FME skoðar kortafyrirtækin eftir högg Kortaþjónustunnar

Kortaþjónustan fékk á sig mikið högg við falla Monarchi flugfélagsins og hefur FME hafið skoðun á erlendri starfsemi kortafyrirtækjanna.

fme.jpg
Auglýsing

Fjár­­­mála­eft­ir­litið (FME) hef­ur hafið nán­­ari at­hug­un á mót­að­ila­á­hættu ís­­lenskra færslu­hirð­ing­­ar­­fyr­ir­tækja í kjöl­far þess að Korta­þjón­ust­an tap­aði öllu eig­in­fé sínu vegna greiðslu­­stöðv­un­ar flug­­­fé­lags­ins Mon­­arch.

Þetta kemur fram í Við­skipta­Mogg­anum í dag, og segir Jón Þór Sturlu­son, aðstoð­ar­for­stjóri FME, að Korta­þjón­ustan haldi nú lengur eftir fyr­ir­fram­greiðslum við­skipta­vina. en það gerði áður.

Eins og greint var frá í vik­unni, þá er Kvika nú orðin eig­andi að 40 pró­sent hluta­fjár í Korta­þjón­ust­unn­i. 

Auglýsing

Kvika, ásamt hópi fjár­­­­­festa hef­ur keypt allt hluta­fé í Korta­­þjón­ust­unni hf. (Korta) og leitt hluta­fjár­­aukn­ingu í fé­lag­inu. Eign­­­ar­hluti Kviku verður rúm­­­lega 40% eft­ir við­­skipt­in en aðrir hlut­haf­ar munu eiga und­ir 10% hlut hver í Korta.

Starfsemi Kortaþjónustunnar hefur vaxið mikið undanfarin ár, en mikið högg kom á fyrirtækið við fall breska flugfélagsins Monarchi.

Í til­kynn­ingu vegna við­skipt­anna segir að Korta sjái um greiðslu­miðlun fyr­ir um 2.400 fyr­ir­tæki inn­­­an­lands og utan. Fé­lag­ið, sem stofnað var árið 2002, hef­ur vaxið hratt und­an­far­in ár og eru starfs­­­menn þess um 60 tals­ins. Korta fékk leyfi sem greiðslu­­­stofn­un frá Fjár­­­­­mála­eft­ir­lit­inu árið 2012 og varð í kjöl­farið full­­­gild­ur aðili að VISA Europe og MasterCard In­ternat­i­onal, seg­ir í til­­­kynn­ing­unni.

Ert þú í Kjarnasamfélaginu?

Kjarninn er opinn vefur en líflínan okkar eru frjáls framlög frá lesendum, Kjarnasamfélagið. Sú stoð undir reksturinn er okkur afar mikilvæg.

Með því að skrá þig í Kjarnasamfélagið gerir þú okkur kleift að halda áfram að vinna í þágu almennings og birta vandaðar fréttaskýringar, djúpar greiningar á efnahagsmálum og annað fréttatengt gæðaefni. 

Kjarninn hefur verið til taks fyrir kröfuharða lesendur undanfarin sjö ár og við ætlum okkur að standa vaktina áfram. 

Fyrir þá sem nú þegar eru stoltir styrkjendur Kjarnans þá leyfum við okkur að benda á að hægt er að óska eftir að hækka mánaðarlega framlagið með því að senda póst á takk@kjarninn.is


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Nichole Leigh Mosty
Kvennafrídagur 2020 og nokkra staðreyndir um stöðu kvenna af erlendum uppruna á Íslandi
Leslistinn 24. október 2020
Óléttan sem allir þrá en enginn þorir enn að fagna
Það treystir sér varla nokkur maður að segja það upphátt. Þó að hún sé mikil um sig. Þyngri á sér en venjulega. Þó að hún sé einmitt á réttum aldri. En, er hvíslað í þröngum hópi, getur það mögulega verið að hún sé ólétt?
Kjarninn 24. október 2020
Yfirlitsmynd yfir fyrirhugað framkvæmdasvæði. Guli kassinn og blái þríhyrningurinn afmarka svæði 1. og 2. áfanga.
Vilja virkja vindinn á Mosfellsheiði
Ef áætlanir Zephyr Iceland ganga eftir munu 30 vindmyllur, um 200 MW að heildarafli, rísa á Mosfellsheiði. Fjölmargar hugmyndir að vindorkuverum bárust verkefnisstjórn rammaáætlunar en Zephyr telur óljóst að vindorka eigi þar heima.
Kjarninn 24. október 2020
Silja Dögg Gunnarsdóttir
Ostur í dulargervi
Kjarninn 24. október 2020
Íslands-Færeyja straumurinn (IFSJ) er sýndur með dökk fjólubláum lit á kortinu.
Uppgötvuðu hafstraum og kenna hann við Ísland
Norskir vísindamenn hafa borið kennsl á nýtt fyrirbæri í hafinu sem hefur umtalsverð áhrif á loftslag á okkar norðlægu slóðum. Hafstraumurinn hefur fengið nafnið Íslands-Færeyja brekkustraumurinn (e. Iceland-Faroe Slope Jet).
Kjarninn 24. október 2020
Már Guðmundsson, fyrrverandi seðlabankastjóri
Segir endurbata í ferðaþjónustu vera hröðustu leiðina úr kreppunni
Fyrrverandi seðlabankastjóri telur að aukin virkni ferðaþjónustunnar sé fljótvirkasta leiðin til að ná viðsnúningi í hagkerfinu.
Kjarninn 24. október 2020
Nasistar, rasistar, fasistar og hvíthettir – eða kannski bara einn stór misskilningur?
Viðbrögð lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu við fánamálinu hafa verið afgerandi – en embættið styður ekki með neinum hætti hatursorðræðu eða merki sem ýta undir slíkt. Það hefur þó ekki verið nóg til að lægja öldurnar á samfélagsmiðlum.
Kjarninn 24. október 2020
Meirihluti borgarstjórnar stendur á bak við þá sýn sem birtist í tillögunum að breyttu aðalskipulagi fram til ársins 2040.
Borgaryfirvöld vilja meiri borg og færri bíla
Borgaryfirvöld hafa kynnt breytingar á aðalskipulagi Reykjavíkur, sem framlengja núgildandi skipulag til ársins 2040. Háleit markmið eru sett um byggingu 1.000 íbúða á ári að meðaltali, alls rúmlega 24 þúsund talsins til 2040 ef vöxtur verður kröftugur.
Kjarninn 24. október 2020
Meira úr sama flokkiInnlent