Fimm gallar í Max vélunum - Verða kyrrsettar lengur en talið var

737 Max vélarnar frá Boeing verða kyrrsettar lengur en talið var að þörf væri á. Nýir gallar hafa fundist í vélunum.

boeingin.png
Auglýsing

Fimm gallar hafa fund­ist í 737 Max vél­unum frá Boeing, við nákvæma skoðun flug­mála­yf­ir­valda í Evr­ópu, og standa nú líkur til þess að vél­arnar verði kyrr­settar lengur en áður var talið.

Frá þessu greindi Bloomberg í gær, og vitn­aði til heim­ild­ar­manna sem ekki vildu koma fram undir nafni, en ekki hefur verið greint frá þessum nið­ur­stöðum opin­ber­lega enn­þá. 

Meðal galla sem fund­ist hafa tengj­ast sjálf­stýr­ing­ar­bún­aði og hinu svo­nefnda MCAS kerfi, sem á að sporna gegn ofrisi. 

Auglýsing

Ljóst þykir að við­gerð­irnar verða kostn­að­ar­sam­ar, bæði fyrir Boeing og ekki síður flug­fé­lög­in, sem hafa reitt sig á Max vél­arnar í leiða­kerfum sín­um. Á meðal þeirra flug­fé­laga er Icelanda­ir, en félagið hefur gefið það út að það sé nú með flota sinn til end­ur­skoð­un­ar, ekki síst vegna kyrr­setn­ingar á Max vél­un­um. 

Opin­berar yfir­lýs­ingar félags­ins gera ráð fyrir kyrr­setn­ingu í það minnsta fram til 15. sept­em­ber, en nú er gert ráð fyrir að mun lengri tíma muni taka að laga Max vél­arnar þannig að vél­arnar séu örugg­ar. Nú þegar hefur kyrr­setn­ingin leitt til sam­dráttar í sæta­fram­boði, og kostn­að­arukn­ingu, en ekki liggur fyrir enn hvort Boeing bæti skað­ann af kyrr­setn­ing­unni.

Alþjóð­leg kyrr­setn­ing tók gildi eftir að Max vél Ethi­opian Air­lines hrap­aði 13. mars, með þeim afleið­ingum að allir um borð lét­ust. Áður hafði Max vél hrapað 29. októ­ber í Indónesíu, með þeim afleið­ingum að allir um borð lét­ust. Sam­tals lét­ust 346 í þessum tveimur slys­um. 



Í upphafi árs 2020

Við á Kjarnanum göngum bjartsýn og einbeitt inn í nýtt ár og þökkum lesendum fyrir það traust sem þeir sýna með því að styrkja Kjarnann. 

Frjáls framlög frá lesendum hafa vaxið jafnt og þétt síðustu árin og eru mikilvæg tekjustoð undir reksturinn. Þau gera okkur kleift að halda áfram að taka þátt í umræðunni og greina kjarnann frá hisminu. 

Við tökum hlutverk okkar sem fjölmiðill í þjónustu almennings alvarlega. Kjarninn birti 409 fréttaskýringar og 2.367 fréttir á árinu 2019. Kjarninn er vettvangur umræðu og á nýliðnu ári voru 539 skoðanagreinar birtar, stærstur hluti þeirra aðsendar greinar. 

Okkar tryggð er aðeins við lesendur. Við erum skuldbundin ykkur og værum þakklát ef þið vilduð vera með í að gera Kjarnann enn sterkari.

Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Tæknivarpið
Tæknivarpið
Tæknivarpið – Íslenskt fyrirtæki á CES og FBI vill bakdyr að iPhone
Kjarninn 22. janúar 2020
Kallað eftir því að ÁTVR aðgreini tekjur af tóbaki og áfengi
Fyrirspurn liggur fyrir á Alþingi þar sem farið er fram á að ÁTVR sundurliði tekjur af tóbaks- og áfengissölu. ÁTVR hefur ekki viljað gera það hingað til. Í ársreikningi má þó sjá að allt bendir til þess að tóbakssala sé að niðurgreiða áfengissölu.
Kjarninn 22. janúar 2020
Mótmæli hælisleitenda þann 13. mars á síðasta ári.
Umsóknir um alþjóðlega vernd hlutfallslega flestar á Íslandi miðað við hin Norðurlöndin
Alls bárust 867 umsóknir um alþjóðlega vernd til Útlendingastofnunar á síðasta ári. Umsækjendur voru af 71 þjóðerni.
Kjarninn 22. janúar 2020
Hremmingarnar halda áfram hjá Boeing
Boeing, stærsta útflutningsfyrirtæki Bandaríkjanna, á í miklum vandræðum þessi misserin, og reynir nú að styrkja fjárhagsstöðu sína með lánum frá bandarískum bönkum og endurskipulagningu í rekstri.
Kjarninn 22. janúar 2020
Komin inn á hættulega braut ef bóndi getur ekki verið landbúnaðarráðherra
Kristján Þór Júlíusson telur sig ekki vanhæfan til að koma að undirbúningi eða framlagningu frumvarpa um makrílkvóta þótt Samherji eigi þar undir mikla fjárhagslega hagsmuni. Sama gildi um kvótaþak. Það sé alltaf Alþingi sem á endanum setji lög.
Kjarninn 22. janúar 2020
Kristján Þór segist engra hagsmuna hafa að gæta gagnvart Samherja
Sjávarútvegs- og landbúnaðarráðherra segir að einu tengsl sín við Samherja í dag sé vinátta hans við Þorstein Má Baldvinsson, sem steig tímabundið úr stóli forstjóra Samherja í síðasta mánuði.
Kjarninn 22. janúar 2020
Ketill Sigurjónsson
Er íslenskt raforkuverð hátt eða lágt?
Kjarninn 22. janúar 2020
Bogi Níls Bogason er forstjóri Icelandair.
Icelandair mun ekki geta notað Max-vélarnar í sumar
737 Max-vélar Boeing fara ekki í loftið í sumar. Icelandair reiknar því ekki lengur með þeim í flug félagsins á háannatíma. Félagið býst samt sem áður við því að flytja að minnsta kosti jafn marga farþega og í fyrra til landsins.
Kjarninn 22. janúar 2020
Meira úr sama flokkiErlent