Safna undirskriftum fyrir nýtt flugfélag

Fólki gefst nú kostur á skrá sig sem þátttakendur í nýju flugfélagi sem farþegar, fjárfestar og samstarfsaðilar á heimasíðunni flyicelandic.is. Á síðunni segir að FlyIcelandic geti annaðhvort orðið að nýju flugfélagi eða vildarklúbbi.

FlyIceland
Auglýsing

Fólki og fyr­ir­tækjum býðst nú að ger­ast þátt­tak­end­ur í nýju flug­fé­lagi, FlyIceland­ic, sem far­þeg­ar, fjár­festar og sam­starfs­að­il­ar. Vef­síð­an flyiceland­ic.is var opnuð í gær þar sem fram kemur að mark­miðið sé að afla stuðn­ings við ann­að­hvort nýtt flug­fé­lag eða vild­ar­klúbb sem út­vegar félags­­­mönnum ódýrt flug. Jafn­framt segir að FlyIceland­ic hafi engin tengsl við WOW a­ir en að þeir sem standi að síð­unni hafi ára­tuga reynslu í flug­rekstri og aðgang að A­ir­bus flug­véla­flota sem leggur áherslu á plast­laust flug. 

Taka saman lista yfir þá hafa áhuga á nýju flug­fé­lagi eða vild­ar­klúbbi

Á heima­síð­u FlyIceland­ic ­segir að mark­miðið sé að aðstoða ­ís­lenska ­ferða­þjón­ustu og fyrrum starfs­menn WOW a­ir að kom­ast aftur í loftið á „ör­uggum starfs­grund­velli“. Þá segir að FlyIceland­ic ­geti ann­að­hvort orðið að nýju flug­fé­lag­i eða vild­ar­klúbbi í sam­starfi við nýtt eða ­starf­rækt­ flug­fé­lag­ið. „Með sam­hentu átaki von­umst við til að hægt verði að fylla ­upp­í það skarð sem mynd­að­ist í íslenskum flug­sam­göngum við fall WOW air,“ segir á heima­síð­unni.

Fólk og fyr­ir­tækjum er boðið að skrá sig á síð­unni án skuld­bind­ingar til að fá upp­lýs­ingar um fram­gang verk­efn­is­ins og aðgang að for­sölu „Ecomi­les“  ­sem sam­kvæmt síð­unni eru flugmílur á heild­sölu­verði og njóta ýmissa fríð­inda sem FlyIcelandic far­þeg­i. 

Auglýsing

Við­skipta­grunnur fyrir nýtt félag

Jóel Krist­ins­son, tals­maður FlyIceland­ic, segir í sam­tali við Morg­un­blaðið að þeir sem standi að hug­mynd­inni stefni ekki sjálfir að því að reka flug­fé­lag heldur séu þeir að stefna að því að setja upp við­skipta­grunn fyrir nýtt félag. Hann segir verk­efnið ekki tengt vef­síð­unn­i hlut­hafi.com og ekki heldur hug­myndum sem Hreiðar Her­manns­son hefur kynnt í vik­unni um stofnun nýs íslensks flug­fé­lags.

Á vef­síð­unni kemur fram að þeir sem standi að verk­efn­inu hafi „ára­tuga reynslu í flug­rekstri og aðgang að A­ir­bus-flug­véla­flota“. Aðgang­ur­inn að flug­véla­flot­anum er að sögn síð­unnar í gegn­um Jet­Banus, fyr­ir­tæki sem leigir út flug­vélar sem, sam­kvæmt Morg­un­blað­inu, Ást­þór Magn­ús­son, fyrr­ver­andi for­sæt­is­fram­bjóð­andi og athafna­mað­ur, kemur að. 

Í sam­tal­i við Frétta­blaðið segir Jóel að um sjö­tíu manns og fjögur fyr­ir­tæki hafi skráð sig á síð­u FlyIceland­ic ­síð­degis í gær. Hann segir jafn­framt að þetta sé ekki hóp­fjár­mögnun eins heldur sé aðeins verið að bjóða fólki að styðja mál­stað­inn. „Við erum bara að sjá hvort fólk er til­búið að taka þátt. Ef það er mikil þátt­taka þá er hægt að fara í svo­leiðis fjár­mögn­un,“ segir Jóel. 

Við þurfum á þínu framlagi að halda

Þú getur tekið beinan þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við sem vinnum á ritstjórn Kjarnans viljum hvetja þig til að vera með okkur í liði og leggja okkar góða fjölmiðli til mánaðarlegt framlag svo við getum haldið áfram að vinna fyrir lesendur, fyrir fólkið í landinu.

Kjarninn varð níu ára í sumar. Þegar hann hóf að taka við frjálsum framlögum þá varð slagorðið „Frjáls fjölmiðill fyrir andvirði kaffibolla“ til og lesendur voru hvattir til að leggja fram í það minnsta upphæð eins kaffibolla á mánuði.

Mikið vatn hefur runnið til sjávar á þeim níu árum sem Kjarninn hefur lifað. Í huga okkar á Kjarnanum hefur þörfin fyrir fjölmiðla sem veita raunverulegt aðhald og taka hlutverk sitt alvarlega aukist til muna.

Við trúum því að Kjarninn skipti máli fyrir samfélagið.

Við trúum því að sjálfstæð og vönduð blaðamennska skipti máli.

Ef þú trúir því sama þá endilega hugsaðu hvort Kjarninn er ekki allavega nokkurra kaffibolla virði á mánuði.

Vertu með okkur í liði. Þitt framlag skiptir máli.

Ritstjórn Kjarnans: Sunna Ósk Logadóttir, Þórður Snær Júlíusson, Erla María Markúsdóttir, Arnar Þór Ingólfsson, Eyrún Magnúsdóttir og Grétar Þór Sigurðsson.


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Þorbjörn Guðmundsson
Er íslenska velferðarkerfið ekki lengur griðarstaður þeirra sem minnst hafa?
Kjarninn 11. janúar 2023
Takk fyrir og sjáumst á nýjum miðli á föstudag
Bréf frá ritstjóra Kjarnans vegna sameiningar við Stundina og þess að nýr framsækinn fréttamiðill verður til í lok viku.
Kjarninn 11. janúar 2023
Sverrir Albertsson
Vatn á myllu kölska
Kjarninn 11. janúar 2023
Lögreglumenn standa vörð um gröfurnar í námunni.
Berjast fyrir þorpi á barmi hengiflugs
Lítið þorp í Rínarlöndum Þýskalands er allt komið í eigu kolarisa. Fyrirtækið ætlar sér að mylja niður húsin og stækka kolanámu sína sem þegar þekur um 80 ferkílómetra. Þetta þykir mörgum skjóta skökku við í heimi sem berst við loftslagsbreytingar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri Útvarps Sögu.
Útvarp Saga telur fjölmiðlastyrki skapa tortryggni og bjóða upp á frændhygli
Fjögur fjölmiðlafyrirtæki hafa til þessa skilað inn umsögnum um frumvarp Lilju Alfreðsdóttur menningar- og viðskiptaráðherra, sem mun að óbreyttu framlengja núverandi styrkjakerfi til fjölmiðla.
Kjarninn 10. janúar 2023
Sólveig Anna Jónsdóttir formaður Eflingar.
Viðræðum slitið og Efling undirbýr verkfallsaðgerðir
Samtök atvinnulífsins hafa hafnað gagntilboði Eflingar um skammtímakjarasamning, sem kvað á um meiri launahækkanir en SA hefur samið um við aðra hópa á almennum vinnumarkaði til þessa. Efling undirbýr nú verkfallsaðgerðir.
Kjarninn 10. janúar 2023
Palestínski fáninn á lofti í mótmælum í Reykjavík. Ísraelskri lögreglu hefur nú verið fyrirskipað að rífa fánann niður á almannafæri.
Fánabann og refsiaðgerðir í Palestínu í kjölfar niðurstöðu Sameinuðu þjóðanna
Degi eftir að ný ríkisstjórn tók við völdum í Ísrael samþykkti allsherjarþing Sþ að fela Alþjóðadómstólnum í Haag að meta lögmæti hernáms Ísraelsríkis á Vesturbakkanum. Síðan þá hefur stjórnin gripið til refsiaðgerða og nú síðast fánabanns.
Kjarninn 10. janúar 2023
Gríðarlega mikil dæling á sandi á sér stað í Landeyjahöfn á hverju ári. Markarfljótið ber hundruð þúsunda tonna af jarðefnum út í sjó og það á til að safnast upp í mynni hafnarinnar.
Vilja sjúga sand af hafsbotni í stórum stíl og flytja út
Eftirspurn eftir íslenskum jarðefnum er gríðarleg ef marka má framkomin áform erlendra stórfyrirtækja um nýtingu þeirra. Vinsældir hafnarinnar í Þorlákshöfn eru samhliða mjög miklar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Meira úr sama flokkiInnlent