Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut

Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.

Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Auglýsing

Sig­urður Ing­i Jó­hanns­son, ­sam­göngu- og sveita­stjórn­ar­ráð­herra, telur að lág­brú ­fy­ir Klepps­vík sé fýsi­legri kostur en jarð­göng fyrir nýja Sunda­braut. Tveir val­kost­ir eru einkum taldir koma til greina þegar rætt er um hver og hvernig best sé að leggja Sunda­braut en það eru ann­ars vegar lág­brú yfir Klepps­vík yfir á Holta­veg sem kallar á breytt skipu­lag á hafn­ar­starf­semi og hins veg­ar jarð­göng í ­Gufu­nes ­sem mið­ast við núgild­andi skipu­lag. 

Auglýsing

Tveir val­kostir vegna Sunda­brautar

­Starfs­hópur um Sunda­braut á vegum rík­is­ins og Sam­taka sveit­ar­fé­laga á höf­uð­borg­ar­svæð­inu skil­aði skýrslu til sam­göngu- og sveit­ar­stjórn­ar­ráð­herra í byrjun júlí síð­ast­liðn­um. Nið­ur­staða hóps­ins var að tveir val­kostir voru taldir koma til greina, jarð­göng yfir í Gufu­nes og lág­brú sem þverar hafn­ar­svæðið við Klepps­vík. 

Að mati starfs­hóps­ins eru jarð­göng eini raun­hæfi mögu­leik­ann fyrir útfærslu Sunda­brautar miðað við gild­andi skipu­lag, stefnu stjórn­valda og fram­tíð­ar­á­form Faxa­flóa­hafna og skipa­fé­lag­anna um hafn­ar­svæð­ið. Sam­kvæmt starfs­hópnum myndu jarð­göng hafa lítil sem engin áhrif á starf­­semi og mög­u­­leika á fram­­tíð­­ar­­þróun Sunda­hafn­­ar. Sam­­kvæmt kostn­að­­ar­út­­­reikn­ingum væru jarð­­göng þó tölu­vert dýr­­ari en aðrar lausnir og myndi að öllum lík­­indum laða að sér minni umferð. 

Mynd:Stjórnarráðið

Af val­kostum um að þvera Klepps­vík telur starfs­hóp­ur­inn aðeins koma til greina að lág­brú verði fyrir val­inu en hvorki botn­­göng né hábrú yfir Klepps­vík voru taldir fýsi­­legir kost­­ir. Sam­kvæmt hópnum væri lág­brú ódýrasta lausnin og sú besta fyrir aðra sam­­göng­u­máta að mati starfs­hóps­ins. Hins vegar þyrfti að end­­ur­­skoða skipu­lag hafn­­ar­­starf­­semi Sunda­hafn­­ar.

Við­ræður við Faxa­flóa­hafnir og skipu­lags­yf­ir­völd í Reykja­vík næstu skref 

Sig­urður Ingi bendir á í nýrri færslu á Face­book að líkt og kom fram í fréttum í gær þá var máls­grein bætt við í drög að sam­komu­lagi um höf­uð­borgar­pakk­ann um teng­ingu við Sunda­braut.

Hann segir að nokkrir mögu­leikar komi til greina um hvar og hvernig best sé að leggja hana og hvernig megi auð­velda umferð á milli mið­borgar og Graf­ar­vogs, létta á umferð á höf­uð­borg­ar­svæð­inu og stytta leiðir út á land. 

Að mati Sig­urðar Inga er lág­brú yfir Klepps­vík fýsi­legri kostur en jarð­göng. Bæði er hún ódýr­ari, henti fyrir alla sam­göngu­máta, bílandi, almenn­ings­sam­göng­ur, gan­gangi og hjólandi. „Síð­ari áfangi Sunda­brautar mun síðan ná frá Gufu­nesi um Geld­inga­nes, yfir Leiru­vog, Gunnu­nes, Álfs­nes og Kolla­fjörð að teng­ingu við Vest­ur­lands­veg,“ segir Sig­urð­ar.

Jafn­framt segir að hann að næstu skref snúi að frek­ari við­ræðum við Faxa­flóa­hafnir og skipu­lags­yf­ir­völd í borg­inni.

Í gær kom fram í fréttum í gær þá var bætt við máls­grein í drög að sam­komu­lagi um höf­uð­borgar­pakk­ann um teng­ingu við...

Posted by Sig­urður Ingi Jóhanns­son on Fri­day, Sept­em­ber 20, 2019

Við þurfum á þínu framlagi að halda

Þú getur tekið beinan þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við sem vinnum á ritstjórn Kjarnans viljum hvetja þig til að vera með okkur í liði og leggja okkar góða fjölmiðli til mánaðarlegt framlag svo við getum haldið áfram að vinna fyrir lesendur, fyrir fólkið í landinu.

Kjarninn varð níu ára í sumar. Þegar hann hóf að taka við frjálsum framlögum þá varð slagorðið „Frjáls fjölmiðill fyrir andvirði kaffibolla“ til og lesendur voru hvattir til að leggja fram í það minnsta upphæð eins kaffibolla á mánuði.

Mikið vatn hefur runnið til sjávar á þeim níu árum sem Kjarninn hefur lifað. Í huga okkar á Kjarnanum hefur þörfin fyrir fjölmiðla sem veita raunverulegt aðhald og taka hlutverk sitt alvarlega aukist til muna.

Við trúum því að Kjarninn skipti máli fyrir samfélagið.

Við trúum því að sjálfstæð og vönduð blaðamennska skipti máli.

Ef þú trúir því sama þá endilega hugsaðu hvort Kjarninn er ekki allavega nokkurra kaffibolla virði á mánuði.

Vertu með okkur í liði. Þitt framlag skiptir máli.

Ritstjórn Kjarnans: Sunna Ósk Logadóttir, Þórður Snær Júlíusson, Erla María Markúsdóttir, Arnar Þór Ingólfsson, Eyrún Magnúsdóttir og Grétar Þór Sigurðsson.


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Þorbjörn Guðmundsson
Er íslenska velferðarkerfið ekki lengur griðarstaður þeirra sem minnst hafa?
Kjarninn 11. janúar 2023
Takk fyrir og sjáumst á nýjum miðli á föstudag
Bréf frá ritstjóra Kjarnans vegna sameiningar við Stundina og þess að nýr framsækinn fréttamiðill verður til í lok viku.
Kjarninn 11. janúar 2023
Sverrir Albertsson
Vatn á myllu kölska
Kjarninn 11. janúar 2023
Lögreglumenn standa vörð um gröfurnar í námunni.
Berjast fyrir þorpi á barmi hengiflugs
Lítið þorp í Rínarlöndum Þýskalands er allt komið í eigu kolarisa. Fyrirtækið ætlar sér að mylja niður húsin og stækka kolanámu sína sem þegar þekur um 80 ferkílómetra. Þetta þykir mörgum skjóta skökku við í heimi sem berst við loftslagsbreytingar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri Útvarps Sögu.
Útvarp Saga telur fjölmiðlastyrki skapa tortryggni og bjóða upp á frændhygli
Fjögur fjölmiðlafyrirtæki hafa til þessa skilað inn umsögnum um frumvarp Lilju Alfreðsdóttur menningar- og viðskiptaráðherra, sem mun að óbreyttu framlengja núverandi styrkjakerfi til fjölmiðla.
Kjarninn 10. janúar 2023
Sólveig Anna Jónsdóttir formaður Eflingar.
Viðræðum slitið og Efling undirbýr verkfallsaðgerðir
Samtök atvinnulífsins hafa hafnað gagntilboði Eflingar um skammtímakjarasamning, sem kvað á um meiri launahækkanir en SA hefur samið um við aðra hópa á almennum vinnumarkaði til þessa. Efling undirbýr nú verkfallsaðgerðir.
Kjarninn 10. janúar 2023
Palestínski fáninn á lofti í mótmælum í Reykjavík. Ísraelskri lögreglu hefur nú verið fyrirskipað að rífa fánann niður á almannafæri.
Fánabann og refsiaðgerðir í Palestínu í kjölfar niðurstöðu Sameinuðu þjóðanna
Degi eftir að ný ríkisstjórn tók við völdum í Ísrael samþykkti allsherjarþing Sþ að fela Alþjóðadómstólnum í Haag að meta lögmæti hernáms Ísraelsríkis á Vesturbakkanum. Síðan þá hefur stjórnin gripið til refsiaðgerða og nú síðast fánabanns.
Kjarninn 10. janúar 2023
Gríðarlega mikil dæling á sandi á sér stað í Landeyjahöfn á hverju ári. Markarfljótið ber hundruð þúsunda tonna af jarðefnum út í sjó og það á til að safnast upp í mynni hafnarinnar.
Vilja sjúga sand af hafsbotni í stórum stíl og flytja út
Eftirspurn eftir íslenskum jarðefnum er gríðarleg ef marka má framkomin áform erlendra stórfyrirtækja um nýtingu þeirra. Vinsældir hafnarinnar í Þorlákshöfn eru samhliða mjög miklar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Meira úr sama flokkiInnlent