Fullorðinsvandi Facebook: Unglingum fækkar

Bandarískum unglingum mun fækka á Facebook á þessu ári.

Mark Zuckerberg er stofnandi og aðaleigandi Facebook.
Mark Zuckerberg er stofnandi og aðaleigandi Facebook.
Auglýsing

Færri ung­menni á aldr­inum 12 til 17 ára munu nota Face­book á þessu ári en í fyrra, eða því sem nemur 3,4 pró­sentum á milli ára, ef marka má spá mark­aðs­grein­and­ans eMar­ket­er. Frá þessu er greint á vef CNBC.

Ung­mennin sækja frekar í Snapchat og Instagram í stað þess að fara á Face­book. Enn fremur mun mán­að­ar­leg notkun barna undir 12 ára aldri og í ald­urs­hópnum 18 til 24 ára vaxa hægar en áður hafði verið spáð, segir eMar­ket­er. Þessi nýja spá gefur vís­bend­ingar um að ungt fólk hafi ekki eins mik­inn áhuga á Face­book og áður.

Fjöldi not­enda á Face­book hefur aldrei verið meiri en um þessar mundir en á þessu ári urðu not­endur meira en tveir millj­arð­ar. Face­book glímir þess vegna við full­orð­ins­vanda, enda þarf fyr­ir­tækið á unga fólk­inu að halda til þess að geta birt því aug­lýs­ingar og ala það upp í umhverf­inu.

Auglýsing

Hegðun ung­menna á Face­book sé að breyt­ast þannig að þau skrá sig sjaldnar inn á sam­fé­lags­mið­il­inn og eyða skemmri tíma þar en áður. Í stað­inn eyða þau tíma á Snapchat og Instagram. Auk þeirra sé að verða til hópur ungs fólks sem aldrei hefur stofnað reikn­ing á Face­book.

Á sama tíma og þetta er að ske vex hópur banda­rískra mán­að­ar­not­enda Snapchat hratt, eða um 5,8 pró­sent á þessu ári. Grein­ing­ar­fyr­ir­tækið eMar­keter jók vaxt­ar­spá sína fyrir Snapchat í öllum ald­urs­hópum nema þeim elsta. Mesti vöxt­ur­inn verður að öllum lík­indum í ald­urs­hópnum 18 til 24 ára, eða um 20 pró­sent.

Hið sama má segja um Instagram þar sem hópur banda­rískra mán­að­ar­not­enda vex um 23,8 pró­sent árið 2017. Meðal barna undir 12 ára aldri vex hóp­ur­inn um 19 pró­sent og í hópi ung­linga (12 til 17 ára) fjölgar um 8,8 pró­sent á þessu ári.

Instagram er í eigu Face­book en sam­fé­lags­miðl­aris­inn keypti mynda­for­ritið á einn millj­arð Banda­ríkja­dala árið 2012 til þess að styrkja mark­aðs­hlut­deild sína meðal ungs fólks. Face­book hefur einnig reynt að kaupa Snapchat en stofn­endur snapps­ins höfn­uðu þriggja millj­arða dala til­boði. Face­book greip þá til þess ráðs að klóna ein­kenni Snapchat í miðla sína.

For­svars­menn Face­book vildu ekki tjá sig fjöl­miðla þegar eftir því var leit­að.

Meira úr sama flokkiErlent