Aflaverðmæti jókst um 13 prósent milli ára

Aflaverðmæti íslenskra skipa í ágúst 2018 nam tæpum 11,9 milljörðum króna. Á 12 mánaða tímabili, frá september 2017 til ágúst 2018, nam aflaverðmæti úr sjó rúmum 125 milljörðum króna sem er 13 prósent aukning miðað við sama tímabil á síðasta ári.

_abh2254_15809956188_o.jpg sjávarútvegur skip höfn reykjavíkurhöfn
Auglýsing

Verð­mæti sjáv­ar­afla íslenskra skipa í ágúst 2018 nam tæpum 11,9 millj­örðum króna sem er jafn mikið og í ágúst 2017. Verð­mæti botn­fisk­afl­ans nam rúmum 6,9 millj­örðum og jókst um tæp þrjú pró­sent. Afla­verð­mæti þorsks var tæpir fjórir millj­arðar sem er á pari við ágúst 2017. Verð­mæti upp­sjáv­ar­afla nam tæpum 3,2 millj­örðum og dróst saman um 13,6 pró­sent sam­an­borið við ágúst 2017. Verð­mæti flat­fisk­teg­unda nam 1,3 millj­örðum og verð­mæti skel- og krabba­dýra­afla 385 millj­ón­um. Frá þessu er greint á vef Hag­stof­unn­ar.

Auglýsing

Á tólf mán­aða tíma­bili frá sept­em­ber 2017 til ágúst 2018  jókst afla­verð­mæti um þrettán pró­sent miðað við sama tíma­bil árið áður. Afla­verð­mætið úr sjó nam rúmum 125 millj­örðum króna. Verð­mæti upp­sjáv­ar­afla jókst um 17 pró­sent á milli tíma­bila og munar þar mest um ýsuna og karfa. Verð­mæti karfa jókst um tæp 21,5 pró­sent. 

Um 70 pró­sent af heild­ar­verð­mæt­unum í sjáv­ar­út­vegi má rekja til starf­semi á lands­byggð­inni, sam­kvæmt upp­lýs­ingum Hag­stofu Íslands um verð­mæti afla eftir stað­setn­ingu verk­un­ar­stað­ar.

Mynd: Hagstofa Íslands

Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Molar
Molar
Molar – Mikilvægt að koma vel fram við innflytjendur
Kjarninn 20. september 2019
Bankahöllin sem eigandinn vill ekki en er samt að rísa
Þegar íslensku bankarnir voru endurreistir úr ösku þeirra sem féllu í hruninu var lögð höfuðáhersla á að stjórnmálamenn gætu ekki haft puttanna í þeim.
Kjarninn 20. september 2019
Hrun fuglastofna í Norður-Ameríku vekur upp spurningar
Ný grein í Science greinir frá niðurstöðum viðamikilla rannsókna á fuglalífi í Norður-Ameríku.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent