Meðalverð raforku til iðnaðar 24,5 Bandaríkjadalir á megavattstund - Umtalsverð lækkun

Verð á raforku til stóriðju hefur farið lækkandi á síðastliðnum árum, ekki síst vegna verðlækkunar á áli.

landsvirkjun
Auglýsing

Stórnot­endur raf­orku hér á landi, þar helst Alcoa Fjarð­arál á Reyð­ar­firði, Rio Tinto Alcan í Straums­vík og Cent­ury Alu­m­inum, Norð­ur­ál, á Grund­ar­tanga, greiddu að með­al­tali 24,5 Banda­ríkja­dali fyrir hverja mega­vatt­stund af raf­magni í fyrra, en með­al­verðið hefur lækkað umtals­vert á síð­ustu fimm árum, en það var 28,7 Banda­ríkja­dalir árið 2011. V



Þetta kemur fram í nýbirtum árs­reikn­ingi Lands­virkj­un­ar. Hagn­aður fyr­ir­tæk­is­ins nam 84,2 millj­ónum Banda­ríkja­dala, eins og greint var frá fyrr í dag, eða sem nemur 10,8 millj­örðum króna.  Þrátt fyrir að raf­orku­sala hafi aldrei verið umfangs­meiri, eða sem nemur 13,9 tera­vatt­stund­um, þá minnk­uðu tekj­urnar úr 438 millj­ónum Banda­ríkja­dala í 421,5 millj­ónir Banda­ríkjdala, eða sem nemur rúm­lega 54 millj­örðum króna.



Lands­virkjun á nú í samn­inga­við­ræðum við Cent­ury Alu­m­inum, móð­ur­fé­lag Norð­ur­áls, en núgild­andi raf­orku­samn­ingur fyr­ir­tæk­is­ins rennur út 2019. Samn­ing­ur­inn við Alcoa rennur ekki út fyrr en eftir 33 ár, en frá honum var gengið árið 2003 og var þá samið til 40 ára. Við­skipti hófust svo þegar afhend­ing raf­orku var mögu­le, eftir að Kára­hnjúka­virkjun hafði verið reist, árið 2007.

Lykiltölur.

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiInnlent
None