Gefum hjólastígum nöfn

Pawel Bartoszek skrifar um mál sem er ekki stærsta kosningamálið, en samt sem áður gott skref í rétta átt.

Auglýsing

Gáta: Hvað er átt við: „Ég fer oft­ast beint út á þjóð­veg 413 og keyri hann þangað til að ég kem að þjóð­vegi 41 og beygi inn á hann til hægri. Síðan held ég áfram eftir þjóð­vegi 41 þangað til að ég kem að þjóð­vegi 49, beygi þá í vest­ur­átt, held áfram í rúma sjö kíló­metra þangað til að ég kem að hring­torgi og þá er skól­inn á vinstri hönd.

Auglýsing
Svar. Hér er verið að lýsa leið frá Breið­holti niður í Háskóla Íslands, eftir Breið­holts­braut, Reykja­nes­braut og Miklu­braut. Eng­inn myndi samt lýsa leið­inni svona. Fólk man nöfn betur en númer og fólk tengir betur við nöfn. Eng­inn talar um Kringlu­mýr­ar­braut­ina sem þjóð­veg 40.

Það er ekki stærsta kosn­inga­málið en rétt eins og það var gott skref að gefa strætó­stöðvum nöfn og sýna þau þá vill Við­reisn að við gefum hjóla­stígum fal­leg, lýsandi, þjál nöfn og sýnum þau með skýrum hætti.



Númer gera engan spennt­an.

Það segir eng­inn „ég hjóla leið 6 í vinn­una”.

Fólk segir frekar: „Ég hjóli þarna með fram Suð­ur­lands­braut­inn­i.”

En borgin myndi batna til muna ef við myndum bara setja upp fal­leg skilti á þús­und metra fresti sem á stæði „Suð­ur­lands­stíg­ur”. Það myndi auð­veld­ara fólki að tala um að hjóla, og það er oft­ast fyrsta skref­ið.

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiAðsendar greinar