Ekkert því til fyrirstöðu að Ísland verði „VR-landið“

Stefanía G. Halldórsdóttir í CCP

Í vik­unni fór fram ráð­stefnan Slush Play sem er alþjóð­leg ráð­stefna sem fjallar um sýnd­ar­veru­leika (VR) og leikja­þró­un. Á ráð­stefn­unni héldu fjöl­margir erlendir aðilar erindi, og íslensk fyr­ir­tæki kynntu sig og sínar vör­ur.

Segja má að Slush Play sé eitt af því sem ýtir undir hug­mynd sem hefur verið rædd í heimi sprota og tækni­fyr­ir­tækja á Íslandi nýver­ið: að Ísland geri til­raun til að verða vagga sýnd­ar­veru­leika­þró­un­ar.

Til að ræða þessi mál fékk Norð­ur­skautið Stef­aníu G. Hall­dórs­dóttur í heim­sókn. Stef­anía er nýkomin til Íslands eftir nokk­urra ára starf hjá CCP í Kína (það mætti segja að henni hafi verið shang­haiað hingað heim 🙃). Hún mun taka við sem fram­kvæmda­stjóri CCP á Íslandi.

CCP, sem gerði tölvu­leik­inn EVE, fékk í fyrra $30m fjár­fest­ingu frá erlendum sjóð­um, og hefur þegar gefið út tvo tölvu­leiki fyrir sýnd­ar­veru­leika. Félagið er með einn leik í fram­leiðslu sem hefur verið til­kynnt­ur, og önnur rann­sókn­ar­verk­efni.

Í þætt­inum spjalla Krist­inn og Stef­anía um CCP og hennar störf þar, sýnd­ar­veru­leika og þróun hans, og mögu­leika Íslands á að verða vagga fyrir sýnd­ar­veru­leika. Aðspurð um mögu­leika þess sagði hún „Ég sé ekk­ert því til fyr­ir­stöð­u.“

Auglýsing