jarðgöngum í gegnum Reynisfjall og að vegurinn liggi meðfram Víkurfjöru.
Sér ekki hvað nýr valkostur um Mýrdal á að leysa
Oddviti Mýrdalshrepps telur að nýjum valkosti Vegagerðarinnar við færslu hringvegarins í Mýrdal myndi fylgja umtalsvert meira jarðrask en láglendisvegi og jarðgöngum.
Kjarninn 22. janúar 2022
Tæknivarpið
Tæknivarpið
Tæknivarpið – Microsoft kaupir Blizzard og frábær CES
Kjarninn 22. janúar 2022
Katrín Jakobsdóttir forsætisráðherra.
Stefnt að því að koma Íslandi í efstu sætin á Regnbogakortinu
Forsætisráðherra hefur lagt fram framkvæmdaáætlun í málefnum hinsegin fólks í 17 liðum fram í samráðsgátt stjórnvalda. Á meðal aðgerða er að stjórnendur hjá ríkinu og lögreglumenn fái fræðslu um málefni hinsegin fólks.
Kjarninn 21. janúar 2022
N1 Rafmagn er dótturfélag N1, sem er eitt dótturfélaga Festi hf., sem er að uppistöðu í eigu íslenskra lífeyrissjóða.
N1 reiknar með því að útskýra rafmagnsendurgreiðslur betur eftir helgi
N1 Rafmagn, sem áður hét Íslensk orkumiðlun, hefur verið orkusali til þrautavara frá 1. júní 2020. Fyrirtækið hefur ekki útskýrt hvers vegna það hyggst einungis endurgreiða neytendum mismun tveggja taxta frá 1. nóvember 2021.
Kjarninn 21. janúar 2022
Tímasetning uppsagnar tilfallandi og greiðslur til hluthafa „eðlilegur hluti af fyrirtækjarekstri“
Sjóvá vísar því á bug að samningi við FÍB um vegaþjónustu hafi verið sagt upp í hefndarskyni. Tímasetningin hafi verið tilfallandi. Markaðsstjóri Sjóvá segir greiðslur til hluthafa „eðlilegan hluta af fyrirtækjarekstri“.
Kjarninn 21. janúar 2022
Í austurvegi
Í austurvegi
Í austurvegi – Kínverska fjárfestinga- og innviðaverkefnið Belti og braut
Kjarninn 21. janúar 2022
Sigurður Hannesson, framkvæmdastjóri Samtaka iðnaðarins.
Meiri fjárfesting en minni útboð hjá hinu opinbera
Heildarvirði fjárfestinga hjá stærstu opinberu aðilunum gæti aukist um 20 milljarða króna í ár, en Reykjavíkurborg boðar umfangsmestu framkvæmdirnar. Á hinn bóginn hefur umfang útboða minnkað á milli ára, sem SI segir vera áhyggjuefni.
Kjarninn 21. janúar 2022
Meira úr sama flokkiInnlent
None