Aflátsbréf nútímans

Kristbjörn Árnason fjallar um kolefnisjöfnun en hann segir þjónustuna minna mjög á fyrri alda vinnubrögð kaþólsku kirkjunnar sem seldi efna fólki aflátsbréf svo það lenti ekki í hreinsunareldinum.

Auglýsing

Nú er kolefn­is­jöfnun lausn­ar­orð­ið, hver og einn getur nú lifað synd­ugu lífi að eigin geð­þótta. Hann kaupir þá bara þjón­ustu hjá einka­fyr­ir­tækjum sem kolefn­is­jafnar fyrir hann, það sem hann hefur með leik sínum mengað and­rúms­loft­ið. 

Sum fyr­ir­tækin selja slíku glæsi­fólki þjón­ustu við að planta niður trjá­plöntum og önnur lofa því að moka ofan í skurði eftir land­bún­að­inn. Land­bún­að­ur­inn getur þá bara haldið áfram við að moka nýja skurði og gerir það óspart.

Allir verða bara að treysta þessum fyr­ir­tækjum í blindni, eng­inn getur fylgst með því hvort aur­arnir fari raun­veru­lega í það sem lofað er. Í kringum þessa þjón­ustu bygg­ist heil­mikil yfir­bygg­ing og fjár­fest­ingar ásamt miklum launa­kostn­aði og í fjöl­breyttan annan kostn­að. Rétt eins og var með smjör­bréfin á fyrri öld­um.

Auglýsing

Því þetta minnir mjög á fyrri alda vinnu­brögð kaþ­ólsku kirkj­unnar sem seldi efna fólki afláts­bréf  svo það lenti ekki í hreins­un­ar­eld­in­um. Smjör­bréfin voru drjúg tekju­lind er heldra fólk synda­jafn­aði og kirkju­höfð­ingjum var bara treyst fyrir aflausn­inni enda stóðu þeir nær almætt­inu.

Ekki er rætt um að fólk minnki sína kolefn­is­mengun með færri flug­ferðum eða með minni akstri bíla. Kannski verður farið að úthluta skömmt­un­ar­seðlum sem allir fá, fátækir geti þá selt sína skömmt­un­ar­seðla til efna­fólks fyrir flug­ferðum eða fyrir að aka heim­il­is­bílnum í 15 þús­und kíló­metra á ári á réttum hraða. 

Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Molar
Molar
Molar – Mikilvægt að koma vel fram við innflytjendur
Kjarninn 20. september 2019
Bankahöllin sem eigandinn vill ekki en er samt að rísa
Þegar íslensku bankarnir voru endurreistir úr ösku þeirra sem féllu í hruninu var lögð höfuðáhersla á að stjórnmálamenn gætu ekki haft puttanna í þeim.
Kjarninn 20. september 2019
Hrun fuglastofna í Norður-Ameríku vekur upp spurningar
Ný grein í Science greinir frá niðurstöðum viðamikilla rannsókna á fuglalífi í Norður-Ameríku.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiAðsendar greinar