Svar við opnu bréfi Jóhönnu Pálsdóttur

9954291586_af5e4664c8_k-1.jpg
Auglýsing

Sæl vertu, Jóhanna. 

Takk fyrir bréf­ið.

Ég vil byrja á því að að ítreka afsök­un­ar­beiðni Strætó til þín og ann­arra not­enda akst­urs­þjón­ustu fatl­aðs fólks á höf­uð­borg­ar­svæð­inu vegna þeirra óþæg­inuda sem þið hafið orðið fyrir vegna mis­taka við fram­kvæmd þjón­ust­unn­ar. Við leggjum okkur öll fram um að þjón­ustan sé með þeim hætti að hægt sé að treysta á hana. Sem betur fer get ég sagt að við ­sjáum að þjón­ustan gengur betur með hverjum deg­inum sem líð­ur. Ég ætla að leggja mig fram við að svara þeim athug­um­semdum og spurn­ingum sem þú beindir til okk­ar. Allar ábend­ingar og athuga­semdir frá not­endum akst­urs­þjón­ust­unnar eru teknar alvar­lega, þær skráðar og unnið úr þeim eins fljótt og kostur er.

Auglýsing

Smári Ólafsson. Smári Ólafs­son.

Það er algjört lyk­il­at­riði fyrir okkur að eiga í virkum sam­skiptum við not­endur þjón­ust­unnar og fá allar þær athuga­semdir sem þeir hafa til okkar svo við getum brugð­ist við þeim og bætt þjón­ust­una. Strætó hvetur því not­endur til þess að koma á fram­færi athuga­semdum sínum og ábend­ingum með, tölvu­pósti (thjonustu­ver@stra­eto.is eða pont­un@stra­eto.is), í gegnum vef­síðu Strætó (www.stra­eto.is) eða með sím­tali í þjón­ustu­ver (540 2700). Í upp­hafi árs var það mikið álag á síma­veri Strætó að bið­tími þeirra sem þangað hringdu var allt of lang­ur. Við þessu var brugð­ist með breyttu skipu­lagi og er með­al­bið­tím­inn nú í um það bil tvær mín­útur þannig að löng bið eftir því að fá sam­band ætti að vera úr sög­unni.

Þau mis­tök sem hafa átt sér stað má að nokkru leyti rekja til þess að við inn­leið­ingu nýs tölvu­kerfis hefur orðið mis­brestur við skrán­ingu upp­lýs­inga er varða þarfir not­enda hjá sveit­ar­fé­lögum eða upp­færðar upp­lýs­ingar frá þeim borist of seint. Þetta eru til dæm­is upp­lýs­ingar um hvernig bíl not­endur þjón­ust­unnar þurfa, hvar þeir búa og um hvaða inn­gang þeir nota. Á fyrstu vikum árs­ins hefur verið unnið hörðum höndum við að leið­rétta þessar upp­lýs­ingar til að koma í veg fyrir frek­ari óþæg­indi fyrir not­end­ur. Við áætlum að búið verði upp­færa allar upp­lýs­ingar í lok jan­ú­ar­mán­að­ar. Tölvu­kerfið sem nú er not­ast við er erlent og hefur verið notað í sam­bæri­legri þjón­ustu í mörgum löndum með góðum árangri.

Eins og þú rétti­lega bendir á þá á Strætó, með aðstoð hags­muna­sam­taka fatl­aðs fólk, að halda nám­skeið að minnsta kosti árlega fyrir bíl­stjóra akst­urs­þjón­ust­unn­ar. Þar sem að bíl­stjórar hófu ekki störf fyrr en 1. jan­úar var ekki hægt að halda nám­skeið fyrir ára­mót, en það verður haldið í þessum mán­uði. Allir öku­menn sem hófu störf 1. jan­úar fengu engu að síður þjálfun í akstri og notkun örygg­is­bún­aðar auk þess að fara með vönum bíl­stjóra ferðir hluta úr degi.

Eins og þú bendir rétti­lega á þá hafa reikn­ingar fyrir akst­urs­þjón­ustu fatl­aðs fólks ekki verið sund­ur­lið­aðir þannig að not­endur hafa ekki getað séð fyrir hvað þeir eru að greiða. Með nýju tölvu­kerfi mun útgáfa reikn­inga breyt­ast þannig að á þeim verða allar ferðir á tíma­bil­inu til­greind­ar. Fyrsti reikn­ingur nýs árs mun byggja á gamla kerf­inu en eftir það verða allir reikn­ingar sund­ur­lið­að­ir.

Hvað varðar reglur um akst­ur­þjón­ust­una þá hefur Strætó lítið um þær að segja og er bundið við að vinna eftir þeim. Regl­urnar er settar af þeim sveita­stjórnum sem koma að akst­urs­þjón­ust­unni og því fer best á því að full­trúar þeirra svari þeim spurn­ingum og athuga­semdum sem við þær eru. Það sama á við um ákvarð­anir um gjald fyrir ferð­inar og nið­ur­fell­ingu á því, það er ekki í valdi Strætó.

Það er mark­mið Strætó að með þeim breyt­ingum sem nú standa yfir verði not­end­um ferða­þjón­ustu fatl­aðra tryggð bæði sveig­an­legri og örugg­ari þjón­usta en áður. Í því felst meðal ann­ars að nú geta pantað sér ferðir með tveggja klukku­stunda fyr­ir­vara í stað eins sól­ar­hrings áður sem þýðir að þjón­ustan verður sveig­an­legri fyrir not­end­ur. Þessi breyt­ing hefur það í för með sér að akst­urs­þjón­ustan verður lík­ari almenn­ins­gsam­göngum að því leyti að fleiri en einn far­þegi getur verið í hverjum bíl. Þetta þýðir þó ekki að við horfum með sama hætti á akst­urs­þjón­ustu fyrir fatlað fólk og almenna þjón­ustu Strætó. Til þess að auka öryggi not­enda þjón­ust­unnar enn frekar verður bíla­floti ferða­þjón­ust­unnar end­ur­nýj­að­ur.

Strætó mun leggja áherslu á að gera akst­urs­þjón­ust­una eins vel úr garði og kostur er. Í þeim til­gangi leggur fyr­ir­tækið áherslu á að eiga sam­ráð við alla hlut­að­eig­andi. Sem fyrr segir eru not­endur hvattir til þess að koma athuga­semdum sínum á fram­færi við Strætó. Að auki munu hags­muna­sam­tök fatl­aðs fólks ásamt full­trúum sveit­ar­fé­laga og þeirra fyr­ir­tækja sem ann­ast akst­ur­inn skipa sér­stakan sam­ráðs­hóp þar sem fylgst verður með fram­gangi þjón­ust­unn­ar.

Með vin­semd og virð­ingu,

Smári Ólafs­son, sviðs­stjóri akst­urs­þjón­ustu Strætó

Styrkir þú Kjarnann?

Kjarninn reiðir sig á framlög lesenda. Með því að styrkja Kjarnann mánaðarlega tekur þú þátt í að halda úti öflugum fjölmiðli.

Kjarninn hefur verið til taks fyrir kröfuharða lesendur í sjö ár og býður almenningi upp á vandaða umfjöllun þar sem áhersla er á gæði og dýpt.  

Ef þú ert nú þegar styrkjandi leyfum við okkur að benda á að hægt er að óska eftir að hækka styrkinn með því að senda póst á takk@kjarninn.is


Já takk, ég vil styrkja Kjarnann!
Meira úr sama flokkiÁlit
None