Hægt að fá Teslu frá fimm milljónum króna á Íslandi

Nú er hægt að panta Teslu á heimasíðu fyrirtækisins í gegnum íslenskt viðmót, fá uppgefið hvað hann kostar með og án íslensks virðisaukaskatts, hvaða gjaldaafslættir eru í boði og hvenær bílinn fæst afhentur.

tesla
Auglýsing

Íslend­ingar geta nú keypt Teslu Model 3 frá 4.990.000 krónum án virð­is­auka­skatts í gegnum heima­síðu fyr­ir­tæk­is­ins ef um stað­greiðslu er að ræða, en það opn­aði starfs­stöð sinni hér­lendis í gær. Bíll­inn yrði til afhend­ingar á fyrri hluta árs­ins 2020. 

Verð­list­inn á bílum frá Teslu fyrir íslenskan markað var birtur í gær. Á Íslandi eru ýmsir fjár­hags­legir hvatar inn­byggðir fyrir kaup­endur til að versla sér raf­bíl, sem í felst meðal ann­ars und­an­þága frá greiðslu 24 pró­sents virð­is­auka­skatts á kaup­verði upp að sex millj­ónum króna, und­an­þága frá inn­flutn­ings­gjöldum og lægri bif­reiða­gjöld. 

Á heima­síðu Tesla er áætlað að sá sem keyrir 20 þús­und kíló­metra á ári spari sér um 1,6 millj­ónir króna í elds­neyt­is­sparnað á fimm ára tíma­bili með því að skipta yfir í raf­bíl, en fimm ár er með­al­lengd þess sem fólk á hvern bíl. 

Auglýsing
Model 3 Teslan er, sam­kvæmt heima­síð­unni, með drægni upp á 409 kíló­metra á hleðslu, kemst upp í 225 kíló­metra hraða og er 5,6 sek­úndur í 100 km/klst. 

Það er einnig hægt að panta aðrar og dýr­ari gerðir af Teslum á heima­síð­unni. Öll verð eru gefin upp í íslenskum krón­um  og miðað við íslenskt gjalda­um­hverfi. Model X kostar frá 10.890.000 krónum án virð­is­auka­skatts og Model S kostar frá 9.890.000 krónum án virð­is­auka­skatts. 

Vin­sæl­asti raf­bíll í Evr­ópu

Elon Musk, stofn­andi og aðal­eig­andi Tesla, stað­festi að fyr­ir­tækið myndi opna þjón­ustu­mið­stöð hér­lendis 9. sept­em­ber á Twitter fyrir rúmri viku. Hús­næðið er við Krók­háls í Reykja­vík og á  vef Tesla segir að til standi að setja upp öfl­­ugar hrað­hleðslu­­stöðv­­­ar, svo­­kall­aðar „supercharger­s“, á fjórum stöðum á land­inu í nán­­ustu fram­­tíð. Þær eiga að vera í Reykja­vík, á Kirkju­bæj­­­ar­klaustri, Egils­­stöðum og við Stað­­ar­­skála. Slíkar stöðvar hlaða raf­­bíla á um hálf­­­tíma. 

Tesla Model 3 er sem stendur vin­­sæl­­asti raf­­bíll Evr­­ópu. Í júní síð­­ast­liðnum seld­ust 11.604 slíkir bíl­­ar. Næst vin­­sæl­­asti raf­bíll­inn var Renault Zoe, en 4.881 slíkir seld­ust í þeim mán­uð­i. 

Vin­­sældir hans í Banda­­ríkj­unum eru enn meira afger­andi, en það sem af er ári hafa þar selst 81.100 slíkir í land­inu. Næst sölu­hæsti raf­­tengdi bíl­inn þar er Toyota Prius Prime en 11.555 ein­tök af þeirri teg­und, sem er tengit­vinn­bíll, hafa selst í Banda­­ríkjum á fyrstu sjö mán­uðum árs­ins 2019. Þriðji vin­­sæl­­asti raf­­bíl­inn þar er síðan önnur Tesla, Model X, sem selst hefur í 10.225 ein­­tökum í ár.

Við þurfum á þínu framlagi að halda

Þú getur tekið beinan þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Við sem vinnum á ritstjórn Kjarnans viljum hvetja þig til að vera með okkur í liði og leggja okkar góða fjölmiðli til mánaðarlegt framlag svo við getum haldið áfram að vinna fyrir lesendur, fyrir fólkið í landinu.

Kjarninn varð níu ára í sumar. Þegar hann hóf að taka við frjálsum framlögum þá varð slagorðið „Frjáls fjölmiðill fyrir andvirði kaffibolla“ til og lesendur voru hvattir til að leggja fram í það minnsta upphæð eins kaffibolla á mánuði.

Mikið vatn hefur runnið til sjávar á þeim níu árum sem Kjarninn hefur lifað. Í huga okkar á Kjarnanum hefur þörfin fyrir fjölmiðla sem veita raunverulegt aðhald og taka hlutverk sitt alvarlega aukist til muna.

Við trúum því að Kjarninn skipti máli fyrir samfélagið.

Við trúum því að sjálfstæð og vönduð blaðamennska skipti máli.

Ef þú trúir því sama þá endilega hugsaðu hvort Kjarninn er ekki allavega nokkurra kaffibolla virði á mánuði.

Vertu með okkur í liði. Þitt framlag skiptir máli.

Ritstjórn Kjarnans: Sunna Ósk Logadóttir, Þórður Snær Júlíusson, Erla María Markúsdóttir, Arnar Þór Ingólfsson, Eyrún Magnúsdóttir og Grétar Þór Sigurðsson.


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Þorbjörn Guðmundsson
Er íslenska velferðarkerfið ekki lengur griðarstaður þeirra sem minnst hafa?
Kjarninn 11. janúar 2023
Takk fyrir og sjáumst á nýjum miðli á föstudag
Bréf frá ritstjóra Kjarnans vegna sameiningar við Stundina og þess að nýr framsækinn fréttamiðill verður til í lok viku.
Kjarninn 11. janúar 2023
Sverrir Albertsson
Vatn á myllu kölska
Kjarninn 11. janúar 2023
Lögreglumenn standa vörð um gröfurnar í námunni.
Berjast fyrir þorpi á barmi hengiflugs
Lítið þorp í Rínarlöndum Þýskalands er allt komið í eigu kolarisa. Fyrirtækið ætlar sér að mylja niður húsin og stækka kolanámu sína sem þegar þekur um 80 ferkílómetra. Þetta þykir mörgum skjóta skökku við í heimi sem berst við loftslagsbreytingar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Arnþrúður Karlsdóttir, útvarpsstjóri Útvarps Sögu.
Útvarp Saga telur fjölmiðlastyrki skapa tortryggni og bjóða upp á frændhygli
Fjögur fjölmiðlafyrirtæki hafa til þessa skilað inn umsögnum um frumvarp Lilju Alfreðsdóttur menningar- og viðskiptaráðherra, sem mun að óbreyttu framlengja núverandi styrkjakerfi til fjölmiðla.
Kjarninn 10. janúar 2023
Sólveig Anna Jónsdóttir formaður Eflingar.
Viðræðum slitið og Efling undirbýr verkfallsaðgerðir
Samtök atvinnulífsins hafa hafnað gagntilboði Eflingar um skammtímakjarasamning, sem kvað á um meiri launahækkanir en SA hefur samið um við aðra hópa á almennum vinnumarkaði til þessa. Efling undirbýr nú verkfallsaðgerðir.
Kjarninn 10. janúar 2023
Palestínski fáninn á lofti í mótmælum í Reykjavík. Ísraelskri lögreglu hefur nú verið fyrirskipað að rífa fánann niður á almannafæri.
Fánabann og refsiaðgerðir í Palestínu í kjölfar niðurstöðu Sameinuðu þjóðanna
Degi eftir að ný ríkisstjórn tók við völdum í Ísrael samþykkti allsherjarþing Sþ að fela Alþjóðadómstólnum í Haag að meta lögmæti hernáms Ísraelsríkis á Vesturbakkanum. Síðan þá hefur stjórnin gripið til refsiaðgerða og nú síðast fánabanns.
Kjarninn 10. janúar 2023
Gríðarlega mikil dæling á sandi á sér stað í Landeyjahöfn á hverju ári. Markarfljótið ber hundruð þúsunda tonna af jarðefnum út í sjó og það á til að safnast upp í mynni hafnarinnar.
Vilja sjúga sand af hafsbotni í stórum stíl og flytja út
Eftirspurn eftir íslenskum jarðefnum er gríðarleg ef marka má framkomin áform erlendra stórfyrirtækja um nýtingu þeirra. Vinsældir hafnarinnar í Þorlákshöfn eru samhliða mjög miklar.
Kjarninn 10. janúar 2023
Meira úr sama flokkiInnlent