„Ómerkilegur blekkingarleikur“

Fjármálaráðherra segir Ágúst Ólaf Ágústsson beita blekkingum með tali sínu um að ríkisstjórnin sé að lækka veiðigjöld.

Bjarni Benediktsson
Auglýsing

Bjarni Bene­dikts­son segir Ágúst Ólaf Ágústs­son, þing­mann Sam­fylk­ing­ar­inn­ar, beita „ómerki­legum blekk­ing­um“ þegar hann talar um að rík­is­stjórnin sé að lækka veiði­gjöldin sem útgerð­ar­fyr­ir­tæki borga úr 7 millj­örðum í 5.

Þetta kemur fram á Face­book síðu Bjarna. „Þetta er ómerki­legur blekk­inga­leikur hjá Ágústi Ólafi. Það liggur ekki fyrir þing­inu nein til­laga um að lækka veiði­gjald­ið. Það er hins vegar að koma fram áætlun um hvaða tekjur muni skila sér á næsta ári, og þær eru að lækka vegna mik­illa fjár­fest­inga í grein­inni, sem hafa áhrif á nið­ur­stöð­una. Yfir lengri tíma jafn­ast svona lagað út.

Ef reglum um veiði­gjald hefði ekki verið breytt á fyrra þingi hefði gjaldið orðið enn lægra á næsta ári,“ segir Bjarn­i. 

Ágúst Ólafur segir að veið­i­­gjaldið sé nú orðið svo lágt að það dekki ekki þann  kostnað sem skatt­greið­endur verði fyrir vegna þjón­­ustu hins opin­bera gagn­vart atvinn­u­­grein­inni. „Sam­­kvæmt lögum eiga veið­i­­­leyfagjöld m.a. að mæta þeim kostn­aði, sem vill svo til að er 5,1 millj­­arður og er því hærri en það sem rík­­is­­stjórnin leggur nú til að veið­i­­­leyfagjöldin verð­i,“ sagði í Face­book færslu Ágústs Ólafs. 

Auglýsing

Bjarni mót­mælir þess­ari túlkun Ágústs Ólafs, og segir ein­fald­lega að nú sé að koma fram áætlun um hvernig tekjur muni skila sér á árinu, og þær hangi saman við fjár­fest­ingu í grein­inni og afla­verð­mæt­i. 

Skiptir Kjarninn þig máli?

Kjarninn reiðir sig á framlög lesenda. Með því að styrkja Kjarnann mánaðarlega tekur þú þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við erum til staðar fyrir lesendur og fjöllum um það sem skiptir máli.

Ef Kjarninn skiptir þig máli þá máttu endilega vera með okkur í liði.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Hinrik Örn Bjarnason er framkvæmdastjóri N1.
Loðin svör um endurgreiðslur til neytenda berast frá N1 Rafmagni
Óskir um útskýringar á því af hverju N1 Rafmagn, sem hefur frá sumrinu 2020 rukkað þrautavaraviðskiptavini meira fyrir rafmagn en almenna viðskiptavini, ætli einungis að endurgreiða mismun undanfarinna tveggja mánaða, skila loðnum svörum.
Kjarninn 26. janúar 2022
Aksturskostnaður Ásmundar Friðrikssonar 34 milljónir frá því að hann settist á þing
Kostnaður almennings vegna aksturs þingmanna jókst um ellefu prósent milli ára. Fjórir af þeim fimm þingmönnum sem keyra mest eru í Sjálfstæðisflokknum og fá yfir 30 prósent allra endurgreiðslna vegna aksturs.
Kjarninn 26. janúar 2022
Mette Frederiksen, forsætisráðherra Danmerkur.
Tímabært að „henda grímunni“
Í dag kemur í ljós hvort dönsk stjórnvöld fallist á tillögu farsóttarnefndar um að aflétta nær öllum takmörkunum í landinu á næstu dögum. „Tímabært“ segja margir sérfræðingar en einhverjir eru þó skeptískir á tímasetningu.
Kjarninn 26. janúar 2022
Íslandsbanki býst við að verðhækkanirnar á húsnæðismarkaðnum róist á árinu.
Spá fjögurra prósenta stýrivöxtum eftir tvö ár
Í nýrri þjóðhagsspá Íslandsbanka er gert ráð fyrir að stýrivextir verði 3,25 prósent á árinu. Í ársbyrjun 2024 verði vextirnir svo komnir í fjögur prósent, sem bankinn telur vera nálægt jafnvægisgildi þeirra.
Kjarninn 26. janúar 2022
SÁÁ fordæmir vændiskaup fyrrum formanns og ætlar að ráðast í gagngera skoðun
SÁÁ ætlar að gera nauðsynlegar umbætur á starfi sínu og kappkosta að tryggja öryggi skjólstæðinga sinna sem margir eru í viðkvæmri stöðu. „Umfram allt stöndum við með þolendum.“
Kjarninn 25. janúar 2022
Svandís Svavarsdóttir sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra.
Segir þá samþjöppun sem átt hefur sér stað í sjávarútvegi ekki sanngjarna
Sjávar- og landbúnaðarráðherra og formaður Viðreisnar tókust á um sjávarútvegsmál á þingi í dag.
Kjarninn 25. janúar 2022
Dagur B. Eggertsson borgarstjóri og Sigurður Ingi Jóhannsson innviðaráðherra tóku við félagshagfræðilegri greiningu um Sundabraut í gær.
Sundabraut samfélagslega hagkvæm, fækkar eknum kílómetrum en fjölgar bílferðum
Ábatinn af lagningu Sundabrautar fyrir samfélagið gæti numið allt að 236 milljörðum króna, samkvæmt greiningu Mannvits og COWI. Eknum kílómetrum gæti fækkað um rúmlega 140 þúsund á dag, en daglegum bílferðum gæti að sama skapi fjölgað um þúsundir.
Kjarninn 25. janúar 2022
Andrés Ingi Jónsson þingmaður Pírata.
„Það er lygi hjá Útlendingastofnun“
Miklar umræður sköpuðust á þingi í dag um fyrirkomulag er varðar afgreiðslu umsókna um ríkisborgararétt.
Kjarninn 25. janúar 2022
Meira úr sama flokkiInnlent