Forrit CrankWheel í loftið: Leyfir notendum að deila skjám sín á milli

Annar stofnenda og forstjóri CrankWheel starfaði áður hjá Google í tíu ár.

CrankWheel
Auglýsing

Íslenska fyr­ir­tækið CrankWheel setti á dög­unum nýja vöru sína í loft­ið, for­rit sem gerir not­endum kleift að deila skjá eins tækis til ann­ars á ein­faldan hátt. Fyr­ir­tækið var stofnað í febr­úar á þessu ári af þeim Jóa Sig­urðs­syni og Þor­gils Má Sig­valds­syni en hug­myndin kvikn­aði í sept­em­ber 2014. 

„CrankWheel er nýstár­leg skjá­deili­lausn sem leyfir við­skipta­vini þínum að tengj­ast á innan við 10 sek­únd­um,“ segir Jói um for­rit­ið. „Í fyrsta skipti er hægt að bæta við mynd­rænni kynn­ingu í miðju sím­tali, frekar en að þurfa að und­ir­búa slíkt fyr­ir­fram. Það líða bók­staf­lega 10 sek­úndur frá því þú býður við­skipta­vin­inum að sýna þeim myndefni, þar til hann er far­inn að sjá upp­lýs­ingar af skjá þjón­ustu­að­ila. Þetta gerir manni kleift að loka sölu í gegnum sím­ann þegar ann­ars hefði þurft að bóka fund eftir sím­tal­ið, og bjóða betri þjón­ustu með því að kenna mynd­rænt hvernig leysa á vanda­mál eða til að fara mynd­rænt yfir reikn­inga eða til­boð.“

CrankWheel er fyrst og fremst hugsað fyrir sölu- og þjón­ustu­deild­ir. For­ritið hefur verið í próf­unum síð­ustu mán­uði en meðal við­skipta­vina eru Sím­inn, Iceland Tra­vel, Askja, Kóði, DoHop og Mið­i.­is. Þor­gils starf­aði áður við síma­sölu á flóknum vörum í meiran en 15 ár, hefur keyrt yfir milljón kíló­metra til að hitta við­skipta­vini í eigin per­sónu til að loka söl­um, og hefði vel hugsað sér að nýta heldur þá leið sem CrankWheel býður upp á. Sjálfur starf­aði Jói hjá Google í tíu ár. Síð­asta verk­efnið hans var að betrumbæta inn­viði WebTRC í Google Chrome. 

Auglýsing

Fyr­ir­tækið fékk hámarks­styrki frá Tækni­þró­un­ar­sjóði í maí síð­ast­liðn­um, þ.e. 15 millj­ónir króna á ári í 3 ár. Að öðru leyti er það fjár­magnað af stofn­end­um. Jói segir að þessa dag­ana safni þeir fjár­magni frá fjár­fest­um.

„Við höfum verið síð­ustu mán­uði í lok­aðri beta prufu, og höfum þegar fengið nokkur fram­sækin og metn­að­ar­full íslensk fyr­ir­tæki sem borg­andi við­skipta­vini. Við erum að klára beta tíma­bilið og gefa vör­una út á net­inu, en þá getur hver sem er skráð sig í notkun hvort heldur sem er sem ein­stak­ling­ur, en notkun þeirra er ókeypis, eða sem fyr­ir­tæki í mán­að­ar­legri áskrift, en fyr­ir­tæki fá marga gagn­lega fídusa. Í næstu viku verðum við í Helsinki í Finn­landi til að mæta á Slush ráð­stefn­una og fara á sölu- og fjár­festa­fundi sem við höfum bók­að,“ segir Jói, spurður um það sem helst sé um að vera í dag.

Framundan er vinna við fleiri eig­in­leika sem nýt­ast fyr­ir­tækj­um, segir hann. „Í dag höfum við svo­kallað co-brand­ing þar sem fyr­ir­tæki fá sitt eigið URL fyrir sína fundi og geta fengið sitt lógó inná það við­mót sem snýr að við­skipta­vini, en við erum að bæta við okkur svoköll­uðu "white label" sem við­bót­ar­fítus, þar sem þau geta alfarið ráðið útliti þess við­móts sem við­skipta­vinur sér. Einnig erum við að vinna í eig­in­leikum sem við köllum "audit log" þar sem fyr­ir­tæki geta farið yfir það hvað þeirra starfs­menn hafa verið að sýna, og "content filt­er" sem fyr­ir­tæki geta notað til að koma í veg fyrir að ákveðnar upp­lýs­ingar séu sýndar með CrankWheel kerf­in­u.“

Er CrankWheel fyr­ir­tæki sem gæti vaxið og dafnað á Íslandi?

„Við sjáum fyrir okkur að vöru­þróun og mark­aðs­setn­ing verði á Íslandi, en gerum ráð fyrir að byggja upp sölu­teymi á erlendum mörk­uð­um, í Banda­ríkj­unum til að byrja með og ef til vill einnig í Evr­ópu,“ segir Jói en CrankWheel stefnir að því að bæta við sig starfs­fólki við for­ritun og mark­aðs­setn­ingu á net­inu.

Hvað er það sem gerir íslenskt umhverfi eft­ir­sókn­ar­vert fyrir ykk­ur?

„Það er mikið af hæfi­leik­a­ríku fólki á Íslandi og kostn­að­ur­inn við að reka fyr­ir­tæki eins og okkar á Íslandi er ekki jafn stjarn­fræði­lega hár og hann væri t.d. í Kís­ildal, þó Ísland sé langt frá því að vera lág­launa­svæði í þekk­ing­ar­grein­um. Hér hefur einnig verið mjög gott að byrja og nýta teng­ingar í ýmis fyr­ir­tæki sem hafa getað sann­reynt vör­una, en á sama tíma höfum við passað okkur að byrja nógu snemma að líta til erlendra mark­aða og hefja sölu til erlendra fyr­ir­tækja, því það er margt öðru­vísi á Íslandi heldur en úti og ekki gott að eyða alltof miklum tíma áður en varan og mark­aðs­her­ferðin eru sann­reynd erlend­is. En að stóru leyti er fyr­ir­tækið á Íslandi fyrst og fremst vegna þess að stofn­endur þess vilja búa og starfa á Íslandi frekar en ann­ars­stað­ar.“

Vef­síða CrankWheel.

Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Molar
Molar
Molar – Mikilvægt að koma vel fram við innflytjendur
Kjarninn 20. september 2019
Bankahöllin sem eigandinn vill ekki en er samt að rísa
Þegar íslensku bankarnir voru endurreistir úr ösku þeirra sem féllu í hruninu var lögð höfuðáhersla á að stjórnmálamenn gætu ekki haft puttanna í þeim.
Kjarninn 20. september 2019
Hrun fuglastofna í Norður-Ameríku vekur upp spurningar
Ný grein í Science greinir frá niðurstöðum viðamikilla rannsókna á fuglalífi í Norður-Ameríku.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiViðtal
None