Þessi færsla er úr eldra greinasafni Kjarnans og gæti þess vegna birst furðulega.

Bibbi bloggar úr Evróputúr Skálmaldar - Brottför

bibbi.jpg
Auglýsing

Skálmöld er nú á tæp­lega 7 vikna túr um Evr­ópu. Dag­arnir eru afskap­lega við­burða­ríkir og aðstæður oft afskap­lega skemmti­leg­ar. Snæ­björn, bassa­leik­ari og texta­höf­undur sveit­ar­inn­ar, heldur úti dag­legu bloggi á vef Kjarn­ans þar sem hann lýsir hinu goð­sagna­kennda rokk­ara­lífi. Táfýla, blóð, sviti, tár og auð­vitað rokk & ról beint í æð.

Brott­för



Ég á von á barni. Það voru frétt­irnar sem ég tók með mér á túr­inn. Ég á ekk­ert svo­leiðis fyr­ir. Ég er him­in­lif­andi og dauð­skelk­að­ur.

Við lögðum í hann um fjögur að morgni. Eins og venju­lega voru menn ýmist mjög lítið eða ósofn­ir. Á Leifs­stöð tók svo við þetta venju­lega streð, að tékka inn heila þung­arokks­hljóm­sveit. Tals­verðum til­fær­ingum og 385 kílóum af far­angri síðar sett­umst við svo upp í flug­vél­ina. Sumir sváfu, þar á meðal ég sem náði því í svona 40 mín­út­ur. Þá var ég þó búinn að horfa á kvik­mynd­ina Hross í oss. Ég er enn að melta hvort mér fannst hún full­komið kjaftæði eða full­komin meist­ara­snilld. Í það minnsta kemur ekk­ert annað en þetta tvennt til greina. Ég mynda mér betri skoðun á þessu fljót­lega. Við flugum til München og lentum þar um hádeg­is­bil. Þar sótti bíl­stjór­inn okk­ur.

DSCF3093 copyRobert bíl­stjóri er vinur okk­ar. Hann keyrði okkur allan Evr­ópu-t­úr­inn í fyrra og þannig kynnt­umst við hon­um. Robert er Tékki, á okkar reki í aldri og eitt það almesta ljúf­menni sem hægt er að hugsa sér. Hann hafði ekki hugsað sér að taka þennan túr með okk­ur, hann er orð­inn svo­lítið þreyttur á djobb­inu. Þegar nær dró höfðum við sam­band við hann og þá féllst hann á að taka hálfan túr­inn. Þegar enn nær dró lét hann okkur vita að hann skyldi keyra hann allan, fyrst þetta værum nú við. Auð­vitað eru það örugg­lega svo­lítið upp­færð sann­indi, en þó er það svo að okkur er óskap­lega vel til vina, og að vera fastur á svona túr með fólki sem þér líkar ekki við er ekk­ert grín. Að hafa þennan snill­ing við stýrið er alger­lega ómet­an­legt því hann er ekki aðeins skemmti­legur og vel gef­inn, hann er líka besti bíl­stjóri í vetr­ar­braut­inni. Við verðum á ferð­inni í tæp­lega 50 daga og slík ferð með bíl­stjóra sem þú treystir ekki er hreint ógeð, sér í lagi þar sem við sofum í kojum í bílnum og ferð­umst á með­an. Á ferðum sínum hittir maður oft svefn­vana þung­arokk­ara sem hvíl­ast ekki vegna þess að bíl­stjór­inn er fáviti, keyrir harka­lega og illa, og eins er erfitt að festa svefn á fleygi­ferð eftir mis­jöfnum vegum ef maður finnur til van­traust. Ég gæti skrifað rit­gerð um Robert. Kannski geri ég það bara. Seinna.

