Samfélagsmiðlanotkun fyrirtækja algengust á Íslandi

Árið 2017 notuðu 79 prósent fyrirtækja á Íslandi samfélagsmiðla. Það er hæsta hlutfall í Evrópu en samfélagsmiðlar voru notaðir af 47 prósent fyrirtækja í Evrópusambandsríkjunum 28 að meðaltali.

Samfélagsmiðlar
Auglýsing

Árið 2017 not­uðu 79 pró­sent fyr­ir­tækja, með að lág­marki tíu starfs­menn, á Íslandi sam­fé­lags­miðla. Það er hæsta hlut­fall í Evr­ópu en sam­fé­lags­miðlar voru not­aðir af 47 pró­sent fyr­ir­tækja í Evr­ópu­sam­bands­ríkj­unum 28 að með­al­tali. 

Þetta kemur fram í frétt Hag­stof­unnar í morg­un. 

Sam­fé­lags­miðlar eru flokk­aðir eftir teg­und mið­ils og á Íslandi eru 77 pró­sent fyr­ir­tækja með sam­skipta­síð­ur, 17 pró­sent með vef­síður til að deila marg­miðl­un­ar­efni, 16 pró­sent með blogg­síður eða til­kynn­inga­síður og 3 pró­sent með svo­kall­aðar wik­i-­síð­ur. 

Auglýsing

Þá eru 82 pró­sent fyr­ir­tækja á Íslandi með eigin vef en 63 pró­sent eru hvort tveggja með eigin vef og á sam­fé­lags­miðl­um.

Vefsíður og samfélagsmiðlanotkun 2017 Mynd: Hagstofan

Í nóv­em­ber birti Hag­stofa Íslands nið­ur­stöður úr upp­lýs­inga­tækni­rann­sókn sinni frá árinu 2017 en Hag­stofa Evr­ópu­sam­bands­ins hefur nú gefið út nið­ur­stöður allra þeirra landa sem gerðu rann­sókn­ina á síð­asta ári. Töflu um notkun fyr­ir­tækja á sam­fé­lags­miðlum og fjölda fyr­ir­tækja með eigin vef í Evr­ópu má nú finna á vef Hag­stof­unn­ar, ásamt hlekk í töflur Eurostat.

Veit­inga­geir­inn notar sam­fé­lags­miðla mest til að þróa ímynd sína

Kjarn­inn fjall­aði um sam­fé­lags­miðla­notkun fyr­ir­tækja í nóv­em­ber síð­ast­liðnum í frétt um nið­ur­stöður Hag­stof­unn­ar. Þar kom fram að veit­inga­sala- og þjón­usta hefðu notað sam­fé­lags­miðla mest, eða 89 pró­sent, til að þróa ímynd fyr­ir­tæk­is­ins eða mark­aðs­setja vöru. Minnst hefðu bygg­ing­ar­starf­semi og mann­virkja­gerð notað sam­fé­lags­miðla í sama til­gangi eða 29 pró­sent. 

Tveir þriðju hlutar allra fyr­ir­tækja not­uðu sam­fé­lags­miðla til að þróa ímynd sína eða mark­aðs­setja vör­ur.

Enn fremur kom fram að mikil aukn­ing hefði verið á notkun sam­fé­lags­miðla í fyr­ir­tækj­um.

Á síð­asta ári voru 82 pró­sent fyr­ir­tækja hér á landi með eigin vef. Þriðj­ungur þeirra bauð upp á að vörur eða þjón­usta sé pöntuð af vefn­um, mis­mikið eftir atvinnu­grein­um, flest í heild- og smá­sölu­verslun og við­gerðum á vél­knúnum öku­tækj­u­m. 

Um þriðj­ungur notar sam­fé­lags­miðla til ráðn­inga

Fjórð­ungur fyr­ir­tækja tók við pönt­unum á síð­asta ári í gegnum vef eða smá­forrit, flest í heild- og smá­sölu­verslun og við­gerðum á vél­knúnum öku­tækj­u­m.  

Um þriðj­ungur not­aði sam­fé­lags­miðla til að ráða fólk til starfa, en það var nokkur fjölgun síðan árið 2013 þegar hlut­fallið var 19 pró­sent. 

Rúm­lega helm­ingur fyr­ir­tækja not­aði sam­fé­lags­miðla til að taka við ábend­ingum eða fyr­ir­spurnum og svara þeim. Það var einnig fjölgun frá árinu 2013 þegar hlut­fallið var 30 pró­sent. 

Ert þú í Kjarnasamfélaginu?

Kjarninn er opinn vefur en líflínan okkar eru frjáls framlög frá lesendum, Kjarnasamfélagið. Sú stoð undir reksturinn er okkur afar mikilvæg.

Með því að skrá þig í Kjarnasamfélagið gerir þú okkur kleift að halda áfram að vinna í þágu almennings og birta vandaðar fréttaskýringar, djúpar greiningar á efnahagsmálum og annað fréttatengt gæðaefni. 

Kjarninn hefur verið til taks fyrir kröfuharða lesendur undanfarin sjö ár og við ætlum okkur að standa vaktina áfram. 

Fyrir þá sem nú þegar eru stoltir styrkjendur Kjarnans þá leyfum við okkur að benda á að hægt er að óska eftir að hækka mánaðarlega framlagið með því að senda póst á takk@kjarninn.is


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Kristbjörn Árnason
Eigingirni - spilling - vald
Leslistinn 3. ágúst 2020
Guðmundur Hauksson
Jóga er meira en bara teygjur og stellingar
Kjarninn 3. ágúst 2020
Inga Dóra Björnsdóttir
Heimsmaðurinn Halldór Kiljan Laxness, sem aldrei varð frægur og ríkur í Ameríku
Kjarninn 3. ágúst 2020
Tekjur Kjarnans jukust og rekstrarniðurstaða í takti við áætlanir
Rekstur Kjarnans miðla, útgáfufélags Kjarnans, skilaði hóflegu tapi á árinu 2019. Umfang starfseminnar var aukið á því ári og tekjustoðir hafa styrkst verulega síðustu misseri.
Kjarninn 3. ágúst 2020
Þórólfur Guðnason sóttvarnalæknir.
Þórólfur: „Jújú, það er önnur bylgja hafin“
Sóttvarnalæknir segir að það sé hægt að sammælast um að kalla það ástand sem Ísland stendur frammi fyrir nýja bylgju. Það segi sig sjálft að aukning sé á tilfellum. Landlæknir segir tækifærið til að ráða niðurlögum ástandsins vera núna.
Kjarninn 3. ágúst 2020
Til stendur að breyta rukkun fargjalda í strætó með þeim hætti að sala fargjalda verður einungis utan vagna.
Hægt verður að leggja févíti á þá farþega sem borga ekki í strætó
Fyrirhugaðar eru breytingar á fyrirkomulagi fargjalda í Strætó sem mun leiða til þess að sala fargjalda verður ekki lengur í boði í vögnunum sjálfum. Farþegar sem greiða ekki fargjald, eða misnota kerfið með öðrum hætti, verða beittir févíti.
Kjarninn 3. ágúst 2020
Átta ný innanlandssmit og fjölgar um yfir hundrað í sóttkví
Af 291 sýni sem greint var á sýkla- og veirufræðideild Landspítala í gær reyndust átta jákvæð. Alls eru nú 80 í einangrun og 670 í sóttkví.
Kjarninn 3. ágúst 2020
Ávöxtur olíupálma. Úr kjarnanum er unnin ljós, gegnsæ pálmaolía en einnig er hægt að vinna svokallaða rauða pálmaolíu úr ávextinum sjálfum.
Yfirvöld í Malasíu reyna að bæta ímynd pálmaolíu
„Pálmaolía er guðsgjöf“ er slagorð sem yfirvöld í Malasíu ætla að nota til að reyna að lappa upp á ímynd pálmaolíunnar. Ræktun pálmaolíu ógnar lífríki í regnskógum víða um heim og hefur varan mætt andstöðu til að mynda í Evrópu.
Kjarninn 3. ágúst 2020
Meira úr sama flokkiInnlent