Vill að þingið taki fram fyrir hendur ráðherra

Páll Magnússon, formaður atvinnuveganefndar, segir að ef Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir, sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra, grípi ekki til aðgerða í sjómannadeilunni verði þingið að gera það.

Páll Magnússon
Auglýsing

Ef fram­kvæmda­valdið grípur ekki inn í sjó­manna­deil­una verður lög­gjaf­ar­valdið að gera það. Þetta sagði Páll Magn­ús­son, þing­maður Sjálf­stæð­is­flokks­ins og for­maður atvinnu­vega­nefndar Alþing­is, í Kast­ljósi í kvöld. 

Krafa hefur komið fram um að fæð­is- og dag­pen­ingar sjó­manna verði skatt­frjáls­ir. Þessu hefur Þor­gerður Katrín Gunn­ars­dótt­ir, sjáv­ar­út­vegs- og land­bún­að­ar­ráð­herra, hafnað en lagt til að farið verið heild­stætt yfir það hvernig farið er með fæð­is­­kostnað og greiðslur vegna fæðis almennt, í skatta­­legu til­­liti. 

Hald­inn verður sam­eig­in­legur fundur atvinnu­vega­nefndar og efna­hags- og við­skipta­nefndar Alþingis í fyrra­mál­ið. Þor­gerður Katrín mun mæta á þann fund. Páll sagði að ef Þor­gerður Katrín myndi ekki koma með neina lausn á þeim fundi yrði lög­gjaf­ar­vald­ið, þing­ið, að grípa inn í. 

Auglýsing

„Þetta er auð­vitað mjög alvar­legt mál, að það skuli standa á stjórn­völdum eða þessum tveimur ráð­herraum sem með þetta höndla, sjáv­ar­út­vegs­ráð­herra og fjár­mála­ráð­herra. Stjórn­völd eru ábyrg fyrir því gagn­vart þjóð­inni að þessi auð­lind sé nýtt. Það má ekki standa upp á þessi sömu stjórn­völd að það séu þau sem komi í veg fyrir að flot­inn sigli úr höfn og til veiða.“ 

Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Molar
Molar
Molar – Mikilvægt að koma vel fram við innflytjendur
Kjarninn 20. september 2019
Bankahöllin sem eigandinn vill ekki en er samt að rísa
Þegar íslensku bankarnir voru endurreistir úr ösku þeirra sem féllu í hruninu var lögð höfuðáhersla á að stjórnmálamenn gætu ekki haft puttanna í þeim.
Kjarninn 20. september 2019
Hrun fuglastofna í Norður-Ameríku vekur upp spurningar
Ný grein í Science greinir frá niðurstöðum viðamikilla rannsókna á fuglalífi í Norður-Ameríku.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent
None