Samþykkja að lengja og hækka gjaldskyldu bílastæða

Skipulags- og samgönguráð Reykjavíkurborgar hefur samþykkt að lengja gjaldskyldu á gjaldsvæði 1 til klukkan átta á virkum dögum og laugardögum sem og að hefja gjaldskyldu á sunnudögum. Ráðið samþykkti einnig að hækka gjaldskrár á gjaldsvæðunum fjórum.

img_4488_raw_2709130508_10191307184_o.jpg
Auglýsing

Skipu­lags- og sam­göngu­ráð Reykja­vík­ur­borgar hefur sam­þykkt þrjár til­lögur þess efnis að hækka gjald­skrá, stækka gjald­skyld­svæði og lengja gjald­skyldu­tíma bíl­stæða í mið­bæn­um. Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 til átta á virkum dögum og laug­ar­dög­um. Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á sunnu­dögum og að gjald­skrá á gjald­svæð­unum fjórum verði hækk­uð. 

Gjald­skylda á sunnu­dög­um 

Þrjár til­lögur voru sam­þykktar á fundiskipu­lags- og sam­göngu­ráðs í gær með fyr­ir­vara um sam­þykki lög­reglu­stjóra höf­uð­borg­ar­svæð­is­ins. Til­lög­urnar þrjár voru sam­þykktar með atkvæðum full­trúa Pírata, full­trúa Við­reisnar og full­trúa Sam­fylk­ing­ar­inn­ar. Full­trúar Sjálf­stæð­is­flokks­ins sátu hjá.

Ráðið sam­þykkti að lengja gjald­skyldu­tíma á gjald­svæði 1 á virkum dögum og laug­ar­dög­um. ­Sam­þykkt var að gjald­skyldu­tími á gjald­svæði 1 verði lengdur til klukkan 20:00 á virkum dögum og á laug­ar­dög­um. Í dag er gjald­skylda til klukkan 18:00 á virkum dögum og til klukkan 16:00 á laug­ar­dög­um. 


Auglýsing

Auk þess var sam­þykkt að hefja gjald­skyldu á gjald­svæði 1 á sunnu­dögum frá klukkan 10:00 til klukkan 16:00.

Klukku­tím­inn á gjald­svæði 1 kostar nú 400 krónur

Önnur til­laga sneri að hækka gjald­skrá á öllum gjald­svæð­unum fjór­um. Ráðið sam­þykkti að á gjald­svæði 1 verði gjaldið nú 400 krónur á klukku­stund, 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 2, 100 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 3 og 200 krónur á klukku­stund á gjald­svæði 4. 

Þá var einnig sam­þykkt til­laga um að gjald­svæði 1 verði stækk­að, þar á meðal að hluti af Borg­ar­túni verði gert að gjald­svæði 1.

Harka­legar aðgerðir á meðan Strætó er ekki fýsi­legur kostur

Ásgerður Jóna Flosa­dótt­ir, áheyrn­ar­full­trúi Flokks fólks­ins, bók­aði á fund­inum að til­lög­urnar þrjár sner­ust um að gera bíla­fólki eins erfitt fyrir hægt væri að koma bílnum sínum í bæinn. Hún sagði að annar ávinn­ingur væri ekki sýni­leg­ur. 

„Af­leið­ingar munu ekki standa á sér, æ fleiri Íslend­ing­ar, íbúar úthverfa munu hætta leggja leið sína í bæinn. Þetta eru harka­legar aðgerðir á meðan ekki er boðið upp á Strætó sem fýsi­legan kost. Flokkur fólks­ins vill ítreka að borgin er fyrir alla, líka þá sem koma á bíl sín­um,“ segir í bókun Ásgerð­ar. 

Sigurborg Ósk Haraldsdóttir, borgarfulltrúi og formaður skipulagsráðs Reykjavíkurborgar. Mynd: Bára Huld BeckFull­trúar Pírata. full­trúar Sam­fylk­ing­ar­innar og full­trúi Við­reisnar gagn­bók­uðu bókun Ásgerðar og sögðu að stækkun gjald­skyldra svæða og leng­ing gjald­skyldu­tíma sé í sam­ræmi við þá stefnu sem mótuð hefur verið og útfærð í stýri­hópi um bíla­stæða­mál. 



„Mark­miðin eru: betri stýr­ing umferð­ar, hag­kvæm­ari nýt­ing stæða og auknar tekj­ur. Sann­gjörn gjald­taka hvetur til fjöl­breytt­ari ferða­máta og minnkar umfang þess að fal­legt borg­ar­rými sé nýtt sem lang­tíma­geymslu­svæði fyrir bíla,“ segir í bók­un­inni.

Kanntu vel við Kjarnann?

Frjáls framlög lesenda eru mikilvægur þáttur í rekstri Kjarnans. Þau gera okkur kleift að halda áfram að taka þátt í umræðunni á vitrænan hátt og greina kjarnann frá hisminu fyrir lesendur. 

Kjarninn er fjölmiðill sem leggur sig fram við að upplýsa og skýra út það sem á sér stað í samfélaginu með áherslu á gæði og dýpt. 

Okkar tryggð er aðeins við lesendur. Við erum skuldbundin ykkur og værum þakklát ef þið vilduð vera með í að gera Kjarnann enn sterkari. 

Ef þú kannt vel við það efni sem þú lest á Kjarnanum viljum við hvetja þig til að styrkja okkur. Þinn styrkur er okkar styrkur.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Bjarni Benediktsson er fjármála- og efnahagsráðherra.
Frumvarp um Þjóðarsjóð lagt aftur fram – Yrði stofnaður um áramót
Frumvarp um stofnun Þjóðarsjóðs, sem á að taka við arðgreiðslum frá orkufyrirtækjum ríkisins, hefur verið lagt aftur fram. Ekki hefur verið einhugur um hvort að um sé að ræða góða nýtingu á fjármagninu, sem getur hlaupið á hundruð milljörðum á fáum árum.
Kjarninn 16. október 2019
Þjóðlegir þræðir
Þjóðlegir þræðir
Þjóðlegir þræðir - Þjóðbúningamafían
Kjarninn 16. október 2019
Þórður Snær Júlíusson
Ofurstéttin sem er að eignast Ísland
Kjarninn 16. október 2019
Samningar sagðir vera að nást milli Breta og Evrópusambandsins
Fundað hefur verið stíft í Brussel og einnig í London, síðustu daga. Reynt er til þrautar að ná samningi um forsendur útgöngu Breta úr Evrópusambandinu.
Kjarninn 16. október 2019
Flokkar Bjarna Benediktssonar og Loga Einarssonar mælast nánast jafn stórir í nýrri könnun Zenter.
Samfylkingin mælist næstum jafn stór og Sjálfstæðisflokkur
Frjálslyndu miðjuflokkarnir þrír í stjórnarandstöðu mælast með meira samanlagt fylgi en ríkisstjórnarflokkarnir þrír í nýrri könnun. Fylgisaukning Miðflokksins, sem mældist í könnun MMR í síðustu viku, er hvergi sjáanleg.
Kjarninn 16. október 2019
AGS segir hættumerkin hrannast upp í heimsbúskapnum
Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn segir að nú séu hagvaxtarhorfur í heimsbúskapnum svipaðar og voru fyrir fjármálakreppuna 2007 til 2009.
Kjarninn 15. október 2019
Rauður dagur á markaði - Arion banki fellur enn í verði
Rauður dagur var í kauphöll Íslands í dag. Öll félögin lækkuðu nema eitt, Origo. Virði þess félags hækkaði um tæplega 2 prósent í dag, í viðskiptum upp á 677 þúsund.
Kjarninn 15. október 2019
Landsvirkjun hækkar raforkuverð um 2,5 prósent
Heildsöluverð á raforku hjá Landsvirkjun mun hækka um 2,5 prósent um næstu áramót.
Kjarninn 15. október 2019
Meira úr sama flokkiInnlent