Segir bættar almenningssamgöngur stytta tafatíma í umferðinni

Borgarstjórinn í Reykjavík segir þétting byggðar, bættar almenningssamgöngur og fjölbreyttari ferðamáti borgarbúa muni koma í veg fyrir aukinn tafatíma í umferðinni. Þeir sem hafi mestan hag af slíkri þróun séu notendur bíla.

Auglýsing

Dagur B. Egg­erts­son, borg­ar­stjóri Reykja­vík­ur, segir að ef borgin bæti bara við nýjum hverfum í útjaðri sínum muni tafa­tími í umferð­inni verða mun meiri en hann er nú þeg­ar. Hann segir að ef það séu ein­hverjir sem hafi ríka hags­muni af því að almenn­ings­sam­göngur verði efld­ar, til dæmis með lagn­ingu Borg­ar­línu, þá séu það þeir sem ætla sér áfram að nota bíl. Reykja­vík­ur­borg, nágranna­sveit­ar­fé­lög höf­uð­borg­ar­innar og Vega­gerðin séu sam­stíga í þessum málum vegna þess að allar grein­ingar sýni að hags­munir allra fari saman í grænum áherslum í umferð­ar­mál­um.

Þetta er á meðal þess sem kemur fram í ítar­legu við­tali við Dag í sjón­varps­þætti Kjarn­ans á Hring­braut klukkan 21 í kvöld.

Aðspurður um umferð­ar­mál segir Dagur að það þurfi bæði að þétta byggð þannig að ferðir fólks og ann­arra milli heim­ilis og vinnu stytt­ist og til þess að fólk taki almennt minna pláss í umferð­ar­kerf­inu. „Við þurfum að stór­efla almenn­ings­sam­göngur til þess að fólk eigi þann val­kost að kom­ast hratt og vel með almenn­ings­sam­göng­um, en líka til þess að plássið á göt­un­um, fyrir þá sem áfram vilja keyra, verði til stað­ar. Ef það eru ein­hverjir sem hafa ríka hags­muni af því að við eflum almenn­ings­samöngur – að þeir sem vilji geti hjólað eða gengið – þá eru það þeir sem ætla áfram að nota bíl. Þetta sam­hengi er svo mik­il­vægt að allir skilji.

Auglýsing

Hann von­ast til þess að það sam­starf sem mynd­ast hafi milli sveit­ar­fé­lag­anna á höf­uð­borg­ar­svæð­inu og Vega­gerð­ar­innar í þessum málum hald­ist í gegnum sveit­ar­stjórn­ar­kosn­ing­arnar á næsta ári. Það sé þó freist­ing fyrir ein­hverja stjórn­mála­flokka að taka slag um þetta.  „Gögnin og töl­urnar tala svo skýrt þessu máli að ég bind góðar vonir við að þetta ein­fald­lega bara verð­i.“

Bankahöllin sem eigandinn vill ekki en er samt að rísa
Þegar íslensku bankarnir voru endurreistir úr ösku þeirra sem féllu í hruninu var lögð höfuðáhersla á að stjórnmálamenn gætu ekki haft puttanna í þeim.
Kjarninn 20. september 2019
Hrun fuglastofna í Norður-Ameríku vekur upp spurningar
Ný grein í Science greinir frá niðurstöðum viðamikilla rannsókna á fuglalífi í Norður-Ameríku.
Kjarninn 20. september 2019
Amazon lagði inn pöntun fyrir 100 þúsund rafmagns sendibíla
Nýsköpunarfyrirtækið Rivian sem er með höfuðstöðvar í Michigan er heldur betur að hrista upp í sendibílamarkaðnum.
Kjarninn 19. september 2019
Jón Steindór Valdimarsson, þingmaður Viðreisnar, er fyrsti flutningsmaður frumvarpsins.
Þingmenn fjögurra flokka fara fram á fullan aðskilnað ríkis og kirkju
Lögð hefur verið fram þingsályktunartillaga um að frumvarp um aðskilnað ríkis og kirkju verði lagt fram snemma árs 2021 og að sá aðskilnaður verði gengin í gegn í síðasta lagi 2034.
Kjarninn 19. september 2019
Guðmundur Ingi Guðbrandsson
Hamfarahlýnun – gripið til mikilvægra aðgerða
Kjarninn 19. september 2019
Að jafnaði eru konur líklegri en karlar til að gegna fleiri en einu starfi.
Talsvert fleiri í tveimur eða fleiri störfum hér á landi
Mun hærra hlutfall starfandi fólks gegna tveimur eða fleiri störfum hér á landi en í öðrum Evrópuríkjum. Þá vinna fleiri Íslendingar langar vinnuvikur eða tæp 18 prósent.
Kjarninn 19. september 2019
Árni Pétur Jónsson, forstjóri Skeljungs, stýrði áður Basko.
Skeljungur fær undanþágu vegna kaupa á Basko
Samkeppniseftirlitið hefur heimilað samruna Skeljungs og Basko með skilyrðum. Kaupverðið er 30 milljónir króna og yfirtaka skulda.
Kjarninn 19. september 2019
Sigmundur Davíð Gunnlaugsson, formaður Miðflokksins.
„Við getum ekki brugðist við með því að reyna að lifa eins og í sænskri hippakommúnu“
Formaður Miðflokksins segir að leyfa verði vísindum að leysa loftslagsvandann í stað þess að bregðast við með því að reyna að lifa eins og í sænskri hippakommúnu.
Kjarninn 19. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent