Forrit CrankWheel í loftið: Leyfir notendum að deila skjám sín á milli

Annar stofnenda og forstjóri CrankWheel starfaði áður hjá Google í tíu ár.

CrankWheel
Auglýsing

Íslenska fyr­ir­tækið CrankWheel setti á dög­unum nýja vöru sína í loft­ið, for­rit sem gerir not­endum kleift að deila skjá eins tækis til ann­ars á ein­faldan hátt. Fyr­ir­tækið var stofnað í febr­úar á þessu ári af þeim Jóa Sig­urðs­syni og Þor­gils Má Sig­valds­syni en hug­myndin kvikn­aði í sept­em­ber 2014. 

„CrankWheel er nýstár­leg skjá­deili­lausn sem leyfir við­skipta­vini þínum að tengj­ast á innan við 10 sek­únd­um,“ segir Jói um for­rit­ið. „Í fyrsta skipti er hægt að bæta við mynd­rænni kynn­ingu í miðju sím­tali, frekar en að þurfa að und­ir­búa slíkt fyr­ir­fram. Það líða bók­staf­lega 10 sek­úndur frá því þú býður við­skipta­vin­inum að sýna þeim myndefni, þar til hann er far­inn að sjá upp­lýs­ingar af skjá þjón­ustu­að­ila. Þetta gerir manni kleift að loka sölu í gegnum sím­ann þegar ann­ars hefði þurft að bóka fund eftir sím­tal­ið, og bjóða betri þjón­ustu með því að kenna mynd­rænt hvernig leysa á vanda­mál eða til að fara mynd­rænt yfir reikn­inga eða til­boð.“

CrankWheel er fyrst og fremst hugsað fyrir sölu- og þjón­ustu­deild­ir. For­ritið hefur verið í próf­unum síð­ustu mán­uði en meðal við­skipta­vina eru Sím­inn, Iceland Tra­vel, Askja, Kóði, DoHop og Mið­i.­is. Þor­gils starf­aði áður við síma­sölu á flóknum vörum í meiran en 15 ár, hefur keyrt yfir milljón kíló­metra til að hitta við­skipta­vini í eigin per­sónu til að loka söl­um, og hefði vel hugsað sér að nýta heldur þá leið sem CrankWheel býður upp á. Sjálfur starf­aði Jói hjá Google í tíu ár. Síð­asta verk­efnið hans var að betrumbæta inn­viði WebTRC í Google Chrome. 

Auglýsing

Fyr­ir­tækið fékk hámarks­styrki frá Tækni­þró­un­ar­sjóði í maí síð­ast­liðn­um, þ.e. 15 millj­ónir króna á ári í 3 ár. Að öðru leyti er það fjár­magnað af stofn­end­um. Jói segir að þessa dag­ana safni þeir fjár­magni frá fjár­fest­um.

„Við höfum verið síð­ustu mán­uði í lok­aðri beta prufu, og höfum þegar fengið nokkur fram­sækin og metn­að­ar­full íslensk fyr­ir­tæki sem borg­andi við­skipta­vini. Við erum að klára beta tíma­bilið og gefa vör­una út á net­inu, en þá getur hver sem er skráð sig í notkun hvort heldur sem er sem ein­stak­ling­ur, en notkun þeirra er ókeypis, eða sem fyr­ir­tæki í mán­að­ar­legri áskrift, en fyr­ir­tæki fá marga gagn­lega fídusa. Í næstu viku verðum við í Helsinki í Finn­landi til að mæta á Slush ráð­stefn­una og fara á sölu- og fjár­festa­fundi sem við höfum bók­að,“ segir Jói, spurður um það sem helst sé um að vera í dag.

Framundan er vinna við fleiri eig­in­leika sem nýt­ast fyr­ir­tækj­um, segir hann. „Í dag höfum við svo­kallað co-brand­ing þar sem fyr­ir­tæki fá sitt eigið URL fyrir sína fundi og geta fengið sitt lógó inná það við­mót sem snýr að við­skipta­vini, en við erum að bæta við okkur svoköll­uðu "white label" sem við­bót­ar­fítus, þar sem þau geta alfarið ráðið útliti þess við­móts sem við­skipta­vinur sér. Einnig erum við að vinna í eig­in­leikum sem við köllum "audit log" þar sem fyr­ir­tæki geta farið yfir það hvað þeirra starfs­menn hafa verið að sýna, og "content filt­er" sem fyr­ir­tæki geta notað til að koma í veg fyrir að ákveðnar upp­lýs­ingar séu sýndar með CrankWheel kerf­in­u.“

Er CrankWheel fyr­ir­tæki sem gæti vaxið og dafnað á Íslandi?

„Við sjáum fyrir okkur að vöru­þróun og mark­aðs­setn­ing verði á Íslandi, en gerum ráð fyrir að byggja upp sölu­teymi á erlendum mörk­uð­um, í Banda­ríkj­unum til að byrja með og ef til vill einnig í Evr­ópu,“ segir Jói en CrankWheel stefnir að því að bæta við sig starfs­fólki við for­ritun og mark­aðs­setn­ingu á net­inu.

Hvað er það sem gerir íslenskt umhverfi eft­ir­sókn­ar­vert fyrir ykk­ur?

„Það er mikið af hæfi­leik­a­ríku fólki á Íslandi og kostn­að­ur­inn við að reka fyr­ir­tæki eins og okkar á Íslandi er ekki jafn stjarn­fræði­lega hár og hann væri t.d. í Kís­ildal, þó Ísland sé langt frá því að vera lág­launa­svæði í þekk­ing­ar­grein­um. Hér hefur einnig verið mjög gott að byrja og nýta teng­ingar í ýmis fyr­ir­tæki sem hafa getað sann­reynt vör­una, en á sama tíma höfum við passað okkur að byrja nógu snemma að líta til erlendra mark­aða og hefja sölu til erlendra fyr­ir­tækja, því það er margt öðru­vísi á Íslandi heldur en úti og ekki gott að eyða alltof miklum tíma áður en varan og mark­aðs­her­ferðin eru sann­reynd erlend­is. En að stóru leyti er fyr­ir­tækið á Íslandi fyrst og fremst vegna þess að stofn­endur þess vilja búa og starfa á Íslandi frekar en ann­ars­stað­ar.“

Vef­síða CrankWheel.

Meira úr sama flokkiViðtal
None