Icelandair gerir ráð fyrir að kyrrsetningin á Max-vélunum vari lengur

Óvíst er hvenær 737 Max vélin frá Boeing fer í loftið. Nú er gert ráð fyrir kyrrsetningu, til að minnsta kosti 15. september, segir í tilkynningu Icelandair.

Icelandair vél feb 2008
Auglýsing

Icelandair hefur nú upp­fært flug­á­ætlun sína fram til 15. sept­em­ber nk. þar sem útlit er fyrir að kyrr­setn­ing Boeing 737 MAX flug­véla muni vara lengur en áður hafði verið áætl­að.

Í til­kynn­ingu til kaup­hallar segir að sæta­fram­boð félags­ins muni drag­ast saman um 5 pró­sent til við­bót­ar, frá 15. júlí til 15. sept­em­ber, frá því sem áætlað var, en áður hafði félagið til­kynnt um sam­drátt upp á 2 pró­sent í sæta­fram­boði.

Eins og fram hefur komið hefur félagið nú þegar tekið þrjár leigu­vélar í notkun til þess að lág­marka áhrif kyrr­setn­ing­ar­innar á far­þega. Þessu til við­bótar er unnið að loka­frá­gangi  samn­ings um leigu á einni Boeing 767-300 vél til við­bót­ar.

Auglýsing

Eftir breyt­ing­una er fram­boðs­aukn­ing milli ára á þessu tíma­bili samt sem áður 10 pró­sent, segir í til­kynn­ingu.

Vinna varð­andi þessar breyt­ingar mun hefj­ast á næstu dögum og munu starfs­menn Icelandair hafa sam­band við við­kom­andi far­þega.

„Fjár­hags­leg áhrif kyrr­setn­ing­ar­innar eru óviss á þessu stigi, m.a. vegna þess að ekki liggur fyrir hversu mikið af þeim kostn­aði sem hlýst af kyrr­setn­ing­unni fæst bættur frá fram­leið­anda,“ segir í til­kynn­ingu frá Boein­g. 

Eins og greint var frá á vef Kjarn­ans fyrr í dag, hefur verið fundað í Tex­ast í Banda­ríkj­unum í dag, þar sem full­trúar flug­mála­yf­ir­valda í heim­inum hafa fengið upp­lýs­ingar frá Boeing um upp­færslu á hug­bún­aði í vél­un­um. Ekk­ert liggur fyrir um hvenær kyrr­setn­ingu á vél­unum verður aflétt, en banda­rísk flug­mála­yf­ir­völd hafa sagt, að það verði ekki gert fyrr en öryggi vél­anna sé trygg­t. 

Kyrr­setn­ingin var ákveð­in, eftir tvö flug­slys, 29. októ­ber í fyrra í Indónesíu og 13. mars í Eþíóp­íu, þar sem 346 létu­st, allir um borð. Rann­sóknir hafa beinst að MCAS kerfi í 737 Max vél­un­um, sem á að sporna gegn ofrisi, en loka­nið­ur­stöður liggja ekki fyr­ir.

Mark­aðsvirði Icelandair er nú 54,3 millj­arðar króna, en félagið tap­aði sam­tals 13,5 millj­örðum króna á síð­ustu þremur mán­uðum síð­asta árs og fyrstu þremur mán­uðum þessa árs.

Libra skjálfti hjá seðlabönkum
Áform Facebook um að setja í loftið Libra rafmyntina á næsta ári hafa valdið miklum titringi hjá seðlabönkum. Hver verða áhrifin? Þegar stórt er spurt, er fátt um svör og óvissan virðist valda áhyggjum hjá seðlabönkum heimsins.
Kjarninn 24. júní 2019
Lögfræðikostnaður vegna orkupakkans rúmlega 16 milljónir
Lögfræðiráðgjafar var aflað frá sex aðilum.
Kjarninn 24. júní 2019
Helga Dögg Sverrisdóttir
Þörf á rannsóknum á ofbeldi í garð kennara hér á landi
Kjarninn 24. júní 2019
Stuðningur við þriðja orkupakkan eykst mest meðal kjósenda Vinstri grænna
90 prósent kjósenda Miðflokksins eru mjög eða frekar andvíg innleiðingu þriðja orkupakkans.
Kjarninn 24. júní 2019
Vilja koma böndum á óhóflega sykurneyslu landsmanna
Skipaður hefur starfshópur til að innleiða aðgerðaáætlun Embættis landlæknis til að draga úr sykurneyslu landsmanna. Landlæknir telur að vörugjöld og skattlagning á sykruð matvæli sé sú aðgerð sem beri hvað mestan árangur þegar draga á úr sykurneyslu.
Kjarninn 24. júní 2019
Kjósendur Miðflokks, Flokks fólksins og Framsóknar helst á móti Borgarlínu
Kjósendur Samfylkingar, Viðreisnar og Pírata eru hlynntastir Borgarlínu.
Kjarninn 24. júní 2019
Snæbjörn Guðmundsson
Hvalárvirkjun í óþökk landeigenda
Leslistinn 24. júní 2019
Borgarlínan
Stuðningur við Borgarlínu aldrei mælst meiri
54 prósent Íslendinga eru hlynnt Borgarlínunni en um 22 prósent andvíg.
Kjarninn 24. júní 2019
Meira úr sama flokkiInnlent