Auglýsing

Bíll­inn sem við erum á er mjög áþekkur þeim sem við vorum á í fyrra. Fremst er bíl­stjór­inn (döh), þar fyrir aftan eru átta sæti, fjögur á hlið í hægra meg­in, og tvö og tvö með borði á milli vinstra meg­in. Þar fyrir aftan er örlítil eld­hús­að­staða, kaffima­sk­ína, örbylgju­öfn og kæl­ir. Beint á DSCF3031 copymóti er neyð­ar­kló­sett sem ber að nota sem minnst. Í fyrra var ekk­ert kló­sett. Þá pissuðum við í þartil­gerðar þvag­flöskur, nema reyndar ég og Þrási sem héldum bara í okk­ur. Aft­ast í bílnum eru svo koj­urn­ar, níu tals­ins, þrjár aft­ast sem liggja þvert og þrjár og þrjár með­fram sitt­hvorri hlið­inni. Aftan í bílnum hangir svo þokka­leg kerra sem geymir tæki og tól og boli og diska og far­angur og alls­kon­ar. Þessi lýs­ing hljómar auð­vitað eins og hér sé á ferð­inni risa­stór rúta en það nú ekk­ert þannig, því þetta er bara svona ferkar stór kálfur sem búið er að breyta. Það var gert í Tyrk­landi og Robert er ekk­ert nema pass­lega ánægður með þá aðgerð. Þetta er samt ágætis bíll og hér líður okkur vel. Sem er gott, því hér verðum við næstu 6-7 vik­urn­ar.

Ég fékk end­an­legar stað­fest­ingar um vænt­an­legt barn fljót­lega eftir að við lögðum af stað frá flug­vell­inum og var hylltur í kjöl­far­ið. Í München fórum við á veit­inga­stað hvar ég pant­aði mér steik og rauð­vín. Eftir það fékk ég mér vind­il. Og svo duttum við eig­in­lega bara í það. Við hlust­uðum á tón­list og stopp­uðum í vega­sjopp­um, keyptum okkur vistir og vín og héldum áfram. Stefnan var sett á Fen­eyj­ar. Klukkan sirka 11 að stað­ar­tíma (við erum klukku­tíma á undan Íslandi) logn­að­ist ég út af í koj­unni minni, sæll og glaður með á að giska 250 sam­ofnar hugs­anir í koll­in­um. Þá hafði ég reyndar þegar notað neyð­ar­kló­settið einu sinni, sem er baga­legt því ég var búinn að rífa svo mikið kjaft og berja mér á brjóst að ég gæti haldið í mér enda­laust. Ég piss­aði ekk­ert á síð­asta túr. Núna tók mig svona 5 tíma að gef­ast upp.

Robert stopp­aði í nótt til að leggja sig. Ég var sof­andi og man ekki nákvæm­lega hvenær, en ég rumskaði stuttu eftir að hann lagði i hann aft­ur. DSCF3071 copyÞá var klukkan kannski hálf8. Eins og fyrr segir settum við stefnu á Fen­eyj­ar, en þar spilum við reyndar alls ekki í kvöld. Fyrsta giggið er í Treviso núna á eft­ir, en þar sem Fen­eyjar eru ekki nema í 45 kíló­metra fjar­lægð tókum við þá ákvörðun að túrist­ast smá þar. Og það var alveg ljóm­andi. Við röltum og sigldum og átum og skoð­uðum svo vit­an­lega þessa fárán­legu borg. Það verður nú seint sagt að þetta sé praktískt. Ég er ekk­ert hissa á því að mal­bik sé vin­sælla til gatna­gerðar en vatn, en þetta er auð­vitað sér­stakt og skemmti­legt. Ég bjóst samt við meiru held ég. Túrism­inn er alger­lega að sliga borg­ina, líkt og heim­inn all­an. Ég sá engan syngj­andi gondóla­ræð­ara og skran­búð­irnar eru voða frá­hrind­andi. En jájá, þetta er mjög töff og göngut­úr­inn mjög hressandi.

