Forstjóri Wells Fargo hættur vegna skandals

Stumpf
Auglýsing

John G. Stumpf, stjórn­ar­for­maður og for­stjóri banda­ríska bank­ans Wells Far­go, til­kynnti í dag að hann væri hættur hjá bank­an­um. Hann skrif­aði stjórn­ar­með­limum bréf þar sem hann sagð­ist ætla að hætta störf­um. „Ég hef alltaf ein­beitt mér að stjórnun fyr­ir­tæk­is­ins, en tel að það sé því fyrir bestu að ég hætti störf­um,“ sagði Stumpf í stuttri yfir­lýs­ingu sem vitna er til í frétt New York Times.

Wells Fargo hefur verið mikið í umræð­unni í Banda­ríkj­unum eftir að kom í ljós að bank­inn hafði í leyf­is­leysi opnað reikn­inga án þess að við­skipta­vinir bank­ans hefðu haft vit­neskju um það. 

Bank­inn sjálfur rann­sak­ar nú hvernig tvær millj­­ón­ir banka­­reikn­inga voru opn­aðir án leyf­­is við­skipta­vina á yfir fimm ára tíma­bili, en inn­an­hús­rann­sókn­inni er ekki lok­ið. Bank­anum hefur þegar verið gert að greiða 185 millj­ónir Banda­ríkja­dala í sekt­ir, eða sem nemur um 23 millj­örðum króna.

Auglýsing

Ein þeirra sem gagn­rýndi Stumpf harð­lega, eftir að málið kom upp, var Eliza­beth War­ren. Hún var meðal banda­rískra þing­manna sem yfir­heyrði hann, þegar hann kom fyrir þing­nefnd til að tjá sig um mál­ið. 



Wells Fargo hefur fallið mikið í verði að und­an­förnu, og er ekki lengur verð­mæt­asti banki Banda­ríkj­anna, líkt og hann var áður en fyrr­nefnt mál kom upp. Mark­aðsvirði hans er nú 237 millj­arðar Banda­ríkja­dala, en það var tæp­lega 280 millj­arðar Banda­ríkja­dala um mitt þetta ár.

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiErlent
None