Hagnaður Facebook á þriðja ársfjórðungi nam níu milljörðum dollara, eða sem nemur rúmum 1.166 milljörðum króna. Þá hefur notendum samfélagsmiðilsins fjölgað um sex prósent síðustu tólf mánuði og eru nú 2,9 milljarðar. Hagnaðurinn á sama tíma í fyrra var 7,8 milljarðar dollarar, eða sem nemur rúmum 1.010 milljörðum króna, og kemur þó nokkuð á óvart að hagnaðurinn í ár sé hærri þar sem samfélagsmiðlarisinn hefur mætt ýmsum hindrunum upp á síðkastið. Upphæðin kemur einnig á óvart í ljósi búnaðs í nýrri uppfærslu Apple stýrikerfis sem gerir það erfiðara að verkum að beina sérstökum auglýsingum að tilteknum hópi notena.
Frances Haugen, fyrrverandi starfsmaður Facebook, steig fram sem uppljóstrari í byrjun mánaðarins. Gögn sem hún lét af hendi til Wall Street Journal, og kölluð hafa verið Facebook-skjölin, gefa til kynna að Facebook leggi meiri áherslu á gróða frekar en öryggi notenda sinna og hafi hylmt yfir sönnunargögn um dreifingu falsfrétta og áróðurs í gróðaskyni. Mark Zuckerberg, forstjóri Facebook, tjáði fjárfestum á mánudag, þegar árshlutauppgjörið var kynnt, að umfjallanir um fyrirtækið í kjölfar uppljóstrana Haugen hafi fyrst og fremst dregið fram falska mynd af fyrirtækinu.
Lesa meira:
Yngstu notendunum gæti fækkað um tæpan helming innan tveggja ára
Þrátt fyrir að notendum Facebook hafi fjölgað heilt á litið hefur táningum og notendum á þrítgusaldri fækkað til muna. Þetta er þróun sem Facebook hyggst sporna gegn.
Notendum í yngsta aldurshópnum, 13-19 ára, hefur fækkað um 13 prósent frá 2019 og gera spár ráð fyrir að þeim fækki um allt að 45 prósent á næstu tveimur árum. Upplýsingarnar koma frá rannsakendum Facebook og voru settar fram í minnisblaði fyrr á þessu ári. Þar kemur einnig fram að því yngri sem notandinn er, því ólíklegri er hann til að nota Facebook að staðaldri.
Í Facebook-skjölunum má finna eitt og annað sem snýr að áhrifum miðilsins á ungt fólk, meðal annars skaðleg áhrif Instagram á ungar stúlkur hvað varðar líkamsímynd og umdeildar tilraunir Facebook til að ná til ungmenna. Ljóst er að Facebook á verðugt verkefni fyrir höndum, ætli miðillinn sér að „endurheimta týndu kynslóðina“.