Núna sitjum við í bílnum á leið til Treviso. Nú tekur við að hitta fólk, end­ur­nýja kynni við suma og kynn­ast öðr­um. Það er alltaf smá spenna svona í upp­hafi túrs en það er nú yfir­leitt skemmti­legt. Ég pant­aði fána fyrir ferð­ina, svo­kallað Back Drop, sem við hengjum fyrir aftan okkur meðan við spil­um. Ég var auð­vitað með allt niðrum mig tíma­lega og lét því fram­leið­and­ann senda fán­ann beint á tón­leika­stað­inn í Treviso. Af reynslu get ég sagt að Ítal­inn er ekki ábyggi­leg­asta skepna jarð­ar­inn­ar. Það er því aðeins fiðr­ingur í mér með þetta. Ef fán­inn finnst ekki erum við pínu fokkt.

Hólí kræst, ég er að verða pabbi.

Meist­ara­leg dags­ins: Barn

Sköll dags­ins: Flug­vellir og far­angur

Fasteignamarkaður á tímamótum
Uppgangstíma á fasteignamarkaði er ekki lokið, sé horft til þess að mikill fjöldi nýrra eigna er nú að koma inn á markaðinn. Ólíklegt er hins vegar að markaðurinn muni einkennast af verðhækkunum. Frekar er líklegt að lækkanir verði raunin.
Kjarninn 25. júní 2019
Benedikt Gíslason.
Benedikt Gíslason ráðinn bankastjóri Arion banka
Benedikt Gíslason, sem hefur setið í stjórn Arion banka fyrir hönd Kaupþings, hefur verið ráðinn nýr bankastjóri bankans.
Kjarninn 25. júní 2019
Launakostnaður 61 prósent af heildargjöldum Íslandspósts
Í skýrslu Ríkisendurskoðunar um starfsemi Íslandspósts kemur fram að laun og launatengd gjöld hafi hækkað verulega á síðustu árum hjá fyrirtækinu. Laun forstjóra Íslandspósts hækkuðu tvisvar í fyrra og um 43 prósent á innan við ári.
Kjarninn 25. júní 2019
Fjárfestingar Íslandspósts of miklar í fyrra
Fjárhagsvandi Íslandspósts stafar af of kostnaðarsamri dreifingu pakkasendinga frá útlöndum og samdrætti í bréfasendingum hjá fyrirtækinu. Vandi þess stafar þó einnig af of miklum fjárfestingum í fyrra miðað við greiðslugetu fyrirtækisins.
Kjarninn 25. júní 2019
Skúli Eggert Þórðarson
Ræddu framtíðarsýn Íslandspósts
Ríkisendurskoðandi fundaði með fjárlaganefnd og stjórnskipunar- og eftirlitsnefnd í morgun, en fulltrúar fjármálaráðuneytisins og samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytisins voru einnig viðstaddir, sem og stjórn Íslandspósts.
Kjarninn 25. júní 2019
Ójöfn fjölskylduábyrgð hefur áhrif á stöðu kvenna í atvinnulífinu
Konur bera enn meginábyrgð á heimilinu, bæði er kemur að börnum, heimilisstörfum og umönnun aldraðra foreldra.
Kjarninn 25. júní 2019
Stuðningur við ríkisstjórnina mestur hjá kjósendum Sjálfstæðisflokks
Fleiri væntanlegir kjósendur Vinstri grænna styðja ríkisstjórnina en þeir sem segjast ætla að kjósa Framsóknarflokkinn. Stuðningur við hana á meðal kjósenda Sjálfstæðisflokksins hefur aukist síðustu vikur.
Kjarninn 25. júní 2019
Tveir framkvæmdastjórar láta af störfum hjá Íslandspósti
Mikil hagræðing og kostnaðaraðhald er framundan hjá Íslandspósti. Framkvæmdastjórum fyrirtækisins hefur verið fækkað úr fimm í þrjá.
Kjarninn 25. júní 2019
Meira úr sama flokkiKjarnafæði
None