Samþykkja að lengja og hækka gjaldskyldu bílastæða

Skipulags- og samgönguráð Reykjavíkurborgar hefur samþykkt að lengja gjaldskyldu á gjaldsvæði 1 til klukkan átta á virkum dögum og laugardögum sem og að hefja gjaldskyldu á sunnudögum. Ráðið samþykkti einnig að hækka gjaldskrár á gjaldsvæðunum fjórum.

img_4488_raw_2709130508_10191307184_o.jpg
Auglýsing

Skipu­lags- og sam­göngu­ráð Reykja­vík­ur­borgar hefur sam­þykkt þrjár til­lögur þess efnis að hækka gjald­skrá, stækka gjald­skyld­svæði og lengja gjald­skyldu­tíma bíl­stæða í mið­bæn­um. Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 til átta á virkum dögum og laug­ar­dög­um. Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á sunnu­dögum og að gjald­skrá á gjald­svæð­unum fjórum verði hækk­uð. 

Gjald­skylda á sunnu­dög­um 

Þrjár til­lögur voru sam­þykktar á fundiskipu­lags- og sam­göngu­ráðs í gær með fyr­ir­vara um sam­þykki lög­reglu­stjóra höf­uð­borg­ar­svæð­is­ins. Til­lög­urnar þrjár voru sam­þykktar með atkvæðum full­trúa Pírata, full­trúa Við­reisnar og full­trúa Sam­fylk­ing­ar­inn­ar. Full­trúar Sjálf­stæð­is­flokks­ins sátu hjá.

Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu­tíma á gjald­svæði 1 á virkum dögum og laug­ar­dög­um. ­Sam­þykkt var að gjald­skyldu­tími á gjald­svæði 1 verði lengdur til klukkan 20:00 á virkum dögum og á laug­ar­dög­um. Í dag er gjald­skylda til klukkan 18:00 á virkum dögum og til klukkan 16:00 á laug­ar­dög­um. 


Auglýsing

Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 á sunnu­dögum frá klukkan 10:00 til klukkan 16:00.

Klukku­tím­inn á gjald­svæði 1 kostar nú 400 krónur

Önnur til­laga sneri að hækka gjald­skrá á öllum gjald­svæð­unum fjór­um. Ráðið sam­þykkti að á gjald­svæði 1 verði gjaldið nú 400 krónur á klukku­stund, 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 2, 100 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 3 og 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 4. 

Þá var einnig sam­þykkt til­laga um að gjald­svæði 1 verði stækk­að, þar á meðal að hluti af Borg­ar­túni verði gert að gjald­svæði 1.

Harka­legar aðgerðir á meðan Strætó er ekki fýsi­legur kostur

Ásgerður Jóna Flosa­dótt­ir, áheyrn­ar­full­trúi Flokks fólks­ins, bók­aði á fund­inum að til­lög­urnar þrjár sner­ust um að gera bíla­fólki eins erfitt fyrir hægt væri að koma bílnum sínum í bæinn. Hún sagði að annar ávinn­ingur væri ekki sýni­leg­ur. 

„Af­leið­ingar munu ekki standa á sér, æ fleiri Íslend­ing­ar, íbúar úthverfa munu hætta leggja leið sína í bæinn. Þetta eru harka­legar aðgerðir á meðan ekki er boðið upp á Strætó sem fýsi­legan kost. Flokkur fólks­ins vill ítreka að borgin er fyrir alla, líka þá sem koma á bíl sín­um,“ segir í bókun Ásgerð­ar. 

Sigurborg Ósk Haraldsdóttir, borgarfulltrúi og formaður skipulagsráðs Reykjavíkurborgar. Mynd: Bára Huld BeckFull­trúar Pírata. full­trúar Sam­fylk­ing­ar­innar og full­trúi Við­reisnar gagn­bók­uðu bókun Ásgerðar og sögðu að stækkun gjald­skyldra svæða og leng­ing gjald­skyldu­tíma sé í sam­ræmi við þá stefnu sem mótuð hefur verið og útfærð í stýri­hópi um bíla­stæða­mál. 



