Samþykkja að lengja og hækka gjaldskyldu bílastæða

Skipulags- og samgönguráð Reykjavíkurborgar hefur samþykkt að lengja gjaldskyldu á gjaldsvæði 1 til klukkan átta á virkum dögum og laugardögum sem og að hefja gjaldskyldu á sunnudögum. Ráðið samþykkti einnig að hækka gjaldskrár á gjaldsvæðunum fjórum.

img_4488_raw_2709130508_10191307184_o.jpg
Auglýsing

Skipu­lags- og sam­göngu­ráð Reykja­vík­ur­borgar hefur sam­þykkt þrjár til­lögur þess efnis að hækka gjald­skrá, stækka gjald­skyld­svæði og lengja gjald­skyldu­tíma bíl­stæða í mið­bæn­um. Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 til átta á virkum dögum og laug­ar­dög­um. Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á sunnu­dögum og að gjald­skrá á gjald­svæð­unum fjórum verði hækk­uð. 

Gjald­skylda á sunnu­dög­um 

Þrjár til­lögur voru sam­þykktar á fundiskipu­lags- og sam­göngu­ráðs í gær með fyr­ir­vara um sam­þykki lög­reglu­stjóra höf­uð­borg­ar­svæð­is­ins. Til­lög­urnar þrjár voru sam­þykktar með atkvæðum full­trúa Pírata, full­trúa Við­reisnar og full­trúa Sam­fylk­ing­ar­inn­ar. Full­trúar Sjálf­stæð­is­flokks­ins sátu hjá.

Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu­tíma á gjald­svæði 1 á virkum dögum og laug­ar­dög­um. ­Sam­þykkt var að gjald­skyldu­tími á gjald­svæði 1 verði lengdur til klukkan 20:00 á virkum dögum og á laug­ar­dög­um. Í dag er gjald­skylda til klukkan 18:00 á virkum dögum og til klukkan 16:00 á laug­ar­dög­um. 


Auglýsing

Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 á sunnu­dögum frá klukkan 10:00 til klukkan 16:00.

Klukku­tím­inn á gjald­svæði 1 kostar nú 400 krónur

Önnur til­laga sneri að hækka gjald­skrá á öllum gjald­svæð­unum fjór­um. Ráðið sam­þykkti að á gjald­svæði 1 verði gjaldið nú 400 krónur á klukku­stund, 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 2, 100 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 3 og 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 4. 

Þá var einnig sam­þykkt til­laga um að gjald­svæði 1 verði stækk­að, þar á meðal að hluti af Borg­ar­túni verði gert að gjald­svæði 1.

Harka­legar aðgerðir á meðan Strætó er ekki fýsi­legur kostur

Ásgerður Jóna Flosa­dótt­ir, áheyrn­ar­full­trúi Flokks fólks­ins, bók­aði á fund­inum að til­lög­urnar þrjár sner­ust um að gera bíla­fólki eins erfitt fyrir hægt væri að koma bílnum sínum í bæinn. Hún sagði að annar ávinn­ingur væri ekki sýni­leg­ur. 

„Af­leið­ingar munu ekki standa á sér, æ fleiri Íslend­ing­ar, íbúar úthverfa munu hætta leggja leið sína í bæinn. Þetta eru harka­legar aðgerðir á meðan ekki er boðið upp á Strætó sem fýsi­legan kost. Flokkur fólks­ins vill ítreka að borgin er fyrir alla, líka þá sem koma á bíl sín­um,“ segir í bókun Ásgerð­ar. 

Sigurborg Ósk Haraldsdóttir, borgarfulltrúi og formaður skipulagsráðs Reykjavíkurborgar. Mynd: Bára Huld BeckFull­trúar Pírata. full­trúar Sam­fylk­ing­ar­innar og full­trúi Við­reisnar gagn­bók­uðu bókun Ásgerðar og sögðu að stækkun gjald­skyldra svæða og leng­ing gjald­skyldu­tíma sé í sam­ræmi við þá stefnu sem mótuð hefur verið og útfærð í stýri­hópi um bíla­stæða­mál. 



„Mark­miðin eru: betri stýr­ing umferð­ar, hag­kvæm­ari nýt­ing stæða og auknar tekj­ur. Sann­gjörn gjald­taka hvetur til fjöl­breytt­ari ferða­máta og minnkar umfang þess að fal­legt borg­ar­rými sé nýtt sem lang­tíma­geymslu­svæði fyrir bíla,“ segir í bók­un­inni.

Ert þú í Kjarnasamfélaginu?

Kjarninn er opinn vefur en líflínan okkar eru frjáls framlög frá lesendum, Kjarnasamfélagið. Sú stoð undir reksturinn er okkur afar mikilvæg.

Með því að skrá þig í Kjarnasamfélagið gerir þú okkur kleift að halda áfram að vinna í þágu almennings og birta vandaðar fréttaskýringar, djúpar greiningar á efnahagsmálum og annað fréttatengt gæðaefni. 

Kjarninn hefur verið til taks fyrir kröfuharða lesendur undanfarin sjö ár og við ætlum okkur að standa vaktina áfram. 

Fyrir þá sem nú þegar eru stoltir styrkjendur Kjarnans þá leyfum við okkur að benda á að hægt er að óska eftir að hækka mánaðarlega framlagið með því að senda póst á takk@kjarninn.is


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Eiríkur Ragnarsson
Það er karlmannlegt að haga sér eins og kona
Kjarninn 28. mars 2020
Þórður Snær Júlíusson
Skammist ykkar
Kjarninn 28. mars 2020
Skúli Eggert Þórðarson ríkisendurskoðandi skrifar undir umsögn stofnunarinnar.
Ríkisendurskoðun vill skýrara orðalag um endurgreiðsluskyldu á brúarlánum
Orðalagið „að tryggja eftir föngum endurgreiðslu“, getur mögulega falið í sér að skuldari sem fái brúarlán tryggt af hinu opinbera líti svo á að í lánveitingunni felist ekki fortakslaus krafa um endurgreiðslu ef greiðslufall verður hjá honum.
Kjarninn 28. mars 2020
Nokkrar jákvæðar fréttir í miðjum faraldri kórónuveiru
Ógnvekjandi fréttir dynja á okkur þessa dagana. Þeim ber að taka alvarlega. En það finnst vonarglæta inn á milli talna um dauðsföll og útbreiðslu veirunnar skæðu.
Kjarninn 27. mars 2020
Ráðherrar í ríkisstjórninni fá ekki launahækkun í sumar eins og til stóð að þeir myndu fá.
Frysta laun þingmanna, ráðherra og háttsettra embættismanna til áramóta
Laun forsætisráðherra verða áfram rétt yfir tvær milljónir króna, laun hefðbundins ráðherra rúmlega 1,8 milljónir króna og þingfarakaupið án ýmissa viðbótargreiðslna sem geta lagst ofan á það 1,1 milljón króna, eftir að launahækkunum þeirra var frestað.
Kjarninn 27. mars 2020
Lögreglan hefur heimild til þess að sekta fólk um allt að 500 þúsund krónur fyrir brot gegn sóttvarnaráðstöfunum.
Sektir vegna brota á sóttvarnaráðstöfunum geta numið allt að hálfri milljón
Brot gegn gildandi reglum um sóttkví geta kostað fólk allt að 250 þúsund krónur og þeir sem fara gegn reglum um einangrun gætu þurft að greiða hálfa milljón í sekt, samkvæmt nýjum fyrirmælum ríkissaksóknara til lögreglustjóra landsins.
Kjarninn 27. mars 2020
Margrét Bjarnadóttir
Hvers vegna leikhús?
Kjarninn 27. mars 2020
Þorsteinn Már sest aftur í forstjórastólinn hjá Samherja
Þorsteinn Már Baldvinsson hefur ákveðið að setjast aftur í forstjórastólinn hjá Samherja og starfar þar við hlið Björgólfs Jóhannssonar þar til annað verður ákveðið.
Kjarninn 27. mars 2020
Meira úr sama flokkiInnlent