Gísli Marteinn: Áhætta fylgir flugvöllum í borg

Reykjavik_Airport_aerial.jpg
Auglýsing

Það er ekki að ástæðu­lausu sem hópur um áhættu­mat sagði að allt ferju­flug, æfinga- og kennslu­flug ætti að flytj­ast af flug­vell­inum í Vatns­mýri og að þriðju flug­braut­ina ætti að leggja af,“ segir Gísli Mart­einn Bald­urs­son, sjón­varps­maður og fyrrum borg­ar­full­trúi Sjálf­stæð­is­flokks­ins, í pistli á Tumblr vef­svæði sínu. Gísli Mart­einn skrifar í pistl­inum um það ef sam­bæri­legt flug­slys og það sem varð við Tungu­bakka­flug­völl yrð­i við flug­völl­inn í Vatns­mýri.

Nýlega varð flug­slys við Tungu­bakka­flug­völl í Mos­fells­bæ. Mikil mildi var að flug­mað­ur­inn slapp lítið meidd­ur. Slysið varð við Langa­tanga sam­kvæmt frétt­um, og að sögn flug­manns­ins var hann nýbú­inn að hefja sig til flugs í vest­ur­átt. Sam­kvæmt sömu frétt var ekki um lág­flug að ræða eða neins­konar „gl­anna­flug“,“ segir Gísli Mart­einn og birtir tvær myndir þar sem hann ber saman vega­lengd­ina milli flug­braut­ar­innar og brot­lend­ing­ar, við Vatns­mýr­ina. „Þetta er tæpa 700 metra frá flug­braut­ar­enda. Slys af þessum toga getur hent við hvaða flug­völl sem er,“ segir í pistl­in­um.

Auglýsing

Vegalengd milli enda flugbrautar og brotlendingar flugvélarinnar sem tók á loft frá Tungubakkaflugvelli. Myndin er af Tumblr síðu Gísla Marteins. Vega­lengd milli enda flug­brautar og brot­lend­ingar flug­vél­ar­innar sem tók á loft frá Tungu­bakka­flug­velli. Myndin er af Tumblr síðu Gísla Mart­eins.

 

 

 

Sama vegalengd frá enda flugbrautar á flugvellinum í Vatnsmýri. Myndin er af Tumblr síðu Gísla Marteins. Sama vega­lengd frá enda flug­brautar á flug­vell­inum í Vatns­mýri. Myndin er af Tumblr síðu Gísla Mart­eins.

„Allir vita að flug­völlum fylgir viss áhætta. Þess vegna er gert áhættu­mat á þeim. Síð­ast þegar gert var áhættu­mat á flug­vell­inum í Vatns­mýri var nið­ur­staðan sú að loka ætti þriðju flug­braut­inni (þess­ari sem áróð­urs­menn byrj­uðu í fyrra að kalla neyð­ar­braut). Í nefnd­inni sem komst að því voru fyrr­ver­andi flug­mála­stjóri, fram­kvæmda­stjóri almanna­varna rík­is­ins og fram­kvæmda­stjóri hjá Flug­mála­stjórn, svo nokkrir séu nefnd­ir. Ekki bein­línis menn sem stefna vilja öryggi neins í hættu. Ein­róma lögðu þeir til að þriðju flug­braut­inni yrði lok­að,“ segir Gísli Mart­einn.

Við þurfum á þínu framlagi að halda

Þú getur tekið beinan þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við sem vinnum á ritstjórn Kjarnans viljum hvetja þig til að vera með okkur í liði og leggja okkar góða fjölmiðli til mánaðarlegt framlag svo við getum haldið áfram að vinna fyrir lesendur, fyrir fólkið í landinu.

Kjarninn varð níu ára í sumar. Þegar hann hóf að taka við frjálsum framlögum þá varð slagorðið „Frjáls fjölmiðill fyrir andvirði kaffibolla“ til og lesendur voru hvattir til að leggja fram í það minnsta upphæð eins kaffibolla á mánuði.

Mikið vatn hefur runnið til sjávar á þeim níu árum sem Kjarninn hefur lifað. Í huga okkar á Kjarnanum hefur þörfin fyrir fjölmiðla sem veita raunverulegt aðhald og taka hlutverk sitt alvarlega aukist til muna.

Við trúum því að Kjarninn skipti máli fyrir samfélagið.

Við trúum því að sjálfstæð og vönduð blaðamennska skipti máli.

Ef þú trúir því sama þá endilega hugsaðu hvort Kjarninn er ekki allavega nokkurra kaffibolla virði á mánuði.

Vertu með okkur í liði. Þitt framlag skiptir máli.

Ritstjórn Kjarnans: Sunna Ósk Logadóttir, Þórður Snær Júlíusson, Erla María Markúsdóttir, Arnar Þór Ingólfsson, Eyrún Magnúsdóttir og Grétar Þór Sigurðsson.


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Þorbjörn Guðmundsson
Er íslenska velferðarkerfið ekki lengur griðarstaður þeirra sem minnst hafa?
Kjarninn 11. janúar 2023
Takk fyrir og sjáumst á nýjum miðli á föstudag
Bréf frá ritstjóra Kjarnans vegna sameiningar við Stundina og þess að nýr framsækinn fréttamiðill verður til í lok viku.
Kjarninn 11. janúar 2023
Sverrir Albertsson
Vatn á myllu kölska
Kjarninn 11. janúar 2023
Lögreglumenn standa vörð um gröfurnar í námunni.
Berjast fyrir þorpi á barmi hengiflugs
Lítið þorp í Rínarlöndum Þýskalands er allt komið í eigu kolarisa. Fyrirtækið ætlar sér að mylja niður húsin og stækka kolanámu sína sem þegar þekur um 80 ferkílómetra. Þetta þykir mörgum skjóta skökku við í heimi sem berst við loftslagsbreytingar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri Útvarps Sögu.
Útvarp Saga telur fjölmiðlastyrki skapa tortryggni og bjóða upp á frændhygli
Fjögur fjölmiðlafyrirtæki hafa til þessa skilað inn umsögnum um frumvarp Lilju Alfreðsdóttur menningar- og viðskiptaráðherra, sem mun að óbreyttu framlengja núverandi styrkjakerfi til fjölmiðla.
Kjarninn 10. janúar 2023
Sólveig Anna Jónsdóttir formaður Eflingar.
Viðræðum slitið og Efling undirbýr verkfallsaðgerðir
Samtök atvinnulífsins hafa hafnað gagntilboði Eflingar um skammtímakjarasamning, sem kvað á um meiri launahækkanir en SA hefur samið um við aðra hópa á almennum vinnumarkaði til þessa. Efling undirbýr nú verkfallsaðgerðir.
Kjarninn 10. janúar 2023
Palestínski fáninn á lofti í mótmælum í Reykjavík. Ísraelskri lögreglu hefur nú verið fyrirskipað að rífa fánann niður á almannafæri.
Fánabann og refsiaðgerðir í Palestínu í kjölfar niðurstöðu Sameinuðu þjóðanna
Degi eftir að ný ríkisstjórn tók við völdum í Ísrael samþykkti allsherjarþing Sþ að fela Alþjóðadómstólnum í Haag að meta lögmæti hernáms Ísraelsríkis á Vesturbakkanum. Síðan þá hefur stjórnin gripið til refsiaðgerða og nú síðast fánabanns.
Kjarninn 10. janúar 2023
Gríðarlega mikil dæling á sandi á sér stað í Landeyjahöfn á hverju ári. Markarfljótið ber hundruð þúsunda tonna af jarðefnum út í sjó og það á til að safnast upp í mynni hafnarinnar.
Vilja sjúga sand af hafsbotni í stórum stíl og flytja út
Eftirspurn eftir íslenskum jarðefnum er gríðarleg ef marka má framkomin áform erlendra stórfyrirtækja um nýtingu þeirra. Vinsældir hafnarinnar í Þorlákshöfn eru samhliða mjög miklar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Meira úr sama flokkiInnlent
None