„Mark­miðin eru: betri stýr­ing umferð­ar, hag­kvæm­ari nýt­ing stæða og auknar tekj­ur. Sann­gjörn gjald­taka hvetur til fjöl­breytt­ari ferða­máta og minnkar umfang þess að fal­legt borg­ar­rými sé nýtt sem lang­tíma­geymslu­svæði fyrir bíla,“ segir í bók­un­inni.

Í upphafi árs 2020

Við á Kjarnanum göngum bjartsýn og einbeitt inn í nýtt ár og þökkum lesendum fyrir það traust sem þeir sýna með því að styrkja Kjarnann. 

Frjáls framlög frá lesendum hafa vaxið jafnt og þétt síðustu árin og eru mikilvæg tekjustoð undir reksturinn. Þau gera okkur kleift að halda áfram að taka þátt í umræðunni og greina kjarnann frá hisminu. 

Við tökum hlutverk okkar sem fjölmiðill í þjónustu almennings alvarlega. Kjarninn birti 409 fréttaskýringar og 2.367 fréttir á árinu 2019. Kjarninn er vettvangur umræðu og á nýliðnu ári voru 539 skoðanagreinar birtar, stærstur hluti þeirra aðsendar greinar. 

Okkar tryggð er aðeins við lesendur. Við erum skuldbundin ykkur og værum þakklát ef þið vilduð vera með í að gera Kjarnann enn sterkari.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Allir þurfa helst að eiga heima einhversstaðar. Og flestir þurfa að taka lán til þess að geta keypt sér heimili.
Ár óverðtryggðu lánanna
Íslendingar eru að sækja meira í óverðtryggð lán en nokkru sinni áður, samhliða vaxtalækkun Seðlabanka Íslands. Hratt lækkandi verðbólga gerir það þó að verkum að verðtryggðu lánin er enn í mörgum tilfellum hagstæðari.
Kjarninn 25. janúar 2020
Matthildur Björnsdóttir
Sköpun versus það sem menn sögðu að væri almættið
Kjarninn 25. janúar 2020
Vilja að ekki verði hvoru tveggja beitt álagi og annarri refsingu vegna sama skattalagabrots
Nefnd um rannsókn og saksókn skattalagabrota leggur til að hætt verði að beita álagi við endurákvörðun skatta þegar mál fer í refsimeðferð.
Kjarninn 25. janúar 2020
Erlendum ríkisborgurum gæti fjölgað um einn Garðabæ út 2023
Útlendingum sem fluttu til Íslands fjölgaði um rúmlega fimm þúsund í fyrra þrátt fyrir efnahagssamdrátt. Þeir hefur fjölgað um 128 prósent frá byrjun árs 2011 og spár gera ráð fyrir að þeim haldi áfram að fjölga á allra næstu árum.
Kjarninn 25. janúar 2020
Kristbjörn Árnason
Hrunadans nútímans
Leslistinn 25. janúar 2020
Kórónaveiran: Heimshorna á milli á innan við 30 dögum
Það var ekkert leyndarmál að á fiskmarkaðinum í Wuhan var hægt að kaupa margt annað en fisk. 41 hefur látist vegna veirusýkingar sem rakin er til markaðarins.
Kjarninn 25. janúar 2020
Stefán Ólafsson
Nýfrjálshyggju Miltons Friedman hafnað í Bandaríkjunum og Davos
Kjarninn 25. janúar 2020
Samdráttur í flugi lagar losunarstöðuna
Losun gróðurhúsalofttegunda frá flugi dróst verulega mikið saman í fyrra. Það er ein hliðin á miklum efnahagslegum og umhverfislegum áhrifum af minni flugumferð eftir fall WOW Air og kyrrsetninguna á 737 Max vélum Boeing.
Kjarninn 24. janúar 2020
Meira úr sama flokkiInnlent