Búið að leggja fram frumvarp sem veitir slitabúum frest til 15. mars

7DM_0049_raw_0806.JPG
Auglýsing

Meiri­hluti efna­hags- og við­skipta­nefndar lagði í dag fram frum­varp til laga um breyt­ingu á lögum um nauða­samn­ings­gerð slita­búa fall­ina fjár­mála­fyr­ir­tækja sem felur meðal ann­ars í sér að frestur þeirra til að ljúka slitum er fram­lengdur til 15. mars 2016. Sam­kvæmt gild­andi lögum eiga búin að klára slit sín fyrir lok árs 2015 ann­ars fellur á þau 39 pró­sent stöð­ug­leika­skatt­ur. 

Bjarni Bene­dikts­son, fjár­mála- og efna­hags­ráð­herra, sagði frá því í síð­ustu viku að til stæði að lengja frest búanna þegar til­kynnt var um að Glitn­ir, Kaup­þing og gamli Lands­bank­inn myndu fá unda­þágu frá fjár­magns­höftum til að ljúka slitum sínum gegn greiðslu stöð­ug­leika­fram­lags. Alls munu búin þrjú greiða 379 millj­arða króna í stöð­ug­leika­fram­lag. 

Auk þess munu skulda­leng­ingar og upp­greiðsla lána­fyr­ir­greiðslu, sem íslenska ríkið veitti nýju við­skipta­bönk­unum árið 2009, nema sam­tals 151 millj­örðum króna. Þá munu end­ur­heimtir krafna sem Eigna­safn Seðla­banka Íslands (ESÍ), dótt­ur­fé­lag Seðla­banka Íslands ,heldur á nema 81 millj­örðum króna, en félagið er stærsti inn­lendi kröfu­hafi föllnu bank­anna. Því hefur Seðla­bank­inn reiknað út að mót­væg­is­að­gerðir sem gripið hafi verið til, nú og í for­tíð, vegna stöðu slita­bú­anna, nemi 660 millj­örðum króna. Þessi tala gæti hækkað ef end­ur­heimtir af lágt metnum eignum hækk­a. 

Auglýsing

Breyt­ing­arnar sem nú verða gerðar eru til þess að skýra og ein­falda nokkur atriði í lög­gjöf­inni. Í nefnd­ar­á­liti meiri­hluta efna­hags- og við­skipta­nefndar segir að þetta sé nauð­syn­legt "til að auð­velda slita­búum fall­inna fjár­mála­fyr­ir­tækja gerð nauða­samn­inga. Frum­varpið er því lagt fram með það að mark­miði að skapa frek­ari for­sendur fyrir því að lög­að­ilar sem telj­ast skatt­skyldir aðilar í skiln­ingi laga um stöð­ug­leika­skatt, nr. 60/2015, geti lokið þeim áfanga í slita­með­ferð að hafa fengið nauða­samn­ing stað­festan af dóm­stólum fyrir næstu ára­mót."

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent
None