Hægt að fá Teslu frá fimm milljónum króna á Íslandi

Nú er hægt að panta Teslu á heimasíðu fyrirtækisins í gegnum íslenskt viðmót, fá uppgefið hvað hann kostar með og án íslensks virðisaukaskatts, hvaða gjaldaafslættir eru í boði og hvenær bílinn fæst afhentur.

tesla
Auglýsing

Íslend­ingar geta nú keypt Teslu Model 3 frá 4.990.000 krónum án virð­is­auka­skatts í gegnum heima­síðu fyr­ir­tæk­is­ins ef um stað­greiðslu er að ræða, en það opn­aði starfs­stöð sinni hér­lendis í gær. Bíll­inn yrði til afhend­ingar á fyrri hluta árs­ins 2020. 

Verð­list­inn á bílum frá Teslu fyrir íslenskan markað var birtur í gær. Á Íslandi eru ýmsir fjár­hags­legir hvatar inn­byggðir fyrir kaup­endur til að versla sér raf­bíl, sem í felst meðal ann­ars und­an­þága frá greiðslu 24 pró­sents virð­is­auka­skatts á kaup­verði upp að sex millj­ónum króna, und­an­þága frá inn­flutn­ings­gjöldum og lægri bif­reiða­gjöld. 

Á heima­síðu Tesla er áætlað að sá sem keyrir 20 þús­und kíló­metra á ári spari sér um 1,6 millj­ónir króna í elds­neyt­is­sparnað á fimm ára tíma­bili með því að skipta yfir í raf­bíl, en fimm ár er með­al­lengd þess sem fólk á hvern bíl. 

Auglýsing
Model 3 Teslan er, sam­kvæmt heima­síð­unni, með drægni upp á 409 kíló­metra á hleðslu, kemst upp í 225 kíló­metra hraða og er 5,6 sek­úndur í 100 km/klst. 

Það er einnig hægt að panta aðrar og dýr­ari gerðir af Teslum á heima­síð­unni. Öll verð eru gefin upp í íslenskum krón­um  og miðað við íslenskt gjalda­um­hverfi. Model X kostar frá 10.890.000 krónum án virð­is­auka­skatts og Model S kostar frá 9.890.000 krónum án virð­is­auka­skatts. 

Vin­sæl­asti raf­bíll í Evr­ópu

Elon Musk, stofn­andi og aðal­eig­andi Tesla, stað­festi að fyr­ir­tækið myndi opna þjón­ustu­mið­stöð hér­lendis 9. sept­em­ber á Twitter fyrir rúmri viku. Hús­næðið er við Krók­háls í Reykja­vík og á  vef Tesla segir að til standi að setja upp öfl­­ugar hrað­hleðslu­­stöðv­­­ar, svo­­kall­aðar „supercharger­s“, á fjórum stöðum á land­inu í nán­­ustu fram­­tíð. Þær eiga að vera í Reykja­vík, á Kirkju­bæj­­­ar­klaustri, Egils­­stöðum og við Stað­­ar­­skála. Slíkar stöðvar hlaða raf­­bíla á um hálf­­­tíma. 

Tesla Model 3 er sem stendur vin­­sæl­­asti raf­­bíll Evr­­ópu. Í júní síð­­ast­liðnum seld­ust 11.604 slíkir bíl­­ar. Næst vin­­sæl­­asti raf­bíll­inn var Renault Zoe, en 4.881 slíkir seld­ust í þeim mán­uð­i. 

Vin­­sældir hans í Banda­­ríkj­unum eru enn meira afger­andi, en það sem af er ári hafa þar selst 81.100 slíkir í land­inu. Næst sölu­hæsti raf­­tengdi bíl­inn þar er Toyota Prius Prime en 11.555 ein­tök af þeirri teg­und, sem er tengit­vinn­bíll, hafa selst í Banda­­ríkjum á fyrstu sjö mán­uðum árs­ins 2019. Þriðji vin­­sæl­­asti raf­­bíl­inn þar er síðan önnur Tesla, Model X, sem selst hefur í 10.225 ein­­tökum í ár.

Fáðu veitingastaðinn heim
Safnað fyrir gerð bókar sem inniheldur uppskriftir frá vinsælustu veitingastöðum landsins.
Kjarninn 22. september 2019
Kristbjörn Árnason
Áhrif járnkrossins vara enn
Leslistinn 22. september 2019
Matthildur Björnsdóttir
Lífsferli í gegnum skólagöngu
Kjarninn 22. september 2019
Líkur á fasteignakaupum hjá leigjendum ekki mælst lægri í tvö ár
Um 92 prósent leigjenda telja það öruggt eða að minnsta kosti líklegt að þau muni ekki kaupa fasteign á næstu sex mánuðum. Það er hæsta hlutfall sem mælst hefur í könnun Íbúðalánasjóðs frá september 2017.
Kjarninn 22. september 2019
Ómögulegt að fá heildstæða mynd af gjaldeyriskaupum útlendings
Sami útlendingurinn getur átt í umtalsverðum viðskiptum með gjaldeyri á Íslandi án þess að slíkt flaggist. Ástæðan er sú að allir erlendir kaupendur á gjaldeyri eru skráðir undir sömu kennitölunni hjá fjármálastofnunum. Kennitölu „ótilgreinds útlendings“.
Kjarninn 22. september 2019
Basil hassan
Drónar og skattsvik
Í fyrsta skipti í sögunni eru danskir ríkisborgarar ákærðir fyrir að taka beinan þátt í hryðjuverkum. Fimm menn eru taldir hafa útvegað dróna sem notaðir voru í árásum á herstöð í Sýrlandi árið 2014. Ennfremur tengjast málinu umfangsmikil skattsvik.
Kjarninn 22. september 2019
Fyrir einu ári síðan: „Við eigum Ísland, það eina sem við eigum eftir að gera er að taka það“
Lífeyrissjóðir landsins eiga stóran hluta af íslensku atvinnulífi. Hávær krafa hefur lengi verið um að þeir verði virkari eigendur og nýti sér þau völd sem í því felast til að beita sér fyrir lífsgæðum sjóðsfélaga í nútíð ekki síður en í framtíð.
Kjarninn 21. september 2019
Bólusótt í hættu
Er réttlætanlegt að geyma veirur eins og bólusótt, sem geta valdið jafnmiklum mannskaða og raun ber vitni?
Kjarninn 21. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent