Frá London til Parísar

Alþjóðlegir bankar eru byrjaðir að undirbúa flutning á starfsemi sinni frá London til Parísar, segir yfirmaður hjá fjármálaeftirlitinu í Frakklandi.

theresa may
Auglýsing

Eftir Brexit kosn­ing­una í júní, þar sem breskur almenn­ingur kaus með því að yfir­gefa Evr­ópu­sam­band­ið, hefur staða efna­hags­mála í Bret­landi farið versn­and­i. 

Áhyggju­radd­irnar nú koma ekki síst úr fjár­mála­hverf­inu í London, City, en sam­kvæmt upp­lýs­ingum sem breska rík­is­út­varpið BBC fjallar um á vef sín­um, þá eru alþjóð­legir bankar þegar byrj­aðir að und­ir­búa flutn­ing á starf­semi sinni frá London til Par­ísar í Frakk­land­i. 

Ben­oit de Juvigny, einn yfir­manna fjár­mála­eft­ir­lits­ins í Frakk­landi, segir í við­tali við New­snight að stórir alþjóð­legir bankar séu þegar búnir að stíga fyrstu skrefin í átt að flutn­ingi og mörg fleiri fyr­ir­tæki hafi einnig spurst fyrir um hvernig best sé að standa að slíkum flutn­ing­i. 

Auglýsing



Í umfjöllun BBC kemur einnig fram að nokkur sam­keppni sé nú hafin meðal borg­ar­svæða í Evr­ópu sem vilja taka á móti fyr­ir­tækjum sem eru með höf­uð­stöðvar Evr­ópu­deilda sinna í London. Eru það meðal ann­ars Frank­furt, Amster­dam og Lúx­em­borg. 

Miklir hags­munir eru í húfi fyrir Bret­land enda hefur City hverfir byggst upp sem ein helsta fjár­mála­mið­stöð heims­ins á und­an­förnum árum. Yfir 700 þús­und manns starfa í fjár­mála­geir­an­um, og skyldum geirum, í London. 



Ther­esa May, for­sæt­is­ráð­herra Bret­lands, hefur sagt að bresk stjórn­völd muni gera allt sem í þeirra valdi standi til að tryggja efna­hags­mála hags­muni Bret­lands við útgöngu úr Evr­ópu­sam­band­inu. Ekki liggur enn fyrir hvernig að henni verður stað­ið, en fyrir liggur að breska þingið mun hafa loka­orðið um ákvörð­un­ina. 

„Ljótur leikur hjá stjórnvöldum“
Formaður Viðreisnar gagnrýnir stjórnvöld harðlega fyrir viðbrögð við beiðni um skaðabætur.
Kjarninn 20. september 2019
Margrét Tryggvadóttir
Á sporbaug sem aldrei snertir jörðu
Leslistinn 20. september 2019
Icelandair gerir bráðabirgðasamning við Boeing um bætur
Kyrrsetningin á 737 Max vélunum frá Boeing hefur verið þung í skauti fyrir Icelandair.
Kjarninn 20. september 2019
Sigurður Ingi Jóhannsson, samgöngu- og sveitastjórnarráðherra.
Telur lágbrú fýsilegri kost fyrir nýja Sundabraut
Tveir val­kost­ir eru einkum tald­ir koma til greina vegna lagn­ing­ar Sunda­braut­ar, ann­ars veg­ar jarðgöng í Gufu­nes og hins veg­ar lág­brú yfir Klepps­vík. Samgöngu- og sveitastjórnarráðherra seg­ir að sér hugn­ist frek­ar lág­brú yfir Klepps­vík.
Kjarninn 20. september 2019
Höfuðstöðvar Vísis í Grindavík.
Vísir og Þorbjörn ræða sameiningu
Tvö sjávarútvegsfyrirtæki í Grindavík vilja sameinast. Gangi áformin eftir mun hið sameinaða fyrirtæki vera með um 16 milljarða króna í veltu á ári.
Kjarninn 20. september 2019
Ferðamenn eyddu minna en áður var haldið fram í ágúst síðastliðnum.
Hagstofan leiðréttir tölur í þriðja sinn á nokkrum vikum
Eyðsla útlendinga á greiðslukortum í ágúst 2019 var minni en í ágúst 2018, ekki meiri líkt og Hagstofa Íslands hélt fram fyrir viku síðan. Þetta er í þriðja sinn á örfáum vikum sem Hagstofan reiknar vitlaust.
Kjarninn 20. september 2019
Guðrún Svava, nemandi í bifvélavirkjun.
Enn eykst kynjabilið í starfsnámi á framhaldsskólastigi
Aðeins þrír af hverjum tíu nemendum á framhaldsskólastigi er í starfsnámi hér á landi. Guðrún Hafsteinsdóttir, formaður Samtaka iðnaðarins, segir að það þurfi samstillt þjóðarátak til að fjölga starfsnámsnemum.
Kjarninn 20. september 2019
Hvað er það við Icelandair sem stjórnmálamenn eiga að hafa áhyggjur af?
Prófessor í hagfræði hvatti stjórnmálamenn til að fylgjast með eiginfjárstöðu Icelandair á fundi í gær. Forstjóri Icelandair sagði ummælin ógætileg. Það sem veldur þessum áhyggjum er að eiginfjárhlutfall Icelandair hefur farið hríðlækkandi undanfarið.
Kjarninn 20. september 2019
Meira úr sama flokkiErlent
None