Kylie Cosmetics nær tvöfalt verðmætara en Icelandair

Fyrirtæki tvítugu raunveruleikastjörnunnar Kylie Jenner er metið á tæplega 86 milljarða íslenskra króna, en það er nær tvöfalt meira en markaðsvirði Icelandair.

Kylie Jenner, eigandi Kylie Cosmetics.
Kylie Jenner, eigandi Kylie Cosmetics.
Auglýsing

Snyrti­vöru­fyr­ir­tæki Kylie Jenner er nær tvö­falt verð­mæt­ara en Icelanda­ir, en Jenner á 100% í fyr­ir­tæk­inu. Til við­bótar við samn­inga við önnur fyr­ir­tæki og sjón­varps­tekjur er Jenner sjálf metin á nær 100 millj­arða íslenskra króna.

Í umfjöllun tíma­rits­ins For­bes um Jenner er farið yfir árangur snyrti­vöru­fyr­ir­tækis henn­ar, Kylie Cosmet­ics, sem hóf störf fyrir tveimur árum síðan með sölu á svoköll­uðu „vara­setti“ (e. lip kit) sem sam­an­stóð af vara­lit og vara­blý­anti. Sölu­verð­mæti fyr­ir­tæk­is­ins nemur nú meira en 630 millj­ónum Banda­ríkja­dala, þar af 330 millj­ónum árið 2017, en það hefur síðan bætt við sölu á ann­ars konar snyrti­vörum, líkt og augnskugga og hylj­ara. 

Sam­kvæmt reikn­ingum For­bes er Kylie Cosmet­ics metið á tæp­lega 800 milljón Banda­ríkja­dala, en það jafn­gildir um 85 millj­arða íslenskra króna. Væri fyr­ir­tækið skráð í Kaup­höll Íslands væri það þriðja verð­mætasta fyr­ir­tækið þar, á eftir Marel og Arion banka. Til sam­an­burðar er mark­aðsvirði Icelandair í 47 millj­örðum íslenskra króna, og er því Kylie Cosmet­ics tæp­lega tvö­falt verð­mæt­ara. 

Auglýsing

Ein­ungis fimm starfs­menn

Rekstur snyrti­vöru­fyr­ir­tæk­is­ins reiðir sig mjög mikið á útvistun vinnu­afls, en ein­ungis fimm starfs­menn vinna þar í fullri vinnu auk tólf ann­arra í hluta­vinnu. Vöru­vinnslu og pökkun er útvi­stað til fyr­ir­tæk­is­ins Seed Beauty og vef­fyr­ir­tækið Shopify sér um sölu var­anna. Fjár­mál fyr­ir­tæk­is­ins og mark­aðs­setn­ing er svo í höndum móður Kylie, Kris Jenn­er. Sam­kvæmt For­bes gerir kostn­að­ar­upp­bygg­ingin fyr­ir­tæk­inu kleift að hagn­ast gíf­ur­lega, en hagn­að­ur­inn fer allur beint í vasa Jenner þar sem hún á 100% í fyr­ir­tæk­in­u. 

Til við­bótar við arð­inn sem hún hefur tekið úr fyr­ir­tæki sínu, tekjur úr sjón­varps­þáttum auk tekna sem hún fær fyrir að kynna aðrar vörur líkt og Puma skó og PacSun fatnað er Jenner metin á um 900 milljón Banda­ríkja­dala, eða um 96 millj­arða íslenskra króna. Með því er hún orðin yngsti ein­stak­lingur á lista For­bes yfir rík­ustu konur heims­ins á eigin verð­leik­um, en Jenner verður 21 árs í haust.

Borgarstjóri: Óvissu eytt um borgarlínu og framkvæmdir hefjast 2020
Skrifað hefur verið undir viljayfirlýsingu og samkomulag sem á að tryggja fjármögnun borgarlínu.
Kjarninn 21. september 2018
Breytingar hafa leitt til verulega bætts árangurs peningastefnunnar
Aðalhagfræðingur Seðlabanka Íslands segir að þær breytingar sem gerðar hafa verið á framkvæmd peningastefnunnar hafi skilað miklum árangri.
Kjarninn 21. september 2018
Steinunn Þorvaldsdóttir
Afleitur handavandi
Kjarninn 21. september 2018
WOW air greiðir hærri vexti en önnur flugfélög
Bloomberg segir að vextirnir sem WOW air borgar vegna skuldabréfaútgáfu sinnar séu hærri en vextir í útboðum annarra evrópskra flugfélaga sem farið hafa fram á síðustu árum.
Kjarninn 21. september 2018
Birkir Hólm Guðnason
Birkir Hólm Guðnason nýr forstjóri Samskipa
Pálmar Óli Magnússon lætur af störfum sem forstjóri Samskipa og Birkir Hólm Guðnason tekur við.
Kjarninn 21. september 2018
Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir, ferðamála-, iðnaðar- og nýsköpunarráðherra.
Ráðherra skipar stýri­hóp um mótun nýsköp­un­ar­stefnu fyrir Ísland
Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir hefur skipað stýrihóp um mótun heildstæðrar nýsköpunarstefnu fyrir Ísland. Stefnan skal liggja fyrir ekki síðar en 1. maí næstkomandi.
Kjarninn 21. september 2018
Vilja þyrlupall á Heimaey
Fimm þingmenn hafa nú lagt fram þingsályktunartillögu þar sem samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra er falið að gera ráðstafanir til að hanna og staðsetja þyrlupall á Heimaey til að auka enn frekar öryggi í sjúkra- og neyðarflugi til Vestmannaeyja.
Kjarninn 21. september 2018
Helmingur landsmanna sækir fréttir af vefsíðum fréttamiðla
Samkvæmt nýrri könnun MMR sækja einungis 4 prósent Íslendinga helst fréttir í dagblöð en 9 prósent af samfélagsmiðlum.
Kjarninn 21. september 2018
Meira úr sama flokkiErlent