Samþykkja að lengja og hækka gjaldskyldu bílastæða

Skipulags- og samgönguráð Reykjavíkurborgar hefur samþykkt að lengja gjaldskyldu á gjaldsvæði 1 til klukkan átta á virkum dögum og laugardögum sem og að hefja gjaldskyldu á sunnudögum. Ráðið samþykkti einnig að hækka gjaldskrár á gjaldsvæðunum fjórum.

img_4488_raw_2709130508_10191307184_o.jpg
Auglýsing

Skipu­lags- og sam­göngu­ráð Reykja­vík­ur­borgar hefur sam­þykkt þrjár til­lögur þess efnis að hækka gjald­skrá, stækka gjald­skyld­svæði og lengja gjald­skyldu­tíma bíl­stæða í mið­bæn­um. Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 til átta á virkum dögum og laug­ar­dög­um. Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á sunnu­dögum og að gjald­skrá á gjald­svæð­unum fjórum verði hækk­uð. 

Gjald­skylda á sunnu­dög­um 

Þrjár til­lögur voru sam­þykktar á fundiskipu­lags- og sam­göngu­ráðs í gær með fyr­ir­vara um sam­þykki lög­reglu­stjóra höf­uð­borg­ar­svæð­is­ins. Til­lög­urnar þrjár voru sam­þykktar með atkvæðum full­trúa Pírata, full­trúa Við­reisnar og full­trúa Sam­fylk­ing­ar­inn­ar. Full­trúar Sjálf­stæð­is­flokks­ins sátu hjá.

Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu­tíma á gjald­svæði 1 á virkum dögum og laug­ar­dög­um. ­Sam­þykkt var að gjald­skyldu­tími á gjald­svæði 1 verði lengdur til klukkan 20:00 á virkum dögum og á laug­ar­dög­um. Í dag er gjald­skylda til klukkan 18:00 á virkum dögum og til klukkan 16:00 á laug­ar­dög­um. 


Auglýsing

Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 á sunnu­dögum frá klukkan 10:00 til klukkan 16:00.

Klukku­tím­inn á gjald­svæði 1 kostar nú 400 krónur

Önnur til­laga sneri að hækka gjald­skrá á öllum gjald­svæð­unum fjór­um. Ráðið sam­þykkti að á gjald­svæði 1 verði gjaldið nú 400 krónur á klukku­stund, 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 2, 100 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 3 og 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 4. 

Þá var einnig sam­þykkt til­laga um að gjald­svæði 1 verði stækk­að, þar á meðal að hluti af Borg­ar­túni verði gert að gjald­svæði 1.

Harka­legar aðgerðir á meðan Strætó er ekki fýsi­legur kostur

Ásgerður Jóna Flosa­dótt­ir, áheyrn­ar­full­trúi Flokks fólks­ins, bók­aði á fund­inum að til­lög­urnar þrjár sner­ust um að gera bíla­fólki eins erfitt fyrir hægt væri að koma bílnum sínum í bæinn. Hún sagði að annar ávinn­ingur væri ekki sýni­leg­ur. 

„Af­leið­ingar munu ekki standa á sér, æ fleiri Íslend­ing­ar, íbúar úthverfa munu hætta leggja leið sína í bæinn. Þetta eru harka­legar aðgerðir á meðan ekki er boðið upp á Strætó sem fýsi­legan kost. Flokkur fólks­ins vill ítreka að borgin er fyrir alla, líka þá sem koma á bíl sín­um,“ segir í bókun Ásgerð­ar. 

Sigurborg Ósk Haraldsdóttir, borgarfulltrúi og formaður skipulagsráðs Reykjavíkurborgar. Mynd: Bára Huld BeckFull­trúar Pírata. full­trúar Sam­fylk­ing­ar­innar og full­trúi Við­reisnar gagn­bók­uðu bókun Ásgerðar og sögðu að stækkun gjald­skyldra svæða og leng­ing gjald­skyldu­tíma sé í sam­ræmi við þá stefnu sem mótuð hefur verið og útfærð í stýri­hópi um bíla­stæða­mál. 



„Mark­miðin eru: betri stýr­ing umferð­ar, hag­kvæm­ari nýt­ing stæða og auknar tekj­ur. Sann­gjörn gjald­taka hvetur til fjöl­breytt­ari ferða­máta og minnkar umfang þess að fal­legt borg­ar­rými sé nýtt sem lang­tíma­geymslu­svæði fyrir bíla,“ segir í bók­un­inni.

Kanntu vel við Kjarnann?

Frjáls framlög lesenda eru mikilvægur þáttur í rekstri Kjarnans. Þau gera okkur kleift að halda áfram að taka þátt í umræðunni á vitrænan hátt og greina kjarnann frá hisminu fyrir lesendur. 

Kjarninn er fjölmiðill sem leggur sig fram við að upplýsa og skýra út það sem á sér stað í samfélaginu með áherslu á gæði og dýpt. 

Okkar tryggð er aðeins við lesendur. Við erum skuldbundin ykkur og værum þakklát ef þið vilduð vera með í að gera Kjarnann enn sterkari. 

Ef þú kannt vel við það efni sem þú lest á Kjarnanum viljum við hvetja þig til að styrkja okkur. Þinn styrkur er okkar styrkur.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Ketill Sigurjónsson
Sífellt ódýrari vindorka í Hörpu
Kjarninn 11. nóvember 2019
Samherji sendir yfirlýsingu vegna yfirvofandi umfjöllunar RÚV
Útgerðarfyrirtækið Samherji hefur sent frá sér yfirlýsingu, vegna yfirvofandi umfjöllunar RÚV.
Kjarninn 11. nóvember 2019
Magnús Halldórsson
Brjálæðið og enn of stór til að falla
Kjarninn 11. nóvember 2019
28 milljónir í launakostnað ólöglegu Landsréttardómaranna
Laun þriggja þeirra fjögurra dómara við Landsrétt, sem mega ekki dæma eftir að Mannréttindadómstóll Evrópu sagði skipan þeirra ólögmæta, kalla á 28 milljón króna viðbótarútgjöld ríkissjóðs.
Kjarninn 11. nóvember 2019
Allt að tólf mánaða bið eftir sálfræðiviðtali fyrir börn
Mik­ill munur er á biðtíma eftir tíma með sálfræðing eftir lands­hlut­um. Á Suðurlandi getur biðin eftir tíma verið allt að tíu mánuðir en hjá geðheilsuteymum höfuðborgarsvæðisins er ekki bið eftir sálfræðiþjónustu.
Kjarninn 11. nóvember 2019
Hraðhleðslustöðvum fjölgar um 40 prósent
Orkusjóður hefur úthlutað styrkjum til uppsetningar 43 nýrra hraðhleðslustöðva vítt og breitt um landið. Ísland er í öðru sæti í heiminum hvað varðar hlutfall rafbíla og tengiltvinnbíla af fjölda nýskráðra bifreiða.
Kjarninn 11. nóvember 2019
Róbert Wessman
Róbert Wessman stækkar hlut sinn í Sýn
Félög sem Róbert Wessman fer með yfirráð yfir eiga nú 7,64 prósent hlut í fjar­skipta- og fjöl­miðla­fé­laginu Sýn.
Kjarninn 11. nóvember 2019
Miðflokkurinn birti þessa mynd á meðan að málþófið stóð yfir.
Málþóf Miðflokksins og annað annríki kostaði 40 milljónir
Málþóf í vor gerði það að verkum að yfirvinna starfsmanna Alþingis í tengslum við þingsalinn var tvöfalt meiri en vanalega. Álagið var álíka mikið hjá þeim sem starfa á nefndarsviði. Afleiðingin var óvæntur kostnaður upp á tugi milljóna.
Kjarninn 11. nóvember 2019
Meira úr sama flokkiInnlent