Icelandair Group kaupir WOW air

Stjórn Icelandair Group hefur gert kaupsamning um kaup á öllu hlutafé í flugfélaginu WOW air.

wow air
Auglýsing

Stjórn Icelandair Group hefur gert kaup­samn­ing um kaup á öllu hlutafé í flug­fé­lag­inu WOW air. Kaupin eru meðal ann­ars gerð með fyr­ir­vara um sam­þykki hlut­hafa­fundar Icelandair Group, sam­þykki Sam­keppn­is­eft­ir­lits­ins og nið­ur­stöðu áreið­an­leika­könn­un­ar. Þetta kemur fram í frétt RÚV.

Í til­kynn­ingu vegna kaupanna kemur fram að sem gagn­gjald fyrir hlutafé WOW Air muni hlut­hafar WOW air, að upp­fylltum skil­yrð­um, eign­ast alls 272.341.867 hluti eða sem sam­svarar um 5,4 pró­sent hluta­fjár Icelandair Group eftir við­skipt­in. Þar af séu 178.066.520 hlutir eða sem nemur 3,5 pró­sent hluta­fjár gagn­gjald fyrir hið selda hluta­fé. Það gagn­gjald geti hækkað í 4,8 pró­sent og lækkað í 0,0 pró­sent út frá ákveðnum for­sendum í tengslum við áreið­an­leika­könn­un. 94.275.347 hlutir eða sem sam­svarar 1,8 pró­sent hluta­fjár séu gefin út til selj­enda vegna breyt­ingar á víkj­andi láni í hluta­fé. Selj­endur hafi skuld­bundið sig til að halda hlutum sínum í Icelandair Group í að minnsta kosti 6 mán­uði og helm­ing hlut­anna í að minnsta kosti 6 mán­uði til við­bót­ar.

Boðað verður til hlut­hafa­fundar Icelandair Group á næstu dögum þar sem tekin verður end­an­leg ákvörðun um kaup­in.

Auglýsing

Sam­kvæmt til­kynn­ing­unni verða félögin áfram rekin undir sömu vöru­merkjum en sam­eig­in­leg mark­aðs­hlut­deild þeirra á mark­aðnum yfir Atl­ants­hafið er um 3,8 pró­sent. Með yfir­tök­unni skap­ist tæki­færi til sóknar á nýja mark­aði og auk þess sé gert ráð fyrir að ein­inga­kostn­aður Icelandair Group muni lækka. Félagið verði þannig enn betur í stakk búið til þess að veita erlendum flug­fé­lögum öfl­uga sam­keppni á hinum alþjóð­lega flug­mark­aði.

Bogi Nils Boga­son, starf­andi for­stjóri Icelandair Group, segir við til­efnið að WOW air hafi á und­an­förnum árum byggt upp sterkt vöru­merki og náð miklum árangri á mörk­uðum félags­ins, til og frá Íslandi og yfir Atl­ants­haf­ið. Það séu mikil tæki­færi til hag­ræð­ingar en félögin verði áfram rekin á eigin for­sendum undir eigin vöru­merkjum og flug­rekstr­ar­leyf­um. „Ís­lensk ferða­þjón­usta er grunn­stoð í íslensku hag­kerfi og það er mik­il­vægt að flug­sam­göngur til og frá land­inu séu í traustum skorð­u­m,” segir hann. 

Ert þú í Kjarnasamfélaginu?

Kjarninn er opinn vefur en líflínan okkar eru frjáls framlög frá lesendum, Kjarnasamfélagið. Sú stoð undir reksturinn er okkur afar mikilvæg.

Með því að skrá þig í Kjarnasamfélagið gerir þú okkur kleift að halda áfram að vinna í þágu almennings og birta vandaðar fréttaskýringar, djúpar greiningar á efnahagsmálum og annað fréttatengt gæðaefni. 

Kjarninn hefur verið til taks fyrir kröfuharða lesendur undanfarin sjö ár og við ætlum okkur að standa vaktina áfram. 

Fyrir þá sem nú þegar eru stoltir styrkjendur Kjarnans þá leyfum við okkur að benda á að hægt er að óska eftir að hækka mánaðarlega framlagið með því að senda póst á takk@kjarninn.is


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Nichole Leigh Mosty
Kvennafrídagur 2020 og nokkra staðreyndir um stöðu kvenna af erlendum uppruna á Íslandi
Leslistinn 24. október 2020
Óléttan sem allir þrá en enginn þorir enn að fagna
Það treystir sér varla nokkur maður að segja það upphátt. Þó að hún sé mikil um sig. Þyngri á sér en venjulega. Þó að hún sé einmitt á réttum aldri. En, er hvíslað í þröngum hópi, getur það mögulega verið að hún sé ólétt?
Kjarninn 24. október 2020
Yfirlitsmynd yfir fyrirhugað framkvæmdasvæði. Guli kassinn og blái þríhyrningurinn afmarka svæði 1. og 2. áfanga.
Vilja virkja vindinn á Mosfellsheiði
Ef áætlanir Zephyr Iceland ganga eftir munu 30 vindmyllur, um 200 MW að heildarafli, rísa á Mosfellsheiði. Fjölmargar hugmyndir að vindorkuverum bárust verkefnisstjórn rammaáætlunar en Zephyr telur óljóst að vindorka eigi þar heima.
Kjarninn 24. október 2020
Silja Dögg Gunnarsdóttir
Ostur í dulargervi
Kjarninn 24. október 2020
Íslands-Færeyja straumurinn (IFSJ) er sýndur með dökk fjólubláum lit á kortinu.
Uppgötvuðu hafstraum og kenna hann við Ísland
Norskir vísindamenn hafa borið kennsl á nýtt fyrirbæri í hafinu sem hefur umtalsverð áhrif á loftslag á okkar norðlægu slóðum. Hafstraumurinn hefur fengið nafnið Íslands-Færeyja brekkustraumurinn (e. Iceland-Faroe Slope Jet).
Kjarninn 24. október 2020
Már Guðmundsson, fyrrverandi seðlabankastjóri
Segir endurbata í ferðaþjónustu vera hröðustu leiðina úr kreppunni
Fyrrverandi seðlabankastjóri telur að aukin virkni ferðaþjónustunnar sé fljótvirkasta leiðin til að ná viðsnúningi í hagkerfinu.
Kjarninn 24. október 2020
Nasistar, rasistar, fasistar og hvíthettir – eða kannski bara einn stór misskilningur?
Viðbrögð lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu við fánamálinu hafa verið afgerandi – en embættið styður ekki með neinum hætti hatursorðræðu eða merki sem ýta undir slíkt. Það hefur þó ekki verið nóg til að lægja öldurnar á samfélagsmiðlum.
Kjarninn 24. október 2020
Meirihluti borgarstjórnar stendur á bak við þá sýn sem birtist í tillögunum að breyttu aðalskipulagi fram til ársins 2040.
Borgaryfirvöld vilja meiri borg og færri bíla
Borgaryfirvöld hafa kynnt breytingar á aðalskipulagi Reykjavíkur, sem framlengja núgildandi skipulag til ársins 2040. Háleit markmið eru sett um byggingu 1.000 íbúða á ári að meðaltali, alls rúmlega 24 þúsund talsins til 2040 ef vöxtur verður kröftugur.
Kjarninn 24. október 2020
Meira úr sama flokkiInnlent