Tvö prósent samdráttur hjá Icelandair

Sætaframboð verður minna hjá félaginu í sumar en til stóð og má rekja það til vandamála sem tengjast 737 Max vélum Boeing, sem hafa verið kyrrsettar.

Icelandair vél feb 2008
Auglýsing

Sæta­fram­boð Icelandair dregst saman um tvö pró­sent í sumar vegna kyrr­setn­ingar Boeing 737 MAX-­vél­anna, sam­kvæmt til­kynn­ingu sem félagið hefur sent frá sér.

Sam­kvæmt til­kynn­ing­unni er nú gert ráð fyrir að kyrr­setn­ingin á vél­un­um, á alþjóða­vísu, muni vara lengur en talið var í upp­hafi, en fyrri til­kynn­ing Icelandair gerði ráð fyrir kyrr­setn­ingu á vél­unum til 16. jún­í. 

Ekki liggur fyrir ennþá hversu langur tími mun líða þar til flug­fé­lög geta notað vél­arnar á nýjan leik, en Boeing hefur sagt að unnið sé að því að flýta allri vinnu eins og kostur er. 

Auglýsing

Kyrr­setn­ing­una má rekja til tveggja hörmu­legra flug­slysa í Indónesíu og Eþíóp­íu, þar sem allir um borð í tveimur 737 Max vélum létu­st, sam­tals 346. Loka­nið­ur­stöður rann­sókn á slys­unum liggja ekki fyr­ir, en spjótin hafa beinst að MCAS-­kerfi í vél­un­um, sem á að sporna gegn ofrisi vél­anna.

Icelandair hefur leigt þrjár vélar sem verða í rekstri fram að 1. októ­ber á þessu ári. „Um er að ræða tvær 262 sæta Boeing 767 breið­þotur og eina Boeing 757-200 vél sem er 184 sæta. Til sam­an­burðar taka Boeing 737 MAX vél­arnar 160-178 far­þega í sæti [...] Vinna varð­andi þessar breyt­ingar mun hefj­ast eftir helgi og munu þjón­ustu­full­trúar Icelandair hafa sam­band við við­kom­andi far­þega.“

Ekki liggur fyrir enn hversu mikið höggið verður fyrir Icelanda­ir, vegna þessa, en Bogi Nils Boga­son, for­stjóri, hefur sagt að félagið muni reyna að fá skað­ann af kyrr­setn­ing­unni bættan frá Boeing.



Fasteignamarkaður á tímamótum
Uppgangstíma á fasteignamarkaði er ekki lokið, sé horft til þess að mikill fjöldi nýrra eigna er nú að koma inn á markaðinn. Ólíklegt er hins vegar að markaðurinn muni einkennast af verðhækkunum. Frekar er líklegt að lækkanir verði raunin.
Kjarninn 25. júní 2019
Benedikt Gíslason.
Benedikt Gíslason ráðinn bankastjóri Arion banka
Benedikt Gíslason, sem hefur setið í stjórn Arion banka fyrir hönd Kaupþings, hefur verið ráðinn nýr bankastjóri bankans.
Kjarninn 25. júní 2019
Launakostnaður 61 prósent af heildargjöldum Íslandspósts
Í skýrslu Ríkisendurskoðunar um starfsemi Íslandspósts kemur fram að laun og launatengd gjöld hafi hækkað verulega á síðustu árum hjá fyrirtækinu. Laun forstjóra Íslandspósts hækkuðu tvisvar í fyrra og um 43 prósent á innan við ári.
Kjarninn 25. júní 2019
Fjárfestingar Íslandspósts of miklar í fyrra
Fjárhagsvandi Íslandspósts stafar af of kostnaðarsamri dreifingu pakkasendinga frá útlöndum og samdrætti í bréfasendingum hjá fyrirtækinu. Vandi þess stafar þó einnig af of miklum fjárfestingum í fyrra miðað við greiðslugetu fyrirtækisins.
Kjarninn 25. júní 2019
Skúli Eggert Þórðarson
Ræddu framtíðarsýn Íslandspósts
Ríkisendurskoðandi fundaði með fjárlaganefnd og stjórnskipunar- og eftirlitsnefnd í morgun, en fulltrúar fjármálaráðuneytisins og samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytisins voru einnig viðstaddir, sem og stjórn Íslandspósts.
Kjarninn 25. júní 2019
Ójöfn fjölskylduábyrgð hefur áhrif á stöðu kvenna í atvinnulífinu
Konur bera enn meginábyrgð á heimilinu, bæði er kemur að börnum, heimilisstörfum og umönnun aldraðra foreldra.
Kjarninn 25. júní 2019
Stuðningur við ríkisstjórnina mestur hjá kjósendum Sjálfstæðisflokks
Fleiri væntanlegir kjósendur Vinstri grænna styðja ríkisstjórnina en þeir sem segjast ætla að kjósa Framsóknarflokkinn. Stuðningur við hana á meðal kjósenda Sjálfstæðisflokksins hefur aukist síðustu vikur.
Kjarninn 25. júní 2019
Tveir framkvæmdastjórar láta af störfum hjá Íslandspósti
Mikil hagræðing og kostnaðaraðhald er framundan hjá Íslandspósti. Framkvæmdastjórum fyrirtækisins hefur verið fækkað úr fimm í þrjá.
Kjarninn 25. júní 2019
Meira úr sama flokkiInnlent