Uppfærslu á hugbúnaðinum í 737 Max flugvélunum lokið

Bandaríski flugvélaframleiðandinn Boeing hefur lokið við uppfærslu á hugbúnaðinum í 737 Max flugvélunum sem talið er að hafi valdið tveimur flugslysum í vetur.

boeingin.png
Auglýsing

Banda­ríski flug­véla­fram­leið­and­inn ­Boein­g til­kynnti í morgun að upp­færslu á hug­bún­að­in­um, sem talið er að hafi valdið tveimur flug­slysum síð­asta vet­ur, sé nú lok­ið. Fyr­ir­tækið hefur prófað upp­færði bún­að­inn í 207 flug­ferðum á 737 Max vél­un­um, en þær hafa verið kyrr­settar um heim allan vegna slysanna. Frá þessu er greint á vef BBC

Ekki liggur fyrir hvenær kyrr­­setn­ing­unni verður aflétt

 ­Kyrr­setn­ingin á Max- vélum Boi­eng kom til eftir flug­slys í Eþíóp­íu, 13. mars síð­ast­lið­inn, þegar 157 lét­ust skömmu eftir flug­tak Max vélar Ethi­opian Air­lines. Það var þá annað slysið á skömmum tíma þar sem Max vél hrap­aði með þeim afleið­ingum að allir um borð lét­ust. Fyrra slysið var 29. októ­ber í fyrra, þegar vél Lion Air í Indónesíu hrap­aði skömmu eftir flug­tak.  Þá lét­ust 189, allir um borð. Eftir seinna slysið var notkun á Max-­­vél­unum bönnuð á heims­vísu, og vél­­arnar kyrr­­sett­­ar. Sú kyrr­­setn­ing hefur haft miklar afleið­ingar í ferða­­þjón­­ustu í heim­in­um, þar meðal á Ísland­i. 

Frum­nið­ur­stöður rann­sókna á slys­unum hafa beint spjót­unum að svo­nefndu MCAS-­kerfi í vél­un­um, sem á að sporna gegn ofrisi. Yfir­völd í Indónesíu hafa kynnt frum­nið­ur­stöður rann­sóknar sinnar og segja að flug­menn hafi brugð­ist rétt við aðstæð­um, en ekki náð valdi á vél­inni vegna þess að hún virt­ist sífellt tog­ast niður til jarð­ar­. Loka­nið­ur­stöður rann­sókna liggja þó ekki fyr­ir.

Auglýsing

Í næstu viku mun ­Boein­g ­reyna sann­færa flug­mála­yf­ir­völd 

Á mánu­dag­inn sagði Dani­el Elwell, yfir­­­maður flug­­­mála­yf­­ir­­valda í Banda­­ríkj­un­um, frammi fyrir þing­­nefnd Banda­­ríkja­­þings, að leið­­ar­­vísir fyrir flug­­­menn ­Boein­g 737 Max véla, hafi ekki verið næg­i­­lega góð­­ur, þegar kemur að útskýr­ingum á því hvernig ætti að lýsa hinu svo­­nefnda MCAS-­­kerfi sem á að sporna gegn ofrisi. 

Boeing hef­ur und­an­far­ið unnið að því að upp­­­færa bún­­að­inn í vél­unum og end­­ur­heimta á þeim traust, hjá flug­­­mála­yf­­ir­völdum um allan heim. ­Boein­g til­kynnti í morgun að upp­færsla hug­bún­að­inum sé nú lokið og að fyr­ir­tæk­ið hafi afhent Banda­ríska flug­mála­eft­ir­lit­inu upp­lýs­ingar um hvernig flug­mönnum ber að bregð­ast við ólíkum aðstæðum og að sér­stök flug­hermis­próf hafi verið gerð til að þjálfa betur flug­menn. 

Þá hafa opin­ber flug­próf verða ákveðin í sam­ráði við Flug­mála­eft­ir­litið en að því loknu get­i ­Boein­g ­sótt aftur um flug­leyfi fyrir Max 737 vél­arn­ar. Eftir það tekur við vinnan við að end­ur­heimta traust á flug­vél­unum en fundað verður um Max-­­vél­­arnar 23. maí næst­kom­and­i og mun ­Boein­g þar reyna að sann­­færa full­­trúa flug­­­mála­yf­­ir­­valda víðs vegar um heim­inn, að Max-­­vél­­arnar séu traust­­ar.

Fasteignamarkaður á tímamótum
Uppgangstíma á fasteignamarkaði er ekki lokið, sé horft til þess að mikill fjöldi nýrra eigna er nú að koma inn á markaðinn. Ólíklegt er hins vegar að markaðurinn muni einkennast af verðhækkunum. Frekar er líklegt að lækkanir verði raunin.
Kjarninn 25. júní 2019
Benedikt Gíslason.
Benedikt Gíslason ráðinn bankastjóri Arion banka
Benedikt Gíslason, sem hefur setið í stjórn Arion banka fyrir hönd Kaupþings, hefur verið ráðinn nýr bankastjóri bankans.
Kjarninn 25. júní 2019
Launakostnaður 61 prósent af heildargjöldum Íslandspósts
Í skýrslu Ríkisendurskoðunar um starfsemi Íslandspósts kemur fram að laun og launatengd gjöld hafi hækkað verulega á síðustu árum hjá fyrirtækinu. Laun forstjóra Íslandspósts hækkuðu tvisvar í fyrra og um 43 prósent á innan við ári.
Kjarninn 25. júní 2019
Fjárfestingar Íslandspósts of miklar í fyrra
Fjárhagsvandi Íslandspósts stafar af of kostnaðarsamri dreifingu pakkasendinga frá útlöndum og samdrætti í bréfasendingum hjá fyrirtækinu. Vandi þess stafar þó einnig af of miklum fjárfestingum í fyrra miðað við greiðslugetu fyrirtækisins.
Kjarninn 25. júní 2019
Skúli Eggert Þórðarson
Ræddu framtíðarsýn Íslandspósts
Ríkisendurskoðandi fundaði með fjárlaganefnd og stjórnskipunar- og eftirlitsnefnd í morgun, en fulltrúar fjármálaráðuneytisins og samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytisins voru einnig viðstaddir, sem og stjórn Íslandspósts.
Kjarninn 25. júní 2019
Ójöfn fjölskylduábyrgð hefur áhrif á stöðu kvenna í atvinnulífinu
Konur bera enn meginábyrgð á heimilinu, bæði er kemur að börnum, heimilisstörfum og umönnun aldraðra foreldra.
Kjarninn 25. júní 2019
Stuðningur við ríkisstjórnina mestur hjá kjósendum Sjálfstæðisflokks
Fleiri væntanlegir kjósendur Vinstri grænna styðja ríkisstjórnina en þeir sem segjast ætla að kjósa Framsóknarflokkinn. Stuðningur við hana á meðal kjósenda Sjálfstæðisflokksins hefur aukist síðustu vikur.
Kjarninn 25. júní 2019
Tveir framkvæmdastjórar láta af störfum hjá Íslandspósti
Mikil hagræðing og kostnaðaraðhald er framundan hjá Íslandspósti. Framkvæmdastjórum fyrirtækisins hefur verið fækkað úr fimm í þrjá.
Kjarninn 25. júní 2019
Meira úr sama flokkiInnlent