Vantar í það minnsta 170 milljarða í vegakerfið

Þörf er á miklum samgöngufjárfestingum til að mæta miklu álagi, sem meðal annars hefur fylgt miklum vexti í ferðaþjónustu.

Sigurður Ingi Jóhannsson
Auglýsing

Í að það minnsta vantar um 160 til 170 millj­arða króna til að styrkja vega­kerfi lands­ins. Frá þessu er greint í Morg­un­blað­inu í dag, og segir Sig­urður Ingi Jóhanns­son, sam­göngu­ráð­herra, að honum sé full­kunn­ugt um það hversu slæm staða sé víða á land­inu, þegar kemur að vega­málum og við­haldi sam­göngu­mann­virkja. 

Álag á vega­kerfið hefur stór­auk­ist með miklum vexti í ferða­þjón­ustu, og nemur umferð­ar­aukn­ingin víða á land­inu tugum pró­senta vegna hans. 

Sig­urður Ingi boðar heild­stæða sam­göngu­á­ætl­un, þar sem ekki er hugsað til skamms tíma heldur til langrar fram­tíð­ar, en þessi miss­erin er verið að vinna að sam­göngu- og rík­is­fjár­mála­á­ætl­un.

Auglýsing

Fram kom í máli Bjarna Bene­dikts­son­ar, for­manns Sjálf­stæð­is­flokks­ins og fjár­mála- og efna­hags­ráð­herra, á lands­fundi flokks­ins um helg­ina, að 150 millj­arðar króna myndu á næstu árum fara í inn­viða­fjár­fest­ing­ar, en gera má ráð fyrir að bróð­ur­part­ur­inn af þeirri upp­hæð sé vegna fjár­fest­inga í sam­göngu­mann­virkj­um.

Einn við­mæl­enda Morg­un­blaðs­ins í dag, Sig­þór Sig­urðs­son, fram­kvæmda­stjóri Hlað­bæjar Colas, segir í sam­tali við Morg­un­blaðið í dag að nú sé að koma í ljós slæmt ástand og miklar afleið­ingar þess að hafa ekki sinnt við­haldi nægi­lega vel. Krónum hafi verið kastað fyrir aura, og það hafi reynst dýr­keypt.

Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Molar
Molar
Molar – Mikilvægt að koma vel fram við innflytjendur
Kjarninn 20. september 2019
Bankahöllin sem eigandinn vill ekki en er samt að rísa
Þegar íslensku bankarnir voru endurreistir úr ösku þeirra sem féllu í hruninu var lögð höfuðáhersla á að stjórnmálamenn gætu ekki haft puttanna í þeim.
Kjarninn 20. september 2019
Hrun fuglastofna í Norður-Ameríku vekur upp spurningar
Ný grein í Science greinir frá niðurstöðum viðamikilla rannsókna á fuglalífi í Norður-Ameríku.
Kjarninn 20. september 2019
Amazon lagði inn pöntun fyrir 100 þúsund rafmagns sendibíla
Nýsköpunarfyrirtækið Rivian sem er með höfuðstöðvar í Michigan er heldur betur að hrista upp í sendibílamarkaðnum.
Kjarninn 19. september 2019
Jón Steindór Valdimarsson, þingmaður Viðreisnar, er fyrsti flutningsmaður frumvarpsins.
Þingmenn fjögurra flokka fara fram á fullan aðskilnað ríkis og kirkju
Lögð hefur verið fram þingsályktunartillaga um að frumvarp um aðskilnað ríkis og kirkju verði lagt fram snemma árs 2021 og að sá aðskilnaður verði gengin í gegn í síðasta lagi 2034.
Kjarninn 19. september 2019
Guðmundur Ingi Guðbrandsson
Hamfarahlýnun – gripið til mikilvægra aðgerða
Kjarninn 19. september 2019
Að jafnaði eru konur líklegri en karlar til að gegna fleiri en einu starfi.
Talsvert fleiri í tveimur eða fleiri störfum hér á landi
Mun hærra hlutfall starfandi fólks gegna tveimur eða fleiri störfum hér á landi en í öðrum Evrópuríkjum. Jafnframt vinna fleiri Íslendingar langar vinnuvikur eða alls 18 prósent landsmanna.
Kjarninn 19. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent