Opið bréf til Reykjavíkurborgar: Vandamál vegna hópbifreiða í miðborginni

Jun Þór Morikawa hefur áhyggjur af mjög mikilli umferð hópbifreiða miðborg Reykjavíkur. Og er með tillögur um lausnir.

Auglýsing

Til Reykja­vík­ur­borg­ar,

Ég er að skrifa þetta opna bréf sem auð­mjúkur heim­il­is­fastur íbúi í Reykja­vík sem hefur áhyggjur af mjög mik­illi hóp­bif­reiða­um­ferð í mið­borg­inni. Sér­stak­lega á Hverf­is­götu og Hlemm­torg­inu.

Síð­asta sumar var komið upp hóp­bif­reiða­stöðvum og ég tel að ástandið hafi batnað að nokkru leyti. Samt er það enn langt í frá­ vand­ræða­laust.

Auglýsing

Sum vanda­mál sem auð­velt er að greina í dag eru eft­ir­far­andi:

  • Sumar hóp­bif­reiða­stöðvar eru ekki hent­ugar fyrir stórar rút­ur. (T.d. Stæði 7 við Trað­ar­kot á Hverf­is­götu og stæði 10 Hlemm­ur­torg­in­u). Ég sé mjög oft að helm­ingi Hverf­is­götu er lokað á þessu svæði af rútum (á milli klukkan 8 og 9 að morgni fyrir dags­ferða­brott­för, milli Kl. 16  og 18  fyrir dags­ferða­komurnar og Norð­ur­ljós­af­greiðslu frá kl.20 til 21.) Það gerir erfitt fyrir strætó­bíl­stjóra að fara í gegnum þetta svæð­i. Ég sé mjög oft á háanna­tíma við mikla umferð­ar­truflun á rútu­stöð  nr.10  á Hlemm­torgi sem þrengir götur pakk­aðar af ferða­þjón­ust­u-bíl­um.
  • Þung umferð á sumum svæðum truflar gang­andi veg­far­endur og almenn­ings­sam­göngur – stundum er rútum lagt tíma­bundið upp á gang­stétt­um, sér­stak­lega stæði nr. 7.

  • Það ger­ist oft að venju­legum öku­tækjum er lagt í rútu­stæði  á kvöldin þar sem veit­inga­staðir og barir eru í nágrenn­inu (þ.e. stæði nr. 3 Lækj­ar­gata og nr. 4 Tryggva­gata)

Ef  ­þið vilt sjá með eigin augum hvað ég meina, vin­sam­leg­ast farðu út og sjáðu hvað er að ger­ast á háanna­tíma á ofan­greindum svæð­um.

Til­lögur um lausnir:

•          ­Leyfa aðeins minni öku­tækjum að stoppa eins og á nr. 7 Trað­ar­koti á Hverf­is­götu og nr. 10 Hlemm­ur­torg­inu eða afnema þess­ar stoppu­stöðvar al­gjör­lega sem eru stað­settar þannig að þær hindra umferð.

•          ­Banna stórar rútur inn á Hverf­is­götu og Hlemm­torg - nema fyrir Strætó.

•          Til­greina rútu­stæði sem stórar rútur geta lagt í, svo sem stæði 2 Tjörn­in, 5 Harpa, 12 Höfða­torg, sem hafa breið­ara rými. og stækka stæði nr. 6 við Safna­hús­ið.

•          ­For­gang ætti að veita íbúum borg­ar­inn­ar, fót­gang­andi, reið­hjóla­mönnum og almenn­ings­sam­göngum (þ.e. Strætó)

•          Það ætti að vera hærri sekt við því að leggja í merkt rútu­stæði þar sem það er alvar­legt umferð­ar­brot.

Ferða­þjón­usta er auð­vitað mjög mik­il­vægur iðn­aður og umferð­ar­þæg­indi og aðgengi fyrir ferða­menn ætti að íhuga. Hins vegar tel ég að íbúum hér verði að líða vel í eigin borg og finn­ast öruggt að ganga á gang­stéttum og keyra á milli staða með lág­marks streitu.

Að mínu mati eru frek­ari umbætur og reglur um ­fyr­ir­komu­lag ­stoppi­stöðv­a ­nauð­syn­legar áður en þetta veldur meiri vand­ræðum sem hægt er að koma í veg fyr­ir.

Höf­undur er fag­mennt­að­ur­ öku­leið­sögu­mað­ur.

Við þurfum á þínu framlagi að halda

Þú getur tekið beinan þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við sem vinnum á ritstjórn Kjarnans viljum hvetja þig til að vera með okkur í liði og leggja okkar góða fjölmiðli til mánaðarlegt framlag svo við getum haldið áfram að vinna fyrir lesendur, fyrir fólkið í landinu.

Kjarninn varð níu ára í sumar. Þegar hann hóf að taka við frjálsum framlögum þá varð slagorðið „Frjáls fjölmiðill fyrir andvirði kaffibolla“ til og lesendur voru hvattir til að leggja fram í það minnsta upphæð eins kaffibolla á mánuði.

Mikið vatn hefur runnið til sjávar á þeim níu árum sem Kjarninn hefur lifað. Í huga okkar á Kjarnanum hefur þörfin fyrir fjölmiðla sem veita raunverulegt aðhald og taka hlutverk sitt alvarlega aukist til muna.

Við trúum því að Kjarninn skipti máli fyrir samfélagið.

Við trúum því að sjálfstæð og vönduð blaðamennska skipti máli.

Ef þú trúir því sama þá endilega hugsaðu hvort Kjarninn er ekki allavega nokkurra kaffibolla virði á mánuði.

Vertu með okkur í liði. Þitt framlag skiptir máli.

Ritstjórn Kjarnans: Sunna Ósk Logadóttir, Þórður Snær Júlíusson, Erla María Markúsdóttir, Arnar Þór Ingólfsson, Eyrún Magnúsdóttir og Grétar Þór Sigurðsson.


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Þorbjörn Guðmundsson
Er íslenska velferðarkerfið ekki lengur griðarstaður þeirra sem minnst hafa?
Kjarninn 11. janúar 2023
Takk fyrir og sjáumst á nýjum miðli á föstudag
Bréf frá ritstjóra Kjarnans vegna sameiningar við Stundina og þess að nýr framsækinn fréttamiðill verður til í lok viku.
Kjarninn 11. janúar 2023
Sverrir Albertsson
Vatn á myllu kölska
Kjarninn 11. janúar 2023
Lögreglumenn standa vörð um gröfurnar í námunni.
Berjast fyrir þorpi á barmi hengiflugs
Lítið þorp í Rínarlöndum Þýskalands er allt komið í eigu kolarisa. Fyrirtækið ætlar sér að mylja niður húsin og stækka kolanámu sína sem þegar þekur um 80 ferkílómetra. Þetta þykir mörgum skjóta skökku við í heimi sem berst við loftslagsbreytingar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri Útvarps Sögu.
Útvarp Saga telur fjölmiðlastyrki skapa tortryggni og bjóða upp á frændhygli
Fjögur fjölmiðlafyrirtæki hafa til þessa skilað inn umsögnum um frumvarp Lilju Alfreðsdóttur menningar- og viðskiptaráðherra, sem mun að óbreyttu framlengja núverandi styrkjakerfi til fjölmiðla.
Kjarninn 10. janúar 2023
Sólveig Anna Jónsdóttir formaður Eflingar.
Viðræðum slitið og Efling undirbýr verkfallsaðgerðir
Samtök atvinnulífsins hafa hafnað gagntilboði Eflingar um skammtímakjarasamning, sem kvað á um meiri launahækkanir en SA hefur samið um við aðra hópa á almennum vinnumarkaði til þessa. Efling undirbýr nú verkfallsaðgerðir.
Kjarninn 10. janúar 2023
Palestínski fáninn á lofti í mótmælum í Reykjavík. Ísraelskri lögreglu hefur nú verið fyrirskipað að rífa fánann niður á almannafæri.
Fánabann og refsiaðgerðir í Palestínu í kjölfar niðurstöðu Sameinuðu þjóðanna
Degi eftir að ný ríkisstjórn tók við völdum í Ísrael samþykkti allsherjarþing Sþ að fela Alþjóðadómstólnum í Haag að meta lögmæti hernáms Ísraelsríkis á Vesturbakkanum. Síðan þá hefur stjórnin gripið til refsiaðgerða og nú síðast fánabanns.
Kjarninn 10. janúar 2023
Gríðarlega mikil dæling á sandi á sér stað í Landeyjahöfn á hverju ári. Markarfljótið ber hundruð þúsunda tonna af jarðefnum út í sjó og það á til að safnast upp í mynni hafnarinnar.
Vilja sjúga sand af hafsbotni í stórum stíl og flytja út
Eftirspurn eftir íslenskum jarðefnum er gríðarleg ef marka má framkomin áform erlendra stórfyrirtækja um nýtingu þeirra. Vinsældir hafnarinnar í Þorlákshöfn eru samhliða mjög miklar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Meira úr sama flokkiAðsendar